Ég tók eftur undarlegum rafmagnsdraug í mínum fjallabíl, Land cruiser 90 í gær, þegar ég sótti hann á verkstæði.
Það logaði rauða ljósið í mælaborðinu fyrir opna hurð, en þegar ég steig á bremsuna þá hvarf það.
Ég ákvað að stoppa ekki í slabbinu heldur keyrði heim og athugaði allar hurðir. Allar vel lokaðar og skipti engu hvort ég ýtti pinnarofunum í hurðunum lengra inn. (Rauða ljósið varð kannski örlítið daufara).
En svo tók ég eftir því að loftljósið logaði ekki, (enda hafa þeir á verkstæðinu ekki viljað hafa það logandi að óþörfu) svo ég setti rofan á "door" stillinguna. Þá slokknaði rauða ljósið ef ég lokaði öllum hurðum!
Ætli þetta sé eitthvað sem þarf að hafa áhyggjur af, eða á maður bara að hafa loftljósið stillt á "door"?
Undarlegur rafmagnsdraugur
-
- Skráður: 13.apr 2013, 13:35
- Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
- Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor
Re: Undarlegur rafmagnsdraugur
Ég hef lent í svipuðu, þá var smá raki inn í einum rofanum og útleiðslan var næg til að kveikja litlu mælaborðsperuna en ekki inniljósið, svo ef ljósið er á Door þá er þessi litla útleiðsla ekki næg til að kveikja bæði mælaborðsljósið og inniljósið.
-Bjarni Rafvirki
-Bjarni Rafvirki
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Þá er betra að líta á þetta úr því að það leiðir út. Ekki gaman að hafa svoleiðis leka á rafkerfinu.
En það er líklega auðvelt að komast að hurðarofunum, ég var farinn að kvíða fyrir því að þurfa að rífa mælaborðið úr.
En það er líklega auðvelt að komast að hurðarofunum, ég var farinn að kvíða fyrir því að þurfa að rífa mælaborðið úr.
-
Einhverra hluta vegna hætti jeppinn þessu ljósaflökti í fyrra þannig að ég spáði ekkert í þetta.
Fyrr en nú.
Hann er nefnilega byrjaður aftur á þessu og nú dugir ekki að setja rofann á "door".
Að vísu dugir að taka "dome light" öryggið úr, en þá missir maður líka samlæsingarnar, útvarpið og klukkuna.
Ég tók alla fjóra rofana úr hurðunum og tékkaði á þeim en fann enga útleiðslu í þeim.
En ég get ómögulega fundið rofann fyrir afturhurðina!
Ég veit að hann virkaði núna í haust af því að inniljósið kviknaði þegar maður opnaði hurðina, en hvað er það eiginlega sem kveikir ljósið?
Veit það einhver?
Það er nefnilega enginn þrýstirofi sjáanlegur eins og á hliðarhurðunum.
Fyrr en nú.
Hann er nefnilega byrjaður aftur á þessu og nú dugir ekki að setja rofann á "door".
Að vísu dugir að taka "dome light" öryggið úr, en þá missir maður líka samlæsingarnar, útvarpið og klukkuna.
Ég tók alla fjóra rofana úr hurðunum og tékkaði á þeim en fann enga útleiðslu í þeim.
En ég get ómögulega fundið rofann fyrir afturhurðina!
Ég veit að hann virkaði núna í haust af því að inniljósið kviknaði þegar maður opnaði hurðina, en hvað er það eiginlega sem kveikir ljósið?
Veit það einhver?
Það er nefnilega enginn þrýstirofi sjáanlegur eins og á hliðarhurðunum.
ef eg man rett þa er rofinn i læsingunni sjalfri inni í hleranum
-
- Skráður: 16.júl 2012, 09:13
- Fullt nafn: Einar Kristján Haraldsson
- Bíltegund: Patti
Hum ef um allt þrýtur , gostbasters á rafmagnsdrauginn í formi Samma. (Samúel Hjaltalín)
Vinnur í Múlaradiói, er á FB og allt það.
Gerðist draugabani f. mig en það var flókknara jobb :-)
Vinnur í Múlaradiói, er á FB og allt það.
Gerðist draugabani f. mig en það var flókknara jobb :-)
-
Ég reif panelin af afturhurðinni og fann plögginn fyrir neman í afturhurðinni. hann virkar eðlilega, þannig að þetta er einhver útleiðsla.
Ef ég mæli viðnámið úr loftljósinu þá fæ ég 150 Ohm sem þýðir tæpt Watt. Það gæti bara verið díóðan í mælaborðinu, en ef ég ætla að láta bílinn standa í einhverja daga ef vissara að kippa örygginu úr. Það er alls óvíst hvenær maður hefur nennu og tíma til að rífa innréttinguna í spað til að finna þetta.
Ef ég mæli viðnámið úr loftljósinu þá fæ ég 150 Ohm sem þýðir tæpt Watt. Það gæti bara verið díóðan í mælaborðinu, en ef ég ætla að láta bílinn standa í einhverja daga ef vissara að kippa örygginu úr. Það er alls óvíst hvenær maður hefur nennu og tíma til að rífa innréttinguna í spað til að finna þetta.
Síðast breytt af jongud þann 11.okt 2015, 17:21, breytt 1 sinni samtals.
-
Ég var að renna bóntusku yfir toppin á jeppanum þegar ég sá að það er tiltölulega auðvelt að kíkja á bak við öryggisbeltið bílstjórameginn. Þá sá ég að vírinn úr rofanum í falsinu lá niður á við. Það endaði auðvitað með því að ég var búinn að rífa burt allt plast kringum bílstjórahurðina. En allavega fann ég líklega orsök.
Ég sá að ljósið í mælaborðinu dofnaði aðeins ef maður hreyfði við brúna samtenginu og hélt rofanum í bílstjórahurðinni inni. En ekki mikið. Ætlaði að gefast upp og setja verkfærin aftur í bíl og sá að afturhurðin var opin (DOH!)
Lokaði hurðinni, hélt inni rofanum í bílstjórahurðinni og hreyfði samtengið aftur og ljósið slokknaði. Tókst reyndar ekki að ná samtenginu í sundur að þessu sinni, en maður er þó líklega búinn að finna bófann.
Það hafa einhverntíman verið klipptir í sundur vírar þarna og óvíst hvað viðgerðin var góð, en þessi staður fær vonandi einhverntíman yfirhalningu.
Ég sá að ljósið í mælaborðinu dofnaði aðeins ef maður hreyfði við brúna samtenginu og hélt rofanum í bílstjórahurðinni inni. En ekki mikið. Ætlaði að gefast upp og setja verkfærin aftur í bíl og sá að afturhurðin var opin (DOH!)
Lokaði hurðinni, hélt inni rofanum í bílstjórahurðinni og hreyfði samtengið aftur og ljósið slokknaði. Tókst reyndar ekki að ná samtenginu í sundur að þessu sinni, en maður er þó líklega búinn að finna bófann.
Það hafa einhverntíman verið klipptir í sundur vírar þarna og óvíst hvað viðgerðin var góð, en þessi staður fær vonandi einhverntíman yfirhalningu.
-
Svo fann ég líka gott yfirlit yfir rafmagnið í 90 Cruiser,
http://htftp.offroadsz.com/marinhaker/programi/VSI4KO%20ZA%20TOYO/Land_Cruiser_1996_Electrical_Wiring_Diagram1.pdf
Þetta er bæði fyrir vinstri- og hægrihandarstýri, bensin, dísel o.s.frv.
Upload síðan á nude.is virkar ekki þannig að ég get ekki sett þetta þar inn.
http://htftp.offroadsz.com/marinhaker/programi/VSI4KO%20ZA%20TOYO/Land_Cruiser_1996_Electrical_Wiring_Diagram1.pdf
Þetta er bæði fyrir vinstri- og hægrihandarstýri, bensin, dísel o.s.frv.
Upload síðan á nude.is virkar ekki þannig að ég get ekki sett þetta þar inn.
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Land Rover Defender 130 38"
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur