Sælir félagar. Þarf að fara endurnýja dempara hjá mér á hilux xtra cab.
Hann er með hásingu að framan og gorma og loftpúða að aftan.
Er með Koni núna sem eru að verða búnir á því.
Hverju mæla menn með ?
Ber kannski að nefna það, að það er á leiðinni 3,1 isuzu vél í bílinn sem er talsvert þýngri en v6 vélin.
Val á dempurum
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Val á dempurum
Þú getur athugað hvort sé hægt að gera við þá, eitthvað af þessum Koni hefur Bílanaust gert við, veit þó ekki hvað það kostar.
-
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
sæll félagi minn var að panta frá ebay 2 stk ranco dempara á verði eins frá bílabúð benna sem eru stillanlegir á nokkra vegu hann er með loftpúða að aftan kv Heiðar Broddason
sæll
Ég var að setja walker evans frá parti, gas með forðabúri og mörgum stillingu. er með 1200 kílóa loftpúða bæði framan og aftan. þetta er snilld að mínu mati var með koni og hef líka prufað ranco 9000 en þetta slær því út bara sáttur.
kv Eiður
Ég var að setja walker evans frá parti, gas með forðabúri og mörgum stillingu. er með 1200 kílóa loftpúða bæði framan og aftan. þetta er snilld að mínu mati var með koni og hef líka prufað ranco 9000 en þetta slær því út bara sáttur.
kv Eiður
-
- Skráður: 03.feb 2010, 23:01
- Fullt nafn: Valdimar Aðalsteinsson
- Bíltegund: Bronco ´73
ejonsson wrote:sæll
kv Eiður
Hvað kostar stykkið af svona dempurum hjá Parti??
Ég verð ekki of gamall til að leika mér, ég verð gamall ef ég hætti að leika mér
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur