ABS vesen á Pajero Sport

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Bubbinesk
Skráður: 23.mar 2015, 11:21
Fullt nafn: Guðbjörn Jóhann Kjartansson

ABS vesen á Pajero Sport

Postfrá Bubbinesk » 15.apr 2015, 23:41

Sælir, ég verslaði mér 2003 módel af Pajero Sport 3.0 og fékk að heyra það frá seljanda að ABS ljósið væri á annaðslagið og vélarljósið einnig ( farinn hitari í súrefnisskynjara ) og var að velta því fyrir mér hvernig hægt væri að redda þessu ABS máli, þegar það er á þá bremsar hann ágætlega en svo um leið og það fer þá víbrar bremsupedalinn óeðlilega og það kemur svona flaut, svo þegar ég er við það að stoppa þá dregur smám saman úr víbringnum og svo hættir það. Gæti verið að skynjari sé farinn eða eitthvað meira vesen?

Svo með hitarann í súrefnisskynjaranum, kemur þetta eitthvað niður á eyðslu ef hann er ekki að fúnkera 100%?

Mbk,

Bubbi

Sævar Örn
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: ABS vesen á Pajero Sport

Postfrá Sævar Örn » 16.apr 2015, 08:30

nú er fyrsta verse að láta lesa af bílnum, ég hef séð abs hring á pajero sem er brotinn og olli ekki ólíkum kvilla, það var þá að framan og var abs hringurinn boltaður í bakið á bremsudisknum
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

gislisveri
Stjórnandi
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Ford Transit
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: ABS vesen á Pajero Sport

Postfrá gislisveri » 18.apr 2015, 14:16

Sammála Sævari, þetta hljómar meira eins og ABS hringur, frekar en skynjari. Ef skynjari væri farinn væri líklega stöðug, en þegar ABS hringur brotnar verður ójafnt bil á milli tanna og tölvan heldur að hjólin fari mishratt, þess vegna fer allt að víbra eins og þú værir á svelli.
Ef þú lætur lesa af, veistu strax við hvaða hjól vandinn liggur, svo er mjög þægilegt að skoða þetta á bílalyftu ef þú kemst í slíka.

Þegar ljósið er á er ABS kerfið óvirkt og þess vegna víbrar ekkert.
Gangi þér vel.
-GS

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur