Jeep Wrangler 1990árg
Jeep Wrangler 1990árg
Sælir, hérna er vetrarverkefnið hjá mér og tengdapabba, búnir að vera að dunda í þessum síðan í september, fórum svosem styðstu leið í breitingum,færðum bara hásingarnar undir fjaðrirnar, orginal hásingar, 4L HO vél, 5 gíra kassi, fjaðrir framan og aftan. En boddyið var tekið alveg í gegn og er bíllinn farinn að taka á sig mynd.
-
- Innlegg: 330
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
Re: Jeep Wrangler 1990árg
Líst vel á fjaðrabúntin - temmilega hár og fínn. Blaðfjaðrir eru vanmetnar - sérstaklega löng USA fjaðrablöð sem fjaðra og hafa bara ágætis teygju og lifa í flestum tilfellum bílinn. Vantar stundum burðinn en hægt að fjölga blöðum.
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Jeep Wrangler 1990árg
Djöfull er hann svalur þessi :)
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Innlegg: 165
- Skráður: 05.feb 2010, 16:19
- Fullt nafn: Sævar Már Gunnarsson
- Staðsetning: Sandgerði
Re: Jeep Wrangler 1990árg
þarf ekki að skella honum í nokkra tíma í taninu hann er svo hvítur :)
Jeep willys 64, Torfærubíll
TurboCrew Offroad Team
TurboCrew Offroad Team
Re: Jeep Wrangler 1990árg
Heheh nei 040 toyota hvítur er bestur og smá svart með, já ég er ekki ennþá búinn að prufa hann neitt þannig að ég vill ekkert tjá mig um fjaðrabúntin ennþá, en mig vantar drifskaft af aftan ef einhver veit um svoleiðis á lausu:)
Kv Ívar Hauks
S:8205658
Kv Ívar Hauks
S:8205658
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Jeep Wrangler 1990árg
Já stærsti gallinn við fjaðrirnar er að það fer ekki alveg svo rosalega vel saman að fá þær til að fjaðra skemmtilega og koma á sama tíma miklu afli frá mótor og út í hjól á sama tíma...
Það er ekkert mál að fá fjaðrirnar til að fjaðra flott, en svo þegar það á t.d. að hjakka þá veltur hásingin fram og aftur og allt í ruglinu. Sumir "leysa" það með því að setja stífu með fjöðrunum til að halda hásingunni en þá steinhættir þetta dót að fjaðra og verður eins og versta hestakerra því það stoppar hreyfinguna í hengslunum, fjöðrin verður jú að geta lengst og styst ekki satt
Það er ekkert mál að fá fjaðrirnar til að fjaðra flott, en svo þegar það á t.d. að hjakka þá veltur hásingin fram og aftur og allt í ruglinu. Sumir "leysa" það með því að setja stífu með fjöðrunum til að halda hásingunni en þá steinhættir þetta dót að fjaðra og verður eins og versta hestakerra því það stoppar hreyfinguna í hengslunum, fjöðrin verður jú að geta lengst og styst ekki satt
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Jeep Wrangler 1990árg
Sammála Kidda aðalvandamálið við blessaðar fjaðrirnar er ekki fjöðrunin sem slík heldur að halda aftur af vindingnum á hásingum undan átaki frá stórum hjólum þessi vindingur og hopp sem honum fylgir er alveg hryllingur og trackið fer á veg allrar veraldar,síðan bara brotna helv.... flatjárnin fyrir rest eða drifskaftið.
Heilagur Henry rúlar öllu.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur