Sælir félagar !
Veit nokkur hvar ég get fengið nýjar fóðringar í þurkur á Nissan Terrano ? Það er greinilega komið talsvert slit í þær.
Mkb.
-Jón Kári.
Þurkur í Nissan Terrano II 1998
Re: Þurkur í Nissan Terrano II 1998
Umboðinu, færð þurrkuspindlana staka á viðráðanlegu verði.
-
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Mig minnir að ég hafi borgað ca: 26.000 kr fyrir spindilinn í umboðinu, fyrir ca: þremur árum. Kostuðu báðir rúm 50.000kr. En það var alveg þess virði og losna við helv. ískrið í þessu. Kannaði svo sem aldrei aðra staði, en það er spurning hvort að bílanaust sé með þetta og sambærilegar verslanir. Stál og stansar eru með dót í hjólabúnaðinn, en ég veit ekki hvort að þeir séu með eitthvað fleira.
Fer það á þrjóskunni
-
- Skráður: 03.okt 2012, 23:05
- Fullt nafn: Steingrímur Árni Thorsteinson
- Bíltegund: TJ Wrangler
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Ég renndi þetta bara út og fóðraði þetta upp í bílnum hjá mér. 3 ár síðan og ennþá í fínu standi.
- Viðhengi
-
- Eftir
- rúða1.jpg (92.25 KiB) Viewed 2278 times
-
- Fyrir
- rúða.jpg (91.01 KiB) Viewed 2278 times
svarti sambo wrote:Mig minnir að ég hafi borgað ca: 26.000 kr fyrir spindilinn í umboðinu, fyrir ca: þremur árum. Kostuðu báðir rúm 50.000kr. En það var alveg þess virði og losna við helv. ískrið í þessu. Kannaði svo sem aldrei aðra staði, en það er spurning hvort að bílanaust sé með þetta og sambærilegar verslanir. Stál og stansar eru með dót í hjólabúnaðinn, en ég veit ekki hvort að þeir séu með eitthvað fleira.
Mig minnir að ég hafi borgað inann við 10.000 kr. fyrir þurrkuspindil í minn sem var '98 árgerð.
-
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Freyr wrote:svarti sambo wrote:Mig minnir að ég hafi borgað ca: 26.000 kr fyrir spindilinn í umboðinu, fyrir ca: þremur árum. Kostuðu báðir rúm 50.000kr. En það var alveg þess virði og losna við helv. ískrið í þessu. Kannaði svo sem aldrei aðra staði, en það er spurning hvort að bílanaust sé með þetta og sambærilegar verslanir. Stál og stansar eru með dót í hjólabúnaðinn, en ég veit ekki hvort að þeir séu með eitthvað fleira.
Mig minnir að ég hafi borgað inann við 10.000 kr. fyrir þurrkuspindil í minn sem var '98 árgerð.
Þeir hafa kannski átt að sejast í setti á 26.000 kr, en verið seldir stakir. Allavega fannst mér þetta ekki ódýrt, en ég nennti ekki að renna nýjar fóðringar og svoleiðis mix og hafði engan tíma í það og fór bara og verslaði þetta, þar sem að ískrið var að gera mig brálaðann og þetta gjögti í allar áttir.
Fer það á þrjóskunni
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur