Enn einn sigurinn.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1273
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1273
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Re: Enn einn sigurinn.
Það er nefnilega akkúrat málið. Það er styrkur í veikleikanum.
Ég tel það vera kost að hafa grind í bíl svolítið lifandi, en ekki of stífa. Þá er minni hætta á að hún brotni eða bogni varanlega undan spennu. Það er ekki að ástæðulausu, sem að það eru t.d. tekin göt í langa bita, samanber brúarsmíði. Fyrir utan það, að þá skyldi maður ætla að bíllinn héldi betur veg-gripinu, í mis hæðóttu undirlagi.
Ég tel það vera kost að hafa grind í bíl svolítið lifandi, en ekki of stífa. Þá er minni hætta á að hún brotni eða bogni varanlega undan spennu. Það er ekki að ástæðulausu, sem að það eru t.d. tekin göt í langa bita, samanber brúarsmíði. Fyrir utan það, að þá skyldi maður ætla að bíllinn héldi betur veg-gripinu, í mis hæðóttu undirlagi.
Fer það á þrjóskunni
-
- Innlegg: 118
- Skráður: 26.mar 2013, 23:11
- Fullt nafn: Ingimar Sveinn Jónsson
- Bíltegund: Ford F 250
Re: Enn einn sigurinn.
vel mælt orð Elías :)
-
- Innlegg: 90
- Skráður: 02.mar 2011, 19:34
- Fullt nafn: Þráinn Ársælsson
- Bíltegund: Chevrolet K2500
- Staðsetning: Vík í Mýrdal
- Hafa samband:
Re: Enn einn sigurinn.
ég hef nú hingað til ekki þurft að lyggja yfir internetinu til að finna út að lettinn er bestur
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Enn einn sigurinn.
svarti sambo wrote:Það er nefnilega akkúrat málið. Það er styrkur í veikleikanum.
Ég tel það vera kost að hafa grind í bíl svolítið lifandi, en ekki of stífa. Þá er minni hætta á að hún brotni eða bogni varanlega undan spennu. Það er ekki að ástæðulausu, sem að það eru t.d. tekin göt í langa bita, samanber brúarsmíði. Fyrir utan það, að þá skyldi maður ætla að bíllinn héldi betur veg-gripinu, í mis hæðóttu undirlagi.
Þetta getur veirð gott burðarþolslega séð en er samt ekki endilega gott í bíl. Ef grindin svignar öll jafnt þá getur hún vissulega verið sterk og haft gott þol gagnvart þreytu. Slíkar grindur eru hinsvegar yfirleitt smíðaðar úr tiltölulega veiku (en ódýru) stáli. Þessi svignun þykir hinsvegar almennt mjög slæm fyrir aksturseiginileika. Það þykir betra að láta fjöðrunina sjá um að fjaðra og grindina sjá um að bera. Þannig er hægt að stilla fjöðrunina betur og fá betri svörun í stýri svo eitthvað sé nefnt.
Þróunin í pallbílaiðnaðinum í USA í dag er á þá leið að framleiðendurnir eru að færa sig í lokaðar grindur sem vinda minna upp á sig og eins nota þeir í dag sterkara stál (hærri flotmörk). Bæði GM og Ram hafa gert þetta í 1500, 2500 og 3500 bílunum en Ford hefur bara gert þetta í 150 bílnum.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1273
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Re: Enn einn sigurinn.
Sælir spjallverjar:
Henti þessu hérna inn, svona uppá funnið og til að kanna blóðþrýstinginn á spjallverjum.
En ég verð að hrósa ykkur, fyrir að vera með eðlilegan blóðþrýsting og láta ekki svona hluti fara með ykkur uppúr öllu valdi. Bjóst við meiri viðbrögðum, en þetta var bara gott að fleiri skyldu ekki hlaupa á sig.
Vona að þið hafið húmor fyrir svona testum.
Henti þessu hérna inn, svona uppá funnið og til að kanna blóðþrýstinginn á spjallverjum.
En ég verð að hrósa ykkur, fyrir að vera með eðlilegan blóðþrýsting og láta ekki svona hluti fara með ykkur uppúr öllu valdi. Bjóst við meiri viðbrögðum, en þetta var bara gott að fleiri skyldu ekki hlaupa á sig.
Vona að þið hafið húmor fyrir svona testum.
Fer það á þrjóskunni
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur