Góða kvöldið
Patrolinn hjá mér sem er 1999 2.8(rafmagnsolíuverk) var farinn að verða ansi leiðinlegur í gang, þannig að ég splæsti í 94 oliuverk og smellti því í. Það gengu ansi mörg tengi af sem ég fann ekki samastað og vantar vacum slöngu til að tengja á tvo staði. Bílinn dettur í gang heitur og kaldur og torkar miklu betur en vinnur ekkert á snúning og eru 4 og 5 gírinn bara spari.
Getur einhver hjálpað mér með eftirfarandi
1.þarf að tengja vacum á stútinn ofan á verkinu(sennilega flýtir)?
2. þarf að tengja vacum á plaststútinn á hliðinni ef svo er hvar er best að fá vacum?
3. Getur þurft að bæta við olíuna ?
4. Þarf að tengja rafmagnsrofann ofan á verkinu?
5. Getur verið að snúningshraðamælirinn sé tengdur við olíuverkið?
Endilega ef einhver hefur reynslu af þessu væri gamann að fá svör þá geta fleiri lært af þessu og fundið á spjallinu. Væri líka fínt að geta hringt í einhvern með reynslu.
Bestu kveðjur
Hilmar
Patrol olíuverk
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Patrol olíuverk
Einhversstaðar þarftu að koma þrýsting frá loftgrein aftan við túrbínu og í olíuverk sem stýrir magni olíunnar eftir að túrbínan fer að blása
Þá eykst olíumagnið og tíminn á spíssana til að auka olíumagn í hlutfalli við aukið loft, þetta atriði eitt og sér er nægt til að orsaka að bíllinn sé kraftlaus í beinum akstri í þyngri gír
Þá eykst olíumagnið og tíminn á spíssana til að auka olíumagn í hlutfalli við aukið loft, þetta atriði eitt og sér er nægt til að orsaka að bíllinn sé kraftlaus í beinum akstri í þyngri gír
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur