Heil og sæl öllsömul
Er á Suzuki Vitara 95 módeli, breytt á 33" dekkjum. Hún er farin að reykja svakalega, hvítblár reykur og er að háma í sig olíu. Setti 2 lítra af olíu á hana og 10 dögum seinna þurfti að fylla á olíuna aftur. Það er líka kominn einhver sláttur, traktoragangur, í hana og ég finn titringinn vel inn í bíl. Ég er að reyna að spara mér ferð á verkstæði og kann þetta ekki sjálfur.
Kannast einhver við þetta og gæti bent mér hvað gæti verið að?
Vitara hámar í sig olíu og reykir
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Vitara hámar í sig olíu og reykir
hjorturj wrote:Heil og sæl öllsömul
Er á Suzuki Vitara 95 módeli, breytt á 33" dekkjum. Hún er farin að reykja svakalega, hvítblár reykur og er að háma í sig olíu. Setti 2 lítra af olíu á hana og 10 dögum seinna þurfti að fylla á olíuna aftur. Það er líka kominn einhver sláttur, traktoragangur, í hana og ég finn titringinn vel inn í bíl. Ég er að reyna að spara mér ferð á verkstæði og kann þetta ekki sjálfur.
Kannast einhver við þetta og gæti bent mér hvað gæti verið að?
Trúlega er mótorinn kominn á tíma, væntanlega þarf að rífa hann í spað og skipta út slithlutum og fl. Gæti verið besta lausnin að kaupa notaðan mótor í góðu ástandi. Getur verið merki um að stimpilhringir séu búnir eða ventlaþéttingar.
Ef það er túrbína í bílnum þá skoða hana, getur verið að smurolíjan sé að fara inn á vél ef hún er búinn með sinn lífdaga.
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Hvað er vélin mikið ekin?
Ekin svona 210 þús
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur