Allmikil afföll í LandRover 110 hópnum..
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 278
- Skráður: 29.aug 2010, 19:48
- Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
- Staðsetning: Reykjavík
Allmikil afföll í LandRover 110 hópnum..
Svo virðist að LR 110 (Defender) jepparnir ætli að hverfa fyrr úr umferðinni en ætla mætti, hef séð ótrúlega marga boðna upp þetta árið,oftast bíla sem greinilega hafa oltið og þá vafalítið hjá reynslulitlum ökumönnum sem vanari eru suðrænna loftslagi. Einn nánast nýjan sá ég á toppnum á Holtavörðuheiði í gær og var hann kominn í Krók áðan. Oftast virðist mér sem yfirbygginginein hafi orðið verst úti en annað óskemmt að sjá. Því undrar það mig að oft eru þeir boðnir upp með niðurrifslás þótt ekki ætti að vera um meiriháttar grindarskekkjur að ræða. Eru þetta einhver samantekin ráð hjá tryggingfélögunum?
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Allmikil afföll í LandRover 110 hópnum..
Fer ekki niðurrifslásinn á vegna skemmda á burðarvirki líka?
En já það virðist vera dálítið í tísku að velta svona Roverum í dag.
En já það virðist vera dálítið í tísku að velta svona Roverum í dag.
Heilagur Henry rúlar öllu.
Re: Allmikil afföll í LandRover 110 hópnum..
Nánast allir bílar hjá Sjóva fá niðurrifslás nema ef verkstæði með samning við sjóva kaupir ökutækið
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Allmikil afföll í LandRover 110 hópnum..
Ég er ekkert sérstaklega hissa á þessu miðað við hvernig aksturseiginleikarnir í þessu dóti eru, með þyngdarpunktinn upp í rjáfri og ónýta dempara frá verksmiðju. Mig grunar í það minnsta að þeir gætu skánað mikið við að fá betur tjúnaða dempara.
Síðan skil ég ekki alveg þessa lensku með að fjarlægja ballansstangir og þá sérstaklega í 38" breyttum bílaleigubílum?
Síðan skil ég ekki alveg þessa lensku með að fjarlægja ballansstangir og þá sérstaklega í 38" breyttum bílaleigubílum?
-
- Innlegg: 8
- Skráður: 21.des 2012, 00:54
- Fullt nafn: Borgþór Stefánsson
- Bíltegund: Land Rover Defender
Re: Allmikil afföll í LandRover 110 hópnum..
Ætli þessir bílar séu að rúlla eitthvað óeðlilega mikið? Verðum við ekki frekar varir við þá en aðra bílaleigubíla á t.d. bílauppbod.is þar sem við vitum að flestir Defenderarnir eru bílaleigubílar? Það er nú ýmislegt sem finna má að þessum bílum en aksturseiginleikar og fjöðrun hefur nú verið talin nokkuð góð, auk þess sem þyngdarpunktur er tiltölulega lágur þar sem yfirbyggingin er nánast öll úr áli.
Re: Allmikil afföll í LandRover 110 hópnum..
Aksturseiginleikar þessara bíla eru síðst minni en annara enda eru þetta sídrifsbílar með góða fjöðrun. Yfirbyggingin er oft ljót að sjá en einfalt er að gera við þessa bíla þar sem allt er boltað eða hnoðað og framboð af varahlutum gott úti í hinum stóra heimi. Landrover er nebblilega aldrei ónýtur bara stundum skemmdur.
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Allmikil afföll í LandRover 110 hópnum..
Boggi wrote:Ætli þessir bílar séu að rúlla eitthvað óeðlilega mikið? Verðum við ekki frekar varir við þá en aðra bílaleigubíla á t.d. bílauppbod.is þar sem við vitum að flestir Defenderarnir eru bílaleigubílar? Það er nú ýmislegt sem finna má að þessum bílum en aksturseiginleikar og fjöðrun hefur nú verið talin nokkuð góð, auk þess sem þyngdarpunktur er tiltölulega lágur þar sem yfirbyggingin er nánast öll úr áli.
Þyngd yfirbyggingarinnar sem slík hættir að skipta máli þegar þessir bílar eru fylltir af kjöti því sætisstaðan er mjög há í þeim. Síðan er í tísku að hlaða drasli upp á topp sem hjálpar ekki til.
Það sem ég hef upplifað varðandi fjöðrun í þessum bílum er að það er einhverju ábótavant hvað varðar dempun. Sennilega of lítil dempun á sundurslagi. Væri til í að prófa svona bíl með einhverju öðru en original dempurum. Hvað sem því líður þá finnst mér fjöðrunareiginleikar í þessum bílum stórlega ofmetnir þó þeir geti verið góðir í því að teygja sig við og við.
-
- Innlegg: 30
- Skráður: 22.mar 2013, 09:29
- Fullt nafn: Þorsteinn Þorsteinsson
- Bíltegund: Range Rover
Re: Allmikil afföll í LandRover 110 hópnum..
Sé þyngdarpunkturinn lægri en meðaljeppinn þegar bíllinn er tómur er hann það líka þegar búið er að fylla hann af fólki og farangri (miðað við meðaljeppann sem sé þá líka búið að fylla af fólki og farangri). Ég á gamla Range Rover (Defender fjöðrunin er byggð á gömlu RR fjöðruninni) og hann slagar eins og blidfullur sjóari (engar ballansstangir) og mjög gaman að fara með óvana farþega í hringtorg. En hjólin eru grjótföst á veginum. Held reyndar að fjöðrunin í Defender sé eitthvað stífari.
Hins vegar eru þetta vinsælir bír hjá bílaleigunum og því mikið ekið af óvönum og þar af leiðandi sjást þeir oftar á bilauppbod.is
kv
ÞÞ
Hins vegar eru þetta vinsælir bír hjá bílaleigunum og því mikið ekið af óvönum og þar af leiðandi sjást þeir oftar á bilauppbod.is
kv
ÞÞ
Re: Allmikil afföll í LandRover 110 hópnum..
Það var nú engin furða með þennan rover uppi á Holtavörðuheiði. Það munaði engu að Cruiserinn minn færi sömu leið, þannig var hálkan og hliðarvindur.
Magnað að setja allt í niðurrif sem þeir heimta inn.
Magnað að setja allt í niðurrif sem þeir heimta inn.
-
- Innlegg: 8
- Skráður: 21.des 2012, 00:54
- Fullt nafn: Borgþór Stefánsson
- Bíltegund: Land Rover Defender
Re: Allmikil afföll í LandRover 110 hópnum..
Ég hef ekið svona bílum nokkuð hundruð þúsund kílómetra, bæði breyttum og óbreyttum. Það gerist mjög sjaldan að þessir bílar missi rassgatið á kast eins og of algengt er með jeppa. Fjöðrunin í Defender og Range Rover classic er sú sama í grunninn en burðurinn í Defender er miklu meiri þar sem hann hefur miklu stífari gorma. Ég hef ekið bílnum sem ég á í dag yfir 100þús km. á rúmum tveimur árum. Setupið á honum eru standard gormar og demparar sem kemur hörkuvel út. Bíllinn er breyttur fyrir 44" og er á beadlock felgum með þykkri 8mm miðju (Mikil þyngd í dekki og felgu). Það er ekki mín upplifun að dempun sé ábótavant á Defender, nema þá helst að búið sé að lyfta bílnum með klossum undir gorma án þess að síkka stuðpúða og færa demparafestingar (sem er alltof algengt með marga jeppa).
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur