Sælir félagar
Mig grunar að alternatorinn í bílnum sé ónýtur. Hvernig er best að tékka á þessu (með fjölsviðsmæli) þannig að allur vafi sé tekinn af
með fyrirfram þökk
Tolli
Hvernig tékkar maður alternator
Re: Hvernig tékkar maður alternator
Mældu pólana á rafgeyminum á meðan bílinn er í gangi, á að mælast á bilinu 13-14volt. ef það er yfir því þá er líklegt að spennustillirinn sé eitthvað að stríða þér, einnig er fínt að athuga reimina í leiðinni, hvort sé of laus eða hvort að trissuhjólið sjálft sé í lagi.
Síðast breytt af Hlynurn þann 06.mar 2015, 20:26, breytt 1 sinni samtals.
-
- Innlegg: 122
- Skráður: 18.mar 2012, 23:38
- Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
- Bíltegund: Grand cherokee
- Staðsetning: Reyđarfjörđur
Re: Hvernig tékkar maður alternator
viðnámsmæla milli plús og jörð með rafalann ótengdann en það er ekki öruggt að þú fáir rétta niðustöðu með því,
Best er að megga svona rafala. þá færðu rétta niðurstöðu.
(er ég kannski að rugla má ekki örugglega megga svona rafala eins og riðstraums rafala???)
kipptu honum bara úr og farðu með hann á rafmagns verkstæði þeir segja þér í hvaða ástandi hann er á augnabliki.
Kv. Atli
Best er að megga svona rafala. þá færðu rétta niðurstöðu.
(er ég kannski að rugla má ekki örugglega megga svona rafala eins og riðstraums rafala???)
kipptu honum bara úr og farðu með hann á rafmagns verkstæði þeir segja þér í hvaða ástandi hann er á augnabliki.
Kv. Atli
Síðast breytt af Atttto þann 06.mar 2015, 23:06, breytt 1 sinni samtals.
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl
Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)
Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)
Re: Hvernig tékkar maður alternator
Takk fyrir þetta
Ég var búinn að mæla á geymirinn en hann sýndi enga hleðslu en geymirinn sjálfur tekur hleðslu með hleðslutæki. Öll öryggi eru í lagi en það furðulega gerðist að dagljósin virðast ekki virka lengur.
kv Tolli
Ég var búinn að mæla á geymirinn en hann sýndi enga hleðslu en geymirinn sjálfur tekur hleðslu með hleðslutæki. Öll öryggi eru í lagi en það furðulega gerðist að dagljósin virðast ekki virka lengur.
kv Tolli
Re: Hvernig tékkar maður alternator
Mig minnir að besta hleðsluspenna fyrir sýrugeyma sé 13,8v - flestir alternatorar fara svolítið hærra áður en þeir slá af þannig að alternator í lagi ætti að halda 13,8v -14,3v yfir rafgeyminn ef engir stórnotendur eru í gangi í bílnum. Ef spennan yfir geymana er að lulla í 12,x v eða neðar er alternatorinn ekki að hlaða, það er fyrsta vers í svona vandamálum að prófa það.
Re: Hvernig tékkar maður alternator
Sælir
Fínar lýsingar, bara spennumæla yfir geyminn með bílinn í gangi, þarf reyndar stundum að gefa honum aðeins og láta hann ganga á ca 1200 snúningum og ef spennan hækkar ekki upp fyrir 12,xx þá er eitthvað að. Hleðsluspennan á að vera um 13,8 en hú getur verið lægri ef geymarnir eru galtómir og mikið álag á alternatornum.
Logandi hleðsluljós er líka góð vísbending um bilaðann alternator og eins ef útvarpið hljóðar eins og vélin.
Kv Jón Garðar
Fínar lýsingar, bara spennumæla yfir geyminn með bílinn í gangi, þarf reyndar stundum að gefa honum aðeins og láta hann ganga á ca 1200 snúningum og ef spennan hækkar ekki upp fyrir 12,xx þá er eitthvað að. Hleðsluspennan á að vera um 13,8 en hú getur verið lægri ef geymarnir eru galtómir og mikið álag á alternatornum.
Logandi hleðsluljós er líka góð vísbending um bilaðann alternator og eins ef útvarpið hljóðar eins og vélin.
Kv Jón Garðar
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur