Dekkjaskurður
-
- Innlegg: 2700
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Dekkjaskurður
Tækninefndin hjá 4X4 klúbbnum fór yfir þetta í fyrra.
Það er óheimilt að dýpka mynstur niður fyrir upprunalega mynsturdýpt.
Eina undantekningin eru vörubíladekk sem eru sérstaklega merkt "regroovable"
Það er óheimilt að dýpka mynstur niður fyrir upprunalega mynsturdýpt.
Eina undantekningin eru vörubíladekk sem eru sérstaklega merkt "regroovable"
Re: Dekkjaskurður
Ok gott að vita,var nefnilega líka að spá i 44"cepek sem eru skorin.
Þau standast þa ekki skoðun
Þau standast þa ekki skoðun
-
- Innlegg: 269
- Skráður: 21.jan 2012, 22:15
- Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
- Bíltegund: Terrano II 36"
Re: Dekkjaskurður
þú mátt alveg skera í mynsturkubba sem eru til staðar, en ekki niður í banann sjálfann, það er ólöglegt
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Dekkjaskurður
Akkúrat. Ég er stórundrandi hvað menn eru kaldir að dýpka munstrið. Ef eitthvað klikkar, þarf ekki að vera hjá manni sjálfum, þá getur maður verið dæmdur verulega niður í rétti, lendi maður í umferðaróhappi eða slysi. Þá getur þetta verið alveg hryllilega dýr sparnaður.
Skaðabótakröfur við líkamstjón í umferðaróhöppum geta hæglega hlaupið á tugum milljóna, sem tryggingafélagið borgar ef allt er eðlilegt.
Ef bíll er vanbúinn á þann máta að dekk eru munstursdýpkuð, hvort sem dekkin eru valdur af slysinu eða "bara með", þá getur ökumaður setið uppi með hluta af skaðabótakröfunni.
Þetta er gambl sem mér finnst ótrúlega vitlaust. Fyrir utan hið augljósa, dekkin eru ekki byggð til munsturdýpkunar og geta hæglega hvellsprungið, það er alltaf jafn óþægilegt, hvort sem bíllinn endar (á hvolfi?) úti í móa eða ekki.
Förum varlega, pössum ferða- og breytinafrelsið.
Skaðabótakröfur við líkamstjón í umferðaróhöppum geta hæglega hlaupið á tugum milljóna, sem tryggingafélagið borgar ef allt er eðlilegt.
Ef bíll er vanbúinn á þann máta að dekk eru munstursdýpkuð, hvort sem dekkin eru valdur af slysinu eða "bara með", þá getur ökumaður setið uppi með hluta af skaðabótakröfunni.
Þetta er gambl sem mér finnst ótrúlega vitlaust. Fyrir utan hið augljósa, dekkin eru ekki byggð til munsturdýpkunar og geta hæglega hvellsprungið, það er alltaf jafn óþægilegt, hvort sem bíllinn endar (á hvolfi?) úti í móa eða ekki.
Förum varlega, pössum ferða- og breytinafrelsið.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Dekkjaskurður
Ég hef reyndar enga trú á því að munstursskurður geti aukið líkur á því að dekk hvellspringi get ekki séð hvernig það á að geta gerst.
Það ætti frekar að skoða aldur á dekkjum ef menn hafa áhyggjur af hvellsprengingum og líklega banna misþyrmingu á dekkjum (hrað akstur á úrhleyptu) sem vonandi gerist ekki.
Það ætti frekar að skoða aldur á dekkjum ef menn hafa áhyggjur af hvellsprengingum og líklega banna misþyrmingu á dekkjum (hrað akstur á úrhleyptu) sem vonandi gerist ekki.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Dekkjaskurður
Einhver er ástæða dekkjaframleiðenda fyrir ákveðinni þykkt á bananum, varla eru þeir að gera það uppá djókið að eyða gúmmíi í það.
Hvað sem því líður, þá er þetta bannað og getur verið ansi dýr sparnaður.
Hvað sem því líður, þá er þetta bannað og getur verið ansi dýr sparnaður.
http://www.jeppafelgur.is/
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur