Staðalbúnaður
Ford Explorer XLT 1991
46" dekk Mickey Thompsonn
4.0l V6 EFI bensín
5 gíra beinskipting
BorgWarner 13-54 millikassi með handvirkri skiptingu
Dana 44 1979 framhásing með nóspinn læsingu
14 bolta Chevrolet afturhásing með GovLock læsingu
4.56:1 drifhlutföll
Aukabúnaður
GPS - VHF - 4 kastarar að framan - AC Loftdæla tengd á stóran vörubílaloftkút
Ástand
Nýtt í bremsum framan og aftan, ný bremsurör ÖLL nema smá hluti sem er meðfram grindarbita, sá hluti er líka í flottu lagi, ný höfuðdæla og ný hjálparaflsstrokkur úr Suburban sem notar stýrisdæluþrýsting, mjög öflugar bremsur
Ný stýrisdæla, Borgeson Saginaw úr Suburban, borað í stýrissnekkju og nýr stýristjakkur frá Landvélum á millibilsstöng
Nýtt framdrifhlutfall Precision Gear og nýjar legur og pakkdósir, nýjar hjólalegur að framan
Allar olíur og síur nýjar, allir hjöruliðskrossar nýjir í sköftum og öxlum
Ný kúpling, lega diskur og pressa og kúplingsdæla(þræll)
Allt nýtt sem við kemur fjöðrun að aftan, nýsmíðað í nóvember sl. 4 link og Landrover gormar extra langar stífur mjög skemmtileg torfærufjöðrun
Gólf ryðlaust, var háþrýsti og gufuþvegið og málað í nóvember sl. og vatnið perlar enn á málningunni, sílsar í toppstandi og sama má segja um hjólskálar, ótrúlegt alveg
Grind sömuleiðis ryðlaus og var máluð á sama tíma
Ný bensíndæla og ný rör ofaná bensíntank
Innrétting úr Eddie Bauer bíl, mjög snyrtileg, ljósbrúnt leður með loftpúðastólum hægt að stilla með rafmagni og lofti á alla vegu, fer vel um mann í ferðum
------ Svo er komið að því, það sem þarf að gera svo hægt sé að kalla bílinn full búinn
Klára brettakanta, loka fyrir hjá eldsneytisloki og slétta yfirborð og mála, í raun mætti mála allann bílinn ef vel ætti að vera en hann er svolítið töffaralegur svona mattur
Setja samsláttarpúða á fjöðrun framan og aftan, hann er ekki að slá saman nema í mjög miklum ójöfnum og ég hef ekki komið mér í að græja þetta atriði ennþá og hef farið nokkrar ferðir án vandræða
Framrúðan er brotin, farþegamegin en samt stór sprunga svo það þarf að skipta
Dekkin þarf að skera svo hægt sé að hleypa almennilega úr þeim, þau eru of stíf fyrir þetta léttan bíl eins og þau eru
Hér eru nokkrar myndir af bílnum í notkun

Hér er svo slóð á albúm af smíðaferli bílsins https://www.facebook.com/media/set/?set ... 32991bd052
Bíllinn er í Hafnarfirði og hægt er að ná í mig bæði hér og í síma 8458799 utan vinnutíma
Ég er einna helst að leita að skiptum á 38" jeppum og skoða flest, bæði dýrara og ódýrara, en bíllinn selst einnig fyrir reiðufé og er hægt að semja um kaupverð ef að því kemur, en verðhugmynd til að setja einhver mörk eru kr 1.2m