Sælir spjallverjar.
Veit nokkur um sjálfskiftan dísel Scout 3,3 ? Veit þeir komu svoleiðis en sennilega ekki margir, vantar skiftingu úr svoleiðis bíl.
kv
Baldur
IH Scout 3,3 sjálfskiftur ???
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 138
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Baldur Pálsson
- Staðsetning: Akureyri
Re: IH Scout 3,3 sjálfskiftur ???
var ekki bara 727 við þá með öðru húsi ?
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Jeep CJ10-A kom með nissan 3.3 og TF-727 skiptingu. Ég giska á að IH hafi notað hana líka ef hún hefur verið í boði.
http://www.fourwheeler.com/project-vehicles/129-1210-the-elusive-jeep-cj-10/
http://www.fourwheeler.com/project-vehicles/129-1210-the-elusive-jeep-cj-10/
-
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
Jarðborarnir áttu nokkra svona bíla í kringum 1983. Einn brúnan stuttan og 2 stk Traveler minnir mig svartan og hvítan. Man ekki betur en að þessir bílar hafi verið beinskiftir og allavega sá brúni með túrbínu.
-
- Skráður: 30.jún 2012, 11:52
- Fullt nafn: Ragnar Skúlason
sæll ég á svona stikki til handa þér er með síma 6962934 þetta kom úr dráttar tökk frá flugvellinum og á að vera í lagi
Þú ert einmitt akkúrat með rétta stykkið var að lesa um þetta í gær líklegast er millikassi orginal á þessu sem er bara með lágu drifi eða læstur í lága. Baldur þú ert með winner. En fræddu okkur um er þetta 727 gír? Eða eitthvað allt annað?
-
- Skráður: 09.okt 2012, 23:34
- Fullt nafn: Andri Guðmundsson
- Bíltegund: IH Scout II
Ég reif amk einn svona sjálfgíraðan fyrir mörgum árum, hann var með 727. Er ekki líklegt að hægt sé að færa innvolsið á milli húsa?
-
Dráttarbílarnir sem var sérhannaðir sem flugvallatogarar voru með TF727 og þar aftaná millikassa sem var bara með lágu drifi. (ég fletti upp á þessu í gær). NP208 úr Jeep passar beint aftaná þessar 727 skiptingar og örugglega fleiri millikassar.
Samkvæmt því sem ég las í nótt um flugvallabílana
Var skiptirinn bara tekinn úr millikassanun og plata sett í staðinn sem læsti honum í lága
Var skiptirinn bara tekinn úr millikassanun og plata sett í staðinn sem læsti honum í lága
-
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
ok þið fróðu menn
nalla vélin 304 345 39? eitt hvað,,, er ekki ford skipting af 7,3 að passa þar aftan á þessar skiptingar tf 727 er mopar , en svo voru jeep með 400 aftan 'a 401 i wagoner var til hús eða var bara millistikki eða bassaði þetta allt á milli 3,3 nissan er með allt annað þar var millistikki minnir mig eða hvað snillingar ?
minn scout er gamall sjúkrabill af ausfjörðum held fáskrúðsfirði eða stöðvarfirði en hef ekki staðfest það en hann er nánast ryðlaus ekinn 78,000km enn með 304 4gíra er i upprunalega lit orange með hvitan top ,,hann er 44" dekk,,4:56 hlutfall eiðir 16L á 100km margmælt i mins 30c +20 miðað við 90km hraða alltaf var talað um að nallinn væri galla gripur sem eiddi helling
það er virðingarvert að menn bjargi þessum nöllum sérstaklega finst mér 800 scout þurfa að varveitast þar sem svo fáir eru eftir að þeim
nalla vélin 304 345 39? eitt hvað,,, er ekki ford skipting af 7,3 að passa þar aftan á þessar skiptingar tf 727 er mopar , en svo voru jeep með 400 aftan 'a 401 i wagoner var til hús eða var bara millistikki eða bassaði þetta allt á milli 3,3 nissan er með allt annað þar var millistikki minnir mig eða hvað snillingar ?
minn scout er gamall sjúkrabill af ausfjörðum held fáskrúðsfirði eða stöðvarfirði en hef ekki staðfest það en hann er nánast ryðlaus ekinn 78,000km enn með 304 4gíra er i upprunalega lit orange með hvitan top ,,hann er 44" dekk,,4:56 hlutfall eiðir 16L á 100km margmælt i mins 30c +20 miðað við 90km hraða alltaf var talað um að nallinn væri galla gripur sem eiddi helling
það er virðingarvert að menn bjargi þessum nöllum sérstaklega finst mér 800 scout þurfa að varveitast þar sem svo fáir eru eftir að þeim
- Viðhengi
-
- Image0050.jpg (80.08 KiB) Viewed 7214 times
Sorry off topic, en afhverju hef ég aldrei séð þráð um þennan dodge cummins, er eitthvað sem stoppar þann jeppa? og skiptir nokkru þótt hann sé með annan í spotta á eftir sér?
-
lecter wrote:ok þið fróðu menn
Nei, nalla-vélin er ekki með sama boltamynstur og 6,9/7,3
Sjá hér; http://www.thedieselgarage.com/forums/archive/index.php/t-109556.html
Jeep 400 skiptingarnar voru fyrst með milliplötu, en seinna með AMC boltamynstrið.
Líklega voru milliplöturnar þá bara notaðar með Buick mótorunum.
Sjá hér; http://www.novak-adapt.com/knowledge/th400.htm
The early versions had factory block adapters.
Later AMC versions had their own case with no adapter
-
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
við vonum bara að eigandinn í dag geri hér þráð um bilinn sinn 89 ram smiðaður á ljónstöðum nýr ,,, Fyrir Þórð i kjól og hvít hefur ekið flesta km á fjöllum hann munar ekkert um annan i spotta er með um 220hp banks kitt og cooler
já með nalla vélina takk fyrir uppl
já með nalla vélina takk fyrir uppl
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur