2.7l v6 suzuki, víxlað spíssalúmi, ógangur á eftir

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
íbbi
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

2.7l v6 suzuki, víxlað spíssalúmi, ógangur á eftir

Postfrá íbbi » 17.aug 2015, 01:17

ég var að skipta um o hringi og þéttihringi á spíssum í svona eðalbifreið í kvöld, (xl7 2003)

þegar ég var búinn að setja saman, þá setti ég í gang og tók strax eftir að bíllinn gékk ekki rétt, hann "dúmpaði" í lausgangi eins og hann væri vitlaus um eina tönn,

ég drap strax á honum, og sá að ég hafði víxlað plöggunum á spíss 1 og 5, ég reif þetta af og setti plöggin rétt, las hann með obdII sem gaf kóða á misfire á cyl 5,
ég eyddi kóðanum og raðaði saman, setti í gang og bíllinn gengur alveg eins, en gefur engan villukóða, ég ríf ofan af soggreinini, yfirfer öll plögg, vacum leiðslur, og reif throttle boddýið af og fór yfir það, svo þegar ég er búinn að setja saman þá set ég í gang og bíllinn gengur ennþá eins, og gefur upp misfire á cyl 5, ég prufa að eyða kóðanum og hann kemur ekki aftur, en bíllinn gengur eins,

bíllinn gengur á réttum snúning
bíllinn keyrir óaðfinnalega, virkar eins og hann á að sér, kokar ekki eða drepur á sér

þetta lýsir sér eins og bíllinn gangi ekki á öllum í lausagangi, mótorinn titrar örlítið og ef maður hlustar á hann aftan frá þá má segja að hljóðið í honum sé meira "dúmpdúmpdúmp" en samfellt suð eins og á að vera, ef menn hafa heyrt bíl ganga sem er vitlaus um 1-2 tennur á kambás þá hljómar þetta ekki ósvipað,

það er ekki að finna að þetta sé að eiga sér stað leið og maður gefur honum inn,

ég er búinn að prufa keyra bílinn slatta og prufa að taka gyminn úr sambandi til að ath hvort hann komi aftu með villukóðann, en það virðist ekki gerast,
ég er fullviss um að það sé ekkert vitlaust tengt, eða að bíllinn sé að draga falskt loft. þetta er í þriðja skiptið sem ég ríf ofan af motornum í þessum bíl, en eg fór í tímasystemið á honum áður og skipti seinna um ventlalokspakningar, þannig að ég er nokkuð kunnur efri partinum þarna,

getur mögulega eitthvað hafa skemmst við að víxla spíssalúminu?

mbk,
ívAr

1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra

grimur
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: 2.7l v6 suzuki, víxlað spíssalúmi, ógangur á eftir

Postfrá grimur » 17.aug 2015, 01:24

Einhvern veginn finnst mér það afar ósennilegt. Mikið líklegra að það sé einhvers staðar falskt loft að trufla, semsagt að vandamálið sé allt annað en þetta tengivesen. Svo er ekki fráleitt að spíss sé stíflaður.
Það hefur svipuð áhrif.
Ég er einmitt að leita að sökudólg í 3.4 toy vélinni hjá mér, vantar soldið af hrossum og eyðslan full mikil, búinn að finna hitt og þetta smálegt en ekki kominn fyrir þetta. Svipuð einkenni, órói í hægaganginum.

Höfundur þráðar
íbbi

Postfrá íbbi » 17.aug 2015, 01:37

stíflaður spíss er eitthvað sem mér er búið að vera detta í hug, var búinn að láta mér detta í hug að gúmmíhringurinn ofan í soggreinini hafi hugsanlega klemmst á milli,

mér var búið að detta í hug að hann væri að draga falskt loft, pakningin á spjaldhúsinu var ónýt þanig að ég límdi með því, þessvegna reif ég throttle boddýið af og skoðaði það, reif hægagangsmótorinn af til að athuga hvort það hefði nokkuð komist lím þangað,
annars hef ég límt með þessu throttle boddý áður án nokkura vandræða,

forsagan af þessu er sú að við fórum í tímasettið framan á mótornum fyrr á árinu, þegar ég var að setja saman þá kom í ljós að við vorum með vitlaust efra slípisett, og bíllinn þurfti að vera kominn vestur á firði daginn eftir þannig að það var bara límt með öllu og sett saman, seinna þá tók ég hann og skipti um pakningarrnar, þegar ég var af því þá sá ég að hann var að leka bensíni meðfram spíssunum, það var líka smá bensínfnykur af honum, þanig að ég keypti það og fór í það í kvöld,

eina sem er að mér finnst eðli þess hvernig hann gengur ekki stemma við að hann sé að draga falsk loft, lausagangurinn er alveg steddý, í réttum snúning, auk þess sem hann svarar vel gjöf, og þegar maður sleppir henni, hann keyrir vel,

mér dettur helst í hug að rífa ofan af þessu aftur og prufa að víxla spíssunum og sjá hvort hann gefi mér villu á annan cyl
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra

grimur
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Postfrá grimur » 17.aug 2015, 16:26

Smá falskt loft með spíss getur verið algert eitur...þarf alls ekki mikið til.

sukkaturbo
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Postfrá sukkaturbo » 17.aug 2015, 16:52

prufaðu að gefa honum eter með spýssunum og sjáðu hvort hann breitist við það

Höfundur þráðar
íbbi

Postfrá íbbi » 17.aug 2015, 23:02

þetta reyndist vera eitt af því sem ég nefndi fyrir ofan, einn spíssinn (sá á versta stað) hafði ekki farið alveg réttur ofan í og klemm þéttihringinn og hann var aðeins á milli,

gripurinn malar eins og enginn sé morgun dagurinn
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur