jeep
-
- Skráður: 05.sep 2010, 17:56
- Fullt nafn: Atli Már Bragason
Re: jeep
þetta er klárlega einn sá svalasti, gangi þér vel með söluna:)
-
- Skráður: 05.okt 2010, 15:05
- Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
- Bíltegund: Jeep Wrangler
- Staðsetning: Akureyri
Eðlilegt að menn séu smeikir við að bjóða í 23 ára gamlann bíl sem hefur verið sett 4 millz á undanfarið á bílasölu...
Ef þú ert að spá í einhverju slatta minna en það þá mundi uppgefin verðhugmynd eflaust hjálpa þér mikið.
Bara ábending.
Ef þú ert að spá í einhverju slatta minna en það þá mundi uppgefin verðhugmynd eflaust hjálpa þér mikið.
Bara ábending.
-
- Skráður: 11.nóv 2010, 09:04
- Fullt nafn: Stefán Þór Sigfússon
- Bíltegund: Defender 130
Myndir þú hafa áhuga á að skipta á Can-Am Outlander 800, 2007 ágerð af hjóli.
Hiti í handföngum og þumli, grind á framan, spil,auka kastarar að framan og aftan, 17 l. flatur auka bensíntankur. Alltaf þjónustað af umboðsaðila, Big Horn 27-12-12 á 10 tommu felgum?
Hiti í handföngum og þumli, grind á framan, spil,auka kastarar að framan og aftan, 17 l. flatur auka bensíntankur. Alltaf þjónustað af umboðsaðila, Big Horn 27-12-12 á 10 tommu felgum?
-
- Skráður: 10.feb 2011, 03:08
- Fullt nafn: Kjartan Steinar Lorange
- Bíltegund: 2 jafn fljótir
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Enn svona fyrir þá eins og mig, sem hef ekki huuuuuuuuuuuuuugmynd um hvaða bíll þetta er eða hvað þá um hvað er búið að gera eða hvað þessi bíll hefur, ertu ekki með eitthverjar upplýsingar um þennan bíl ?
Kjartan Steinar Lorange
7766056
7766056
þessi bíll er með 350 ls1 álmótor 700 skipting tveir millikassar annar notaður sem lóló ál sköft það er smíðuð grind í bílinn hásingar er toyota að framann læst að aftann er 9" læst með extra sterkum öxlum það er smíðað fjöðrun að framann og aftann og demparar eru frá KING Racing boddy er jepp að framann búið að stirkja skúffa er úr áli og með plasthúsi dekk 42" léttmálmsfelgur það er loftkerfi í bílnum og er lítið eftir til að hafa úrhleypibúnað inni í bíl það eru tveir recaro stólar í bílnum hann var með fulla skoðunn þegar ég lagði inn númerinn það kostaði eithvað á fimtándu milljón að smíða bílinn og þettað er bíllinn sem kom four weeler þegar hann fór á Hvannadalshnjúk ég er orugglega að gleyma einhverju
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Skrítið að þessi skuli ekki seljast. Er það liturinn sem er að fæla menn. Eða eru menn bara blankir???
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Skráður: 29.sep 2010, 14:35
- Fullt nafn: Guðlaugur Jóhann Snorrason
- Staðsetning: Garður > Suðurnes
Mér finnst að það eigi að vera skilda að setja inn verðhugmynd. Yfirleitt ef ég er að spá í einhverjum bíl og það stendur bara tilboð óskast þá byrja ég bara andskoti lágt..
100þús cash !
:)
100þús cash !
:)
-
Því að vera í feluleik með verðið á bílnum :) En annars var mér ekki alvara með þessu boði enda nýbúinn að kaupa mér bíl ;) Var meira að sína frammá hvað það er leiðinlegt að eiga við svona tilfelli ;) Settu nú bara inn þína verðhugmynd þó það væri ekki meira en það, 1000.000 - 2000.000 eða hvað það er mikið. Spara þér og öðrum tíma við að svara móðgandi og hallærislegum skilaboðum ;)
Annars bara gangi þér vel með sölunna,, flottu bíll hér á ferð, ég skoðaði hann einmitt vel á sýningunni ;)
Annars bara gangi þér vel með sölunna,, flottu bíll hér á ferð, ég skoðaði hann einmitt vel á sýningunni ;)
-
- Skráður: 05.maí 2011, 14:49
- Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
- Bíltegund: Toyota hilux
- Staðsetning: Dalvík
gudlaugur wrote:Hvar er hægt að sjá þá mynd :) ?
Hér http://www.youtube.com/watch?v=NNYQidFE ... r_embedded
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"
Toyota hilux 38"
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
tonka wrote:ég læt hann ekki undir 3,5 en ég held að það sé bara ekki til nógu mikklir jeppadellumenn með peninga ???
Ertu búinn að prufa útrása víkingana. Þeir geta nú varla verið eins blankir og þeir þykjast. Verst að láta svona flottan bíl fara í útrása víking samt.
Kv. Gísli
-
tonka wrote:já þettað er hálf ömurlegt allt samann spurning að setja hann í geymslu þangað til dellan mætir aftur ??
Ég held að eina vitið sé að geyma hann bara ;) Ef eins og þú segir að dellan er í lægð hjá þér akkurat núna þá get ég talað af eigin raun að ef þú ert hel sásttur með þennan bíl þá er 95% líkur á því að þér langi í hann aftur þegar della kemur til baka ;)
kv Guðlaugur.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur