Þetta er semsagt 92 árg af wrangler með 4,0 ltr HO vélinni beinskiptur. minnir að hann sé ekinn um 93xxx þ.m
Bíllinn var sprautaður fyrir ekki svo löngu 1-2 ár og lítur lakkið og bíllinn vel út ( 3 littlar bólur við kannta)
Allar lamir á hurðum hlera og húddi eru nýjar rústfríar svartar. Það er í honum nýjir stólar, stýri, hurðaspjöld og rúðuhalarar.
Gírkassi var tekinn upp og skipt um legur og fl, fyrir ca 3 árum svo hann er þéttur og góður.
Bíllinn er á nýlegum alveg óslitnum 33 tommu dekkjum og nýjum bedlock felgum. (feiklock) held 12tommu breiðar.
Aftari hluti af pústi er nýlegur og örugglega einhvað meira sem ég er að gleyma.
Xenon kitt í aðalljósum.
Það er í honum reimdrifin loftdæla og kútur (hef aldrei prófað hana)
Nýr Rafgeymir
Fór a.t.h laus í gegnum skoðun um daginn. með 15 miða. var slag í einni hjólalegu að framan skipti bara um hana.
Bílnum fylgir alveg haugur af dóti. Lista hér upp svona það sem ég man.
Allt nýtt í vélina stimplar legur knastás pakkningar og fl. bara komplett mótorkitt í upptekkt.
Orginal felgur á slitnum dekkjum.
Auka framhásing með öllu á.
Nýjir diskar og klossar að framan.
Auka hús og toppur. og hurðar við það þetta eru svona hálf hurðar getur tekið efri hlutan af þeim. Hurðaspjöld
Auka húdd og afturhlerar 2stk. Auka rúður 4stk.
Auka startari veit ekki ástand á honum.
Kassi fullur af allskonar dóti belti, lamir, skrúfur, smellur, krossar í skapt og einhvað meira sem ég man ekki.
Ný pústgrein svona hálf flækjur einhverjar held ég.
Og alveg örugglega einhvað meira sem ég er að gleyma.
Kann ekki að setja hér inn myndir en getið sent mér mail og sendi ykkur myndir til baka.
Frekari uppl (fyrir áhugasama ekki dekkjasparkara)
Halli
s:8694474
Haraldur86@hotmail.com
Búinn að vera erlendis allt þetta ár svo þeir sem ætluðu að skoða eða áttu eftir að fá sendar myndir meiga hafa samband aftur.
WRANGLER 92 árg til Sölu..
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur