loftdælur?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 126
- Skráður: 05.okt 2012, 22:18
- Fullt nafn: Hannibal Páll Jónsson
- Bíltegund: hilux,BMW
- Staðsetning: sauðanes viti
Re: loftdælur?
Fini. Þarft ekkert að leita neitt meira eftir að þú ert búinn að kaupa þér svoleiðis og ert alltaf sáttur.
-
- Skráður: 21.jan 2012, 22:15
- Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
- Bíltegund: Terrano II 36"
fini er bara of dýr þó hún endist eitthvað.... kostar á milli 70 og 80 þúsund...
ég myndi tala við Tryggva í stýrivélaþjónustunni, hann er að selja góðar dælur með sömu afköst og fini á 25-30 kall (man ekki alveg)
þekki tvo sem hafa keypt hjá honum og þeir eru fanta kátir með þær, báðir á 38"
ég myndi tala við Tryggva í stýrivélaþjónustunni, hann er að selja góðar dælur með sömu afköst og fini á 25-30 kall (man ekki alveg)
-
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Reimdrifna dælu..
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
-
- Skráður: 16.okt 2013, 19:33
- Fullt nafn: Hjálmar Kristinn Hlöðversson
- Bíltegund: 4x4
Á til reimdrifnar dælur 10 -12þús. Notaðar nýjar 25þús. S-5871099-8943765
-
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Sammála, mæli með reimdrifinni dælu, yfirleitt gott að koma þeim fyrir, dælas mjög miklu, alveg hljóðlausar,
þoli ekki hávaðann í rafmagnsdælum sérstaklega þegar búið er að festa þær í bíla
þoli ekki hávaðann í rafmagnsdælum sérstaklega þegar búið er að festa þær í bíla
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Skráður: 23.mar 2013, 00:26
- Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
- Bíltegund: Toyota LC90
eru einhverjir aðilar sem eru góðir í að koma þessum reimdrifnu fyrir í vélum? Ég mikla það svolítið fyrir mér að vera að búa til festingar fyrir dæluna og álíka.
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
raggos wrote:eru einhverjir aðilar sem eru góðir í að koma þessum reimdrifnu fyrir í vélum? Ég mikla það svolítið fyrir mér að vera að búa til festingar fyrir dæluna og álíka.
Það er lang auðveldast að nota "original" festingar fyrir A/C dælu og breyta einni svoleiðis í loftdælu. Þá er líka minna vesen með að finna réttu reimina.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 07:44
- Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
- Staðsetning: Akranes
- Hafa samband:
Nardi dælurnar sem fást í Verkfærasölunni og Landvélum hafa komið mjög vel út einnig.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
haffiamp wrote:fini er bara of dýr þó hún endist eitthvað.... kostar á milli 70 og 80 þúsund...
http://www.ebay.com/sch/i.html?_from=R4 ... 3&_sacat=0
Verslaði mér svona dælu á ebay. Komin til mín á rétt undir 28.þúsund og hún er mikið sneggri að dæla en þessar 2 stimpla dælur sem maður fær í bílanaust og stillingu. Átti eina svoleiðis og var mjög sáttur þegar ég var búin að bora hana út og smyrja.
En seglarnir inni í húsinu þoldu ekki víbringin eftir að ég boltaði hana á pallinn, þó að gúmí væri undir, og þeir brotnuðu í marga parta. Tek á mig þá sök 100%. Ef maður hugsar vel um þá dælu eru þær býsna góðar en ef maður vill vandaða vöru þá er t-max eins og þær sem maður fær annað hvort í bílabúð benna eða hjá stýrivélaþj. eða ebay þrusu græja. Mín var 1:40 mín að dæla úr 3 upp í 15 psi í 38" þar sem hin var orginal 3:15 og eftir skveringu 2:20. En þessar mælingar eru að sjálfsögðu eftir að búið er að henda þessum gormaslöngum og 6mm slanga kominn í staðinn. Veit að t-max kostaði síðasta sumar um 36.þúsund hjá bílabúð benna og ég held án þess að hafa kynnt mér það að þetta verð sem gefið er upp á netsíðu stýrivélaþj. hljóti að vera gamallt. http://www.styri.is/vorur/spil/ Ég mæli með þessum dælum:) Og já hún hitnaði nánast ekki neitt við að dæla í 4 dekk.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 23:01
- Fullt nafn: Hafsteinn Ingi Gunnarsson
- Bíltegund: Toyhatsu Rocky
Mæli með dælunni í stýrivélaþjónustunni, rosa góð afköst um leið og þú ert búinn að brenna orginal slönguna og fá þér 8mm slöngu og troða henni uppá endann. Rúma mínútu með 1 dekk úr 0psi í 15psi, 38"
Toyhatsu Rocky 38" - Kvekindið
Volvo 240, 740, S70 ofl
Volvo 240, 740, S70 ofl
Fini er bara búin að sanna sig hérlendis og já hún kostar en það á oftast við um tæki sem endast og eru góð :) ég er búinn að eiga sömu Fini dæluna í 12 ár og nota hana mikið einu sinni búin að skifta um stimpil og slíf ekki þurft að skifta um kol ennþá , Nardi jaa ;( búinn að prufa sjálfur eina tveggja stimpla minni dæluna og hun bara hrundi eftir ca 2 ár og ónýt takk , og það eru alltaf að koma dælur til landsins og alltaf bera menn saman við Fini :) en sama uppskriftin dugar líka á Fini sem Haffi talar um þ.e að svera slönguna út úr dælu, betri afköst :)
rauðhaus wrote:haffiamp wrote:fini er bara of dýr þó hún endist eitthvað.... kostar á milli 70 og 80 þúsund...
http://www.ebay.com/sch/i.html?_from=R4 ... 3&_sacat=0
Verslaði mér svona dælu á ebay. Komin til mín á rétt undir 28.þúsund og hún er mikið sneggri að dæla en þessar 2 stimpla dælur sem maður fær í bílanaust og stillingu. Átti eina svoleiðis og var mjög sáttur þegar ég var búin að bora hana út og smyrja.
En seglarnir inni í húsinu þoldu ekki víbringin eftir að ég boltaði hana á pallinn, þó að gúmí væri undir, og þeir brotnuðu í marga parta. Tek á mig þá sök 100%. Ef maður hugsar vel um þá dælu eru þær býsna góðar en ef maður vill vandaða vöru þá er t-max eins og þær sem maður fær annað hvort í bílabúð benna eða hjá stýrivélaþj. eða ebay þrusu græja. Mín var 1:40 mín að dæla úr 3 upp í 15 psi í 38" þar sem hin var orginal 3:15 og eftir skveringu 2:20. En þessar mælingar eru að sjálfsögðu eftir að búið er að henda þessum gormaslöngum og 6mm slanga kominn í staðinn. Veit að t-max kostaði síðasta sumar um 36.þúsund hjá bílabúð benna og ég held án þess að hafa kynnt mér það að þetta verð sem gefið er upp á netsíðu stýrivélaþj. hljóti að vera gamallt. http://www.styri.is/vorur/spil/ Ég mæli með þessum dælum:) Og já hún hitnaði nánast ekki neitt við að dæla í 4 dekk.
Smá uppdate. Talaði við þá hjá styrivélaþj. og fékk þær upplýsingar að verðið væri rétt eða 29800 kr. Nákvæmlega sama dæla og t-max en framleitt undir öðru vörumerki þannig að þetta eru sennilega góð kaup.
-
- Skráður: 09.okt 2013, 21:05
- Fullt nafn: Ormar Agnarsson
- Bíltegund: Jeep Cherokee 4.0 91
- Staðsetning: 220 Hafnarfirði
Keypti reimdrifna York dælu (gamaldags AC dæla með olíu í sveifarhúsi) notaða af ebay, hingað komin á 15. þúsund. Lét renna kúpplingshjólið á henni fyrir flatreim sem kostaði um 15. þúsund. Smíðaði brakket fyrir dæluna og leiðarahjól ásamt að setja styttri reim og sett h/m við vél án þess að hreyfa við rafgeymi.(4.0 jeep xj) Þessi dæla fyllir 38" dekk út 2 pundum í 30 pund á rétt rúmri mínútu á ca.2500 snúningum. (Er með alvöru loftslöngu og hraðtengi/loka á felgum.)
Mæli eindregið með svona dælu, þó meiri vinna sé að koma henni fyrir.
Mæli eindregið með svona dælu, þó meiri vinna sé að koma henni fyrir.
Jeep Cherokee 91' 38'' 4.0 ho
-
- Hafa samband:
Þekkið þið það hvort York dælan megi vera á hvolfi?
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Hagalín wrote:Þekkið þið það hvort York dælan megi vera á hvolfi?
Einhverra hluta vegna efast ég um að það sé hollt fyrir dælurnar. Olían myndi liggja á stimplunum og safnast saman ofan í stimpilkollunum. Það yrði svakalega góð smurning á hringjunum og stimpilboltunum en líklega of lítil á sveifaráslegunum og stangarlegunum. (allavega strax eftir start). Og með tímanum myndi olía leka niðurfyrir stimplana og sullast út í loftkerfið
-
- Hafa samband:
jongud wrote:Hagalín wrote:Þekkið þið það hvort York dælan megi vera á hvolfi?
Einhverra hluta vegna efast ég um að það sé hollt fyrir dælurnar. Olían myndi liggja á stimplunum og safnast saman ofan í stimpilkollunum. Það yrði svakalega góð smurning á hringjunum og stimpilboltunum en líklega of lítil á sveifaráslegunum og stangarlegunum. (allavega strax eftir start). Og með tímanum myndi olía leka niðurfyrir stimplana og sullast út í loftkerfið
Grunaði það en samt sögðu þeir sem selja þær, Ljónin og Icecool að það væri í lagi.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
Tengdir notendur