Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 102
- Skráður: 22.okt 2011, 00:15
- Fullt nafn: Reynir Hilmarsson
- Bíltegund: Musso 39,5-44"
- Staðsetning: Húsavík
Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Hvernig á ég að snúa mér í þessu??
Ég álpaðist til að fara að skoða skráninguna á mínum Músso sem er komin með dana 44 að framan lolo aukatank og fleira góðgæti, og er á 39,5 tommu dekkum.
Bíllinn vigtar 2360 kg með fullan aðaltank og með spilið á og var viktaður svoleiðis fyrir breytingaskoðun, og er bara skráður 2 manna.
Heildarþyngd á þessum bíl má vera 2520kg, þannig að með farþega ca 80 kg og ég sjálfur um borð, þá er bíllinn komin yfir heildaþyngd og ekki komin olía á aukatank og ekkert nesti heldur,
Hvað gét ég gert í skráningarmálum til að fá bílinn allavega upp í 4 manna??????
Ég álpaðist til að fara að skoða skráninguna á mínum Músso sem er komin með dana 44 að framan lolo aukatank og fleira góðgæti, og er á 39,5 tommu dekkum.
Bíllinn vigtar 2360 kg með fullan aðaltank og með spilið á og var viktaður svoleiðis fyrir breytingaskoðun, og er bara skráður 2 manna.
Heildarþyngd á þessum bíl má vera 2520kg, þannig að með farþega ca 80 kg og ég sjálfur um borð, þá er bíllinn komin yfir heildaþyngd og ekki komin olía á aukatank og ekkert nesti heldur,
Hvað gét ég gert í skráningarmálum til að fá bílinn allavega upp í 4 manna??????
Reynir Hilmarsson Húsavík.
-
- Innlegg: 971
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Skorið grindanumerið ur og sett annað i staðinn og krossleggja puttana
Annars, skipta um grind i heilu
Annars, skipta um grind i heilu
head over to IKEA and assemble a sense of humor
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Sumir jeppar t.d. ford explorer sem ég á deila grind með öðrum bílum, jafnvel sömu gerðar sem gerðir eru fyrir meiri burð, þar af leiðandi má hækka heildarþyngdina upp eitthvað visst en þetta er allt í höndum samgöngustofu að samþykkja gögn framleiðanda
hafðu samband við þá þó ég hafi áhyggjur af því að slíkar upplýsingar sé erfitt eða ekki hægt að finna fyrir musso
kv. Sævar
hafðu samband við þá þó ég hafi áhyggjur af því að slíkar upplýsingar sé erfitt eða ekki hægt að finna fyrir musso
kv. Sævar
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 102
- Skráður: 22.okt 2011, 00:15
- Fullt nafn: Reynir Hilmarsson
- Bíltegund: Musso 39,5-44"
- Staðsetning: Húsavík
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Það er náttúrulega bara ekki inni í myndinni að skifta um grind, Það hljóta að vera einhver ðnnur ráð sem menn hafa verið að nota!!
Koma svo spjallverjar með lausnirnar:)
Koma svo spjallverjar með lausnirnar:)
Reynir Hilmarsson Húsavík.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 102
- Skráður: 22.okt 2011, 00:15
- Fullt nafn: Reynir Hilmarsson
- Bíltegund: Musso 39,5-44"
- Staðsetning: Húsavík
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Hvernig er það td með Músso sport pikkann? er hann þá ekki með meiri burð og örugglega með sömu grind??
Reynir Hilmarsson Húsavík.
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
ef það fæst vottorð frá framleiðanda er það áreiðanlega ekkert mal, talaðu við kristófer eða guðmund kristófers í samgöngustofu í fyrramálið, þeir hjálpuðu mér með minn
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 623
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
sæll veit reyndar ekki lausnina beint með þinn jeppa en t.d með 7 manna ferðaþjónustu patrolana er síðasta sætaröðin tekin úr áður en er viktað og einnig haft eins lítil olía og hægt er,til að fá skráningu spurning með helíum í dekkin hehe en hlýtur að vera að musso sé skráður 4-5 manna breyttur er ekki nokkrir 44'' musso jeppar hverning er skrángin á þeim ekki eins og þetta sé splúnku nýtt
kv Heiðar Brodda
kv Heiðar Brodda
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 102
- Skráður: 22.okt 2011, 00:15
- Fullt nafn: Reynir Hilmarsson
- Bíltegund: Musso 39,5-44"
- Staðsetning: Húsavík
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Ég vigtaði bílinn í gær, hann var ekki með spilið á og með hálfan tank og var hann 2250 kg
Ég sé ekki annað ráð en að tína úr honum þyngd til að fá hann endurskráðan fyrir allavega 4 farþega.
En það er kanski erfiðara að fá þessa þyngd skráða til baka heldur en að fá aukaþyngd skráða á bílinn?? Hvað segir þú um það Sævar ert þú ekki skoðunarmaður??
Ég sé ekki annað ráð en að tína úr honum þyngd til að fá hann endurskráðan fyrir allavega 4 farþega.
En það er kanski erfiðara að fá þessa þyngd skráða til baka heldur en að fá aukaþyngd skráða á bílinn?? Hvað segir þú um það Sævar ert þú ekki skoðunarmaður??
Reynir Hilmarsson Húsavík.
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Það er algerngt að þetta sé gert svona og vigtað með tóman bíl osfv.
gætir lent í vandræðum skoðunarmaður getur krafist nýs vigtarseðils ef þyngd er greinilega röng (margir bremsuprófarar hafa nokkuð nákvæma ásvigt)
annað, ef bíllinn lendir í tjóni og talið er að fjöðrunar eða hemlabúnaði hafi verið ofboðið vegna þyngdar gætirðu lent í ströggli, þar af leiðir að í öllu falli er betra að gera allt svona í samráði við þá sem samþykkja eða hafna skráningunni, þ.e. samgöngustofa
gætir lent í vandræðum skoðunarmaður getur krafist nýs vigtarseðils ef þyngd er greinilega röng (margir bremsuprófarar hafa nokkuð nákvæma ásvigt)
annað, ef bíllinn lendir í tjóni og talið er að fjöðrunar eða hemlabúnaði hafi verið ofboðið vegna þyngdar gætirðu lent í ströggli, þar af leiðir að í öllu falli er betra að gera allt svona í samráði við þá sem samþykkja eða hafna skráningunni, þ.e. samgöngustofa
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 102
- Skráður: 22.okt 2011, 00:15
- Fullt nafn: Reynir Hilmarsson
- Bíltegund: Musso 39,5-44"
- Staðsetning: Húsavík
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Var búinn að guggla einhverstaðar í morgun að frammhásingin má bera rétt tæp 1600kg og afturhásinginn má bera tæp 1500kg hefur það ekkert að segja?? er þetta bara burður grindar sem ræður??
Reynir Hilmarsson Húsavík.
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Það er því miður grindin sem hefur lokasvar, þó þyngingin í þínum og ábyggilega flestum íslenskum jeppum sé eflaust fyrir neðan grind
ertu búinn að tala við samgöngustofu? bentu þeim á þetta með Musso pickup bílinn
ertu búinn að tala við samgöngustofu? bentu þeim á þetta með Musso pickup bílinn
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Taktu bara gjörsamlega allt dótið úr bílnum, verkfæri, fjarskiptabúnað, ljós og tæmdu aukatanka og farðu svo og viktaðu hann.
Þegar farið er með bíl í breytingaskoðun á að fylgja með viktarseðill fyrir bílinn eins og hann stendur tilbúinn eftir breytingu, með fullan aðaltank af olíu, með öllum sætum, með hefðbundnum stöðluðum öryggisbúnaði í og á þeim dekkjum sem skoða á hann fyrir en allt annað má bara fara úr honum fyrir viktun.
Þegar farið er með bíl í breytingaskoðun á að fylgja með viktarseðill fyrir bílinn eins og hann stendur tilbúinn eftir breytingu, með fullan aðaltank af olíu, með öllum sætum, með hefðbundnum stöðluðum öryggisbúnaði í og á þeim dekkjum sem skoða á hann fyrir en allt annað má bara fara úr honum fyrir viktun.
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
AgnarBen wrote:Taktu bara gjörsamlega allt dótið úr bílnum, verkfæri, fjarskiptabúnað, ljós og tæmdu aukatanka og farðu svo og viktaðu hann.
Þegar farið er með bíl í breytingaskoðun á að fylgja með viktarseðill fyrir bílinn eins og hann stendur tilbúinn eftir breytingu, með fullan aðaltank af olíu, með öllum sætum, með hefðbundnum stöðluðum öryggisbúnaði í og á þeim dekkjum sem skoða á hann fyrir en allt annað má bara fara úr honum fyrir viktun.
Mundu að taka bílstjórann út líka...
-
- Innlegg: 147
- Skráður: 02.feb 2010, 17:24
- Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
- Bíltegund: Cherokee ZJ
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Ég hef aldrei skilið samt þessa pælingu alveg. Með því að hafa bílinn sem léttastan í vigtun græða menn einhver kíló í burð miðað við þá eiginþyngd sem var vigtuð. Í raun eru menn samt ekki að græða neinn raunverulegan burð og heildarþyngdin er það sem telur þegar upp er staðið.
Ég geri mér grein fyrir því að þetta gerir mönnum kleift að halda farþegafjöldaskráningu óbreyttri en bíllinn er alveg jafn mikið ólöglegur þegar hann er orðinn fullur af fólki.
Ég veit til þess að menn hafa fengið burð hækkaðann á bíla með því að sýna fram á pappíra frá framleiðanda um hvað grindin má bera og hásingarnar. En það er langt frá því að vera auðvelt að fá svoleiðis í gegn.
Ég geri mér grein fyrir því að þetta gerir mönnum kleift að halda farþegafjöldaskráningu óbreyttri en bíllinn er alveg jafn mikið ólöglegur þegar hann er orðinn fullur af fólki.
Ég veit til þess að menn hafa fengið burð hækkaðann á bíla með því að sýna fram á pappíra frá framleiðanda um hvað grindin má bera og hásingarnar. En það er langt frá því að vera auðvelt að fá svoleiðis í gegn.
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Þetta þarf ekki að vera mikið mál, aðalmálið er að vita hvort gögn séu fáanleg um burð grindarinnar t.d. úr öðrum bíl
Ég var að þessu í síðustu viku og hækkaði heildarþyngd á mínum bíl úr 2399 kg í 2721
skv. gögnum umferðarstofu deilir Ford bíllinn hja mér grind með öðrum burðarmeiri jeppa, mig minnir það hafi verið Ford Lite F150 á sama aldri og þar að auki er ég með hásingar undan bíl sem bera mega 4.9 tonn samanlagt
Endilega reynið að hafa þetta löglegt, það skiptir eflaust litlu máli alveg þar til tryggingarnar fara að pikka í skráninguna ef slys ber að
Ég var að þessu í síðustu viku og hækkaði heildarþyngd á mínum bíl úr 2399 kg í 2721
skv. gögnum umferðarstofu deilir Ford bíllinn hja mér grind með öðrum burðarmeiri jeppa, mig minnir það hafi verið Ford Lite F150 á sama aldri og þar að auki er ég með hásingar undan bíl sem bera mega 4.9 tonn samanlagt
Endilega reynið að hafa þetta löglegt, það skiptir eflaust litlu máli alveg þar til tryggingarnar fara að pikka í skráninguna ef slys ber að
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Lindemann wrote:Ég hef aldrei skilið samt þessa pælingu alveg. Með því að hafa bílinn sem léttastan í vigtun græða menn einhver kíló í burð miðað við þá eiginþyngd sem var vigtuð. Í raun eru menn samt ekki að græða neinn raunverulegan burð og heildarþyngdin er það sem telur þegar upp er staðið.
Ég geri mér grein fyrir því að þetta gerir mönnum kleift að halda farþegafjöldaskráningu óbreyttri en bíllinn er alveg jafn mikið ólöglegur þegar hann er orðinn fullur af fólki.
Aðalatriðið er að eiginþyngd bílsins sé rétt skráð, hvernig menn kjósa svo að nýta leyfðan burð er þeirra mál, annað hvort geta menn fyllt bílana með búnaði eða fólki, bara svo lengi sem þeir fara ekki yfir heildarþyngd. Þeir sem eru með bílana ofhlaðna gera það auðvitað á eigin ábyrgð.
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
skemmilegar umræður. Hverngi standa 44" breyttu patrolarnir í eiginþyngd? Hvað ætla menn að gera ef slíkur bíll lendir í árekstri og verður viktaður? Ef vörubíll er oflestaður um 100-200 kg þá er hann kyrrsettur
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Þessar reglur um burðargetu eru líka bara grín. Samkvæmt reglugerð er ökumaður 75 kg og hver farþegi 68 kg.................................
Á að kyrrsetja fólksbíl fullan af feitabollum?
Burðargeta Rav4 er 462 kg. Ef farþegar eru 5 þá má enginn vera þyngri en 92 kg og enginn farangur vera með í för. Það er ekki hægt að taka mark á þessari vitleysu.
Á að kyrrsetja fólksbíl fullan af feitabollum?
Burðargeta Rav4 er 462 kg. Ef farþegar eru 5 þá má enginn vera þyngri en 92 kg og enginn farangur vera með í för. Það er ekki hægt að taka mark á þessari vitleysu.
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Burðargeta er ekki eitthvað sem íslenskar reglugerðir ákveða, heldur framleiðendur bílanna
Íslendingar eru kannski feitir og meðaltalið 90 kg, þá er líka eins gott að hann fái sér ekki of mikið að borða í hádeginu því þá er ekki víst að golfsettið megi vera í skottinu á rav4
Það er nú bara þannig með þetta eins og margt annað að við verðum að fylgja lögum og reglum og vera þakklátir fyrir þó þau forréttindi sem við höfum að hafa þessi skrímsli okkar löglega skráða á almennum vegum án mikilla takmarkana ólíkt flestum öðrum þjóðum
Íslendingar eru kannski feitir og meðaltalið 90 kg, þá er líka eins gott að hann fái sér ekki of mikið að borða í hádeginu því þá er ekki víst að golfsettið megi vera í skottinu á rav4
Það er nú bara þannig með þetta eins og margt annað að við verðum að fylgja lögum og reglum og vera þakklátir fyrir þó þau forréttindi sem við höfum að hafa þessi skrímsli okkar löglega skráða á almennum vegum án mikilla takmarkana ólíkt flestum öðrum þjóðum
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Hvernig er þetta gert á limmósínum? Ég horfði áðan á hummer limmann sem er núna uppi á Skaga og datt þá þessi þráður í hug. Vitið þið hvernig það er gert?
Gaman ef einhver gæti skoðað skráninguna betur á honum.
Skráningarnúmer: ICENR1
Fastanúmer: EJX17
Verksmiðjunúmer: 5GRGN23U53H124375
Tegund: HUMMER
Undirtegund: H2
Litur: Hvítur
Fyrst skráður: 01.07.2003
Staða: Í lagi
Næsta aðalskoðun: 01.01.2015
C02 losun (gr/km):
Eiginþyngd (kg): 4955
Gaman ef einhver gæti skoðað skráninguna betur á honum.
Skráningarnúmer: ICENR1
Fastanúmer: EJX17
Verksmiðjunúmer: 5GRGN23U53H124375
Tegund: HUMMER
Undirtegund: H2
Litur: Hvítur
Fyrst skráður: 01.07.2003
Staða: Í lagi
Næsta aðalskoðun: 01.01.2015
C02 losun (gr/km):
Eiginþyngd (kg): 4955
http://www.jeppafelgur.is/
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
elliofur wrote:Hvernig er þetta gert á limmósínum? Ég horfði áðan á hummer limmann sem er núna uppi á Skaga og datt þá þessi þráður í hug. Vitið þið hvernig það er gert?
Gaman ef einhver gæti skoðað skráninguna betur á honum.
Skráningarnúmer: ICENR1
Fastanúmer: EJX17
Verksmiðjunúmer: 5GRGN23U53H124375
Tegund: HUMMER
Undirtegund: H2
Litur: Hvítur
Fyrst skráður: 01.07.2003
Staða: Í lagi
Næsta aðalskoðun: 01.01.2015
C02 losun (gr/km):
Eiginþyngd (kg): 4955
Eiginþyngd: 4955
Burðargeta: 1335
Heildarþyngd: 6290
Nissan Patrol 44" fulllæstur með lógír og öllu draslinu
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
-
- Innlegg: 147
- Skráður: 02.feb 2010, 17:24
- Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
- Bíltegund: Cherokee ZJ
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Það getur verið að það sé búið að taka þá bíla út erlendis og votta þáfyrir þennan burð.
En mig minnir að það hafi samt þurft að breyta þeim svo þeir fengju hópferðarskoðun. Eitthvað með lofthæð að gera.
En mig minnir að það hafi samt þurft að breyta þeim svo þeir fengju hópferðarskoðun. Eitthvað með lofthæð að gera.
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
-
- Innlegg: 74
- Skráður: 01.aug 2012, 01:01
- Fullt nafn: TUMl TRAUSTAS0N
- Bíltegund: Ford Explorer
- Staðsetning: Alaska
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Mússó sport er skv þessu með sömu heildarþynd og venjulegur Mússó svo það myndi ekki hjálpa.
http://www.billinn.is/index.php?menu=reviews&review=32
Hafa menn ekki verið að bjarga sér með því að skipta bara um hluta af grind, td 5cm bút sem inniheldur grindar númer af gömulum suburban til að fá skráningunni breytt í einhvert það ökutæki sem er með nægan burð.
http://www.billinn.is/index.php?menu=reviews&review=32
Hafa menn ekki verið að bjarga sér með því að skipta bara um hluta af grind, td 5cm bút sem inniheldur grindar númer af gömulum suburban til að fá skráningunni breytt í einhvert það ökutæki sem er með nægan burð.
2013 Toyota Highlander Hybrid
2006 Ford Explorer Hákur Seldur
2008 Toyota Prius Sparibaukur
1995 Isuzu Rodeo Seldur
2006 Ford Explorer Hákur Seldur
2008 Toyota Prius Sparibaukur
1995 Isuzu Rodeo Seldur
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Arctictrucks fékk skráða aukna burðargetu á sex hjóla Hilux bílana hjá sér, en það þurfti víst eitthvað mikið til...
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Farþegar 8
Farþegar hjá ökumanni 1
Eiginþyngd, kg 4.955
Burðargeta, kg 1.335
Heildarþyngd, kg 6.290
Afl Heildarþyngd Burðargeta Sporvídd Felgur Hjólbarðar
Hjólás 1: Já 0 kg 3.636 kg 0 mm 37X12,50R17 LT
Hjólás 2: Já 0 kg 3.636 kg 0 mm 37X12,50R17 LT
Eflaust er þessi bíll með vottun frá framleiðanda til að leyfa þessa heildarþyngd m.v. styrkingu og lengingu grindar osfv.
notabene hann er bara fyrir 8 farþega sem þýðir að hann er ekki hópbifreið, og ekki breyttur svo hann er ekki með hópferðaleyfi sem jeppi heldur er hann líklega flokkaður sem Eðalvagn sem ekur gegn gjaldi eins og glæsibílar og limósínur með opnanlegu skilrúmi og snyrtilegri innréttingu eru svo gjarnan
Farþegar hjá ökumanni 1
Eiginþyngd, kg 4.955
Burðargeta, kg 1.335
Heildarþyngd, kg 6.290
Afl Heildarþyngd Burðargeta Sporvídd Felgur Hjólbarðar
Hjólás 1: Já 0 kg 3.636 kg 0 mm 37X12,50R17 LT
Hjólás 2: Já 0 kg 3.636 kg 0 mm 37X12,50R17 LT
Eflaust er þessi bíll með vottun frá framleiðanda til að leyfa þessa heildarþyngd m.v. styrkingu og lengingu grindar osfv.
notabene hann er bara fyrir 8 farþega sem þýðir að hann er ekki hópbifreið, og ekki breyttur svo hann er ekki með hópferðaleyfi sem jeppi heldur er hann líklega flokkaður sem Eðalvagn sem ekur gegn gjaldi eins og glæsibílar og limósínur með opnanlegu skilrúmi og snyrtilegri innréttingu eru svo gjarnan
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Hvað er 44" patrol og Landcruser að vikta og hver er leyfileg hámarksþyngd á slíkum bílum? Veit að t.d. Landrover Defender er að vikta 2.320-2350 kg og leyfileg hámarksþyngd á honum er 2.950 kg. Burðargeta er því 600-630 kg.
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Þegar ég fór á mínum 44" patrol (y60) í síðustu ferð, kíkti ég á vigtina áður en ég fór útur bænum, 190L olia, verkfæri, varahlutir, nesti og allt þetta dót sem þarf fyrir helgarferð. Bíllinn var reyndar ekki með stigbretti né framstuðara en með mér innanborðs þá var bílinn 2640 kg.
En heildarþyngdin er ekki nema 2700 kg í þessum bílum
bíllinn minn er skráður 2230 kg í kerfinu, en eitthvað þyngri ;)
En heildarþyngdin er ekki nema 2700 kg í þessum bílum
bíllinn minn er skráður 2230 kg í kerfinu, en eitthvað þyngri ;)
Nissan Patrol 44" fulllæstur með lógír og öllu draslinu
-
- Innlegg: 899
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Ég er með gamlan Ranger 91 módel, búið að breyta leyfðri heildarþyngd á honum úr 2186kg í 3249kg, þannig leyfð burðargeta er 1349kg , bíllinn skráður 1900kg
ekki vandamál með þyngd, en hefði verið það með gömlu þyngdunum, veit ekki úr hvernig Ford þeir hafa fengið þessar burðartölur, en það er búið að setja hann á
loftpúða og breyta töluvert miklu, Bronco hásingar og svona
ekki vandamál með þyngd, en hefði verið það með gömlu þyngdunum, veit ekki úr hvernig Ford þeir hafa fengið þessar burðartölur, en það er búið að setja hann á
loftpúða og breyta töluvert miklu, Bronco hásingar og svona
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Ég breytti líka þyngd á gömlum subba sem ég átti einusinni (ekki þessum svarta), það var eitt símtal og fór eitthvað yfir 3 tonn. Reyndar var eiginþyngd og heildarþyngd það sama áður, eitthvað furðulegt. Ég veit ekki hvaða gögnum viðmælandi minn fór eftir, en þetta var ekkert mál með þann bíl. 74 módel.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Þetta er bara vegna þess að grindurnar eru þær sömu og í öðrum útfærslum af bílunum, t,d, með heavy duty ásum eða þyngri mótor, towing package og þar fram eftir
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Tökum sem dæmi einn Econoline E 350. Það er ekkert mál að sækja um undanþágu með meiri heildar þýngd.
Afhverju er ekki svona bíll skráður með max heildar þýngd í upphafi ????
Þá þarf ekki að vera að fara í kringum einhverjar vitlausar reglugerðir.
Ég er viss um að þetta á við fleiri bíla.
Kv. Ragnar.
Afhverju er ekki svona bíll skráður með max heildar þýngd í upphafi ????
Þá þarf ekki að vera að fara í kringum einhverjar vitlausar reglugerðir.
Ég er viss um að þetta á við fleiri bíla.
Kv. Ragnar.
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Það er líka bara erfitt að taka mark á svona viktarbulli þar sem stærsti hluti þyngdaraukningarinnar er í dekkjum og felgum sem ekki bætist beint við sem þyngd ofan á öxul eða grind.
Heilagur Henry rúlar öllu.
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
jeepcj7 wrote:Það er líka bara erfitt að taka mark á svona viktarbulli þar sem stærsti hluti þyngdaraukningarinnar er í dekkjum og felgum sem ekki bætist beint við sem þyngd ofan á öxul eða grind.
Þetta er ekki bara spurning um burð, bremsurnar þurfa líka að ráða við aukna þyngd.
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Ýktur wrote:jeepcj7 wrote:Það er líka bara erfitt að taka mark á svona viktarbulli þar sem stærsti hluti þyngdaraukningarinnar er í dekkjum og felgum sem ekki bætist beint við sem þyngd ofan á öxul eða grind.
Þetta er ekki bara spurning um burð, bremsurnar þurfa líka að ráða við aukna þyngd.
Já en ég veit ekki til þess að það dugi patrol eiganda að fá sér rákaða og boraða diska eða jafnvel ögn stærri diska/dælur til að fá dótið skráð upp í burði er það raunin ?
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Við sérskoðun eru hemlakraftarnir útreiknaðir, þ.e. ástigsþunginn og hemlamæling, hægt er að reikna með nokkurri nákvæmni hversu mikil hemlagetan verður út frá því og oft er mjög mikill munur þegar stærri dekk fara á bílana, sérstaklega finnst mér þá japönsku, en oftast er þetta bara í fínasta lagi enda krafan ekki mjög hörð og á bílum í dag eru bremsur yfirleitt rúmlega helmingi öflugri en þær þurfa að vera lögum samkvæmt í upphafi
En það er bara engin spurning, jeppamenn á íslandi fjarlægja allt sem hægt er fyrir vigtun og mæta á skurðarskífum á álfelgum og enginn segir neitt, en varnarorð skulu fylgja því orðrómur er á kreiki um að ásamt vigtarseðli muni fylgja tékklisti sem vigtarmaður þarf að fylla út, þ.e. hvort öruggt sé að eldsneytistankar séu fullir, dekkjastærð skal skrá og sætafjölda
Hef ég á tilfinningunni að þetta komi til með að mála einhverja upp við vegg en verður eflaust ekki afturvirkt
En það er bara engin spurning, jeppamenn á íslandi fjarlægja allt sem hægt er fyrir vigtun og mæta á skurðarskífum á álfelgum og enginn segir neitt, en varnarorð skulu fylgja því orðrómur er á kreiki um að ásamt vigtarseðli muni fylgja tékklisti sem vigtarmaður þarf að fylla út, þ.e. hvort öruggt sé að eldsneytistankar séu fullir, dekkjastærð skal skrá og sætafjölda
Hef ég á tilfinningunni að þetta komi til með að mála einhverja upp við vegg en verður eflaust ekki afturvirkt
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 374
- Skráður: 19.sep 2011, 20:14
- Fullt nafn: Hrannar Sigfússon
- Bíltegund: Musso Sport 37''
- Staðsetning: Hveragerði
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Þegar eg vann hja einu bilaumboði herna og vorum að vigta amerisku bila þa voru þeir nærri alltaf tomir af eldsneiti og oft var varadekk og f.l tekið ur fyrir vigtun svo bilinn væri við linuna a meiraprofið
Hranni Fúsa
Jeep Grand Cherokee WJ
Jeep Grand Cherokee WJ
-
- Innlegg: 147
- Skráður: 02.feb 2010, 17:24
- Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
- Bíltegund: Cherokee ZJ
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
eiginþyngd skiptir ekki máli þegar kemur að meiraprófi. Það er einungis heildarþyngd sem gildir svo vigtarseðillinn hefur ekkert með það að gera.
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
-
- Innlegg: 63
- Skráður: 13.okt 2011, 21:07
- Fullt nafn: Játvarður Jökull Atlason
- Bíltegund: Pajero
- Staðsetning: Reykhólar
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
RunarG wrote:elliofur wrote:Hvernig er þetta gert á limmósínum? Ég horfði áðan á hummer limmann sem er núna uppi á Skaga og datt þá þessi þráður í hug. Vitið þið hvernig það er gert?
Gaman ef einhver gæti skoðað skráninguna betur á honum.
Skráningarnúmer: ICENR1
Fastanúmer: EJX17
Verksmiðjunúmer: 5GRGN23U53H124375
Tegund: HUMMER
Undirtegund: H2
Litur: Hvítur
Fyrst skráður: 01.07.2003
Staða: Í lagi
Næsta aðalskoðun: 01.01.2015
C02 losun (gr/km):
Eiginþyngd (kg): 4955
Eiginþyngd: 4955
Burðargeta: 1335
Heildarþyngd: 6290
limmurnar eru yfirleitt ekki smíðaðir úr standard bílum heldur hafa framleiðendur eins og t.d. lincoln framleit bíla sem eru ætlaðir til þess að vera breitt í limmur bæði með sverari grind og öflugari fjöðrun. Það er eflaust svipað með hummerinn
Subaru Legacy GX 2.5 MY 2000 195/65R15
Mitsubishi Pajero 3.5 MY 1999 35/12.5R15
Mitsubishi Pajero 3.5 MY 1999 35/12.5R15
-
- Innlegg: 126
- Skráður: 05.okt 2012, 22:18
- Fullt nafn: Hannibal Páll Jónsson
- Bíltegund: hilux,BMW
- Staðsetning: sauðanes viti
Re: Þyngd á jeppum/Farþegafjöldi
Sævar Örn wrote:Burðargeta er ekki eitthvað sem íslenskar reglugerðir ákveða, heldur framleiðendur bílanna
Íslendingar eru kannski feitir og meðaltalið 90 kg, þá er líka eins gott að hann fái sér ekki of mikið að borða í hádeginu því þá er ekki víst að golfsettið megi vera í skottinu á rav4
Það er nú bara þannig með þetta eins og margt annað að við verðum að fylgja lögum og reglum og vera þakklátir fyrir þó þau forréttindi sem við höfum að hafa þessi skrímsli okkar löglega skráða á almennum vegum án mikilla takmarkana ólíkt flestum öðrum þjóðum
Ég veit nú ekki betur en að amerísku pikkubarnir séu eitthvað dæmdir niður í burðargetu,eða má annars ford f350 bera 3500kg? þegar uppgefið í skráningarskírteni var 2800 kg svo getur þetta líka verið bölvuð vitleysa í mér.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur