Samsláttarpúðar?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 206
- Skráður: 10.jan 2012, 23:09
- Fullt nafn: Andri Björnsson
- Bíltegund: Ford
Samsláttarpúðar?
Sælir. ég er með ford Ranger sem vigtar um 1350kg að framan, eins og staðan er núna þá er ég með þessa klassísku Benz púða að framan og ég er ekki sáttur við þá. hvaða samsláttarbúðar eru í boði sem gefa ekki svona mikið rebound. p.s. ég veit að bump stop er málið en ég tími ekki að fara útí það núna.
Ford Ranger 46" Powered by Chevy, driven by Nissan
-
- Innlegg: 101
- Skráður: 19.jan 2011, 12:35
- Fullt nafn: Ingólfur Árnason
- Bíltegund: HJ-61 "88
Re: Samsláttarpúðar?
Ég er í sömu vandræðum að aftan hjá mér, skjóta bílnum svakalega upp ef hann nær í samsláttinn.
Ég veit að einhverjir hafa borð þvert í þá til að reyna mýkja þá eða skera neðsta kubbinn af, ég er að pæla í að bora mína og sjá hvað gerist.
Ég veit að einhverjir hafa borð þvert í þá til að reyna mýkja þá eða skera neðsta kubbinn af, ég er að pæla í að bora mína og sjá hvað gerist.
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Samsláttarpúðar?
Ég skar neðsta hringinn af bens púðunum hjá mér, þvílík breyting á bílnum! Eftir skurðinn var þetta alveg þokkalegt, ekkert bump-stop gott en hann var ekki að sprengja sig í sundur í hvert skipti.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 650
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Samsláttarpúðar?
Varðandi það að mýkja púðanna, er ekki einmitt málið að gera þá stífar? Er ekki vandamálið að þeir eru að taka of mikinn þátt á fjöðruninni?
Ef maður styttir púðann þá er fjöðrunarkerfið búið að taka betur við álaginu þegar þetta skellur svo á púðanum og þá ætti að vera minna bakslag
Ef maður styttir púðann þá er fjöðrunarkerfið búið að taka betur við álaginu þegar þetta skellur svo á púðanum og þá ætti að vera minna bakslag
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Samsláttarpúðar?
Hvað um að nota frekar alvöru tvívirka dempara og láta þá sjá um sundurslagið ekki síður en samslagið
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 147
- Skráður: 02.feb 2010, 17:24
- Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
- Bíltegund: Cherokee ZJ
Re: Samsláttarpúðar?
Demparar endast nú ekki mjög lengi ef þeir slá harkalega saman. Ég myndi allavega ekki vilja sleppa samsláttarpúðum í bíl sem þarf að fjaðra mikið
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Samsláttarpúðar?
Nei ekki sleppa þeim, nota þessa áfram en láta demparana "dempa" fráhrindiaflið(rebound force) í samsláttarpúðunum
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Samsláttarpúðar?
En hvað með að bora gat í gegnum samsláttarpúðana? Þeir eru flest allir með loftrúm í miðjunni sem hjálpar við samláttinn. Sumir hafa borað neðan úr plattanum þar sem púðinn leggst saman. Svo væri hægt að bora gat í gegnum púðann, það myndi hjálpa að hleypa loftinu úr og hægt væri að vera með nett gat til að byrja með... Bara pæling.
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
Re: Samsláttarpúðar?
Sævar Örn wrote:Nei ekki sleppa þeim, nota þessa áfram en láta demparana "dempa" fráhrindiaflið(rebound force) í samsláttarpúðunum
Ef demparinn á að vera nógu stífur í sundur til að halda vel við kraftinn sem púðinn gefur þá er hann allt of stífur alla restina af sviðinu þegar púðinn tekur ekki þátt. Slík uppsetning er glötuð, búinn að prófa það sjálfur á fleiri en einum bíl.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 206
- Skráður: 10.jan 2012, 23:09
- Fullt nafn: Andri Björnsson
- Bíltegund: Ford
Re: Samsláttarpúðar?
Ég hugsa að èg byrji að stytta púðana. Sjá hvað það gerir
Ford Ranger 46" Powered by Chevy, driven by Nissan
Re: Samsláttarpúðar?
Þessar hugmyndir með að loftrloftrýmið inni í benz púðunum hafi eitthvað að segja í fjöðrun á bíl eru algerlega óraunhæfar. Við að þjappa púðanum saman hálfa leið er þrýstingurinn orðinn ca 1kg/cm2 sem gæti verið kannski 7 kg sirka miðað við nálægt 30mm þvermál á gati. Það er nánast ekki neitt samanborið við kraftinn sem þarf til að pressa svona púða hálfa leið saman.
Að skera af, bora þvert og annað slíkt hefur allt önnur og meiri áhrif.
Kv
G
Að skera af, bora þvert og annað slíkt hefur allt önnur og meiri áhrif.
Kv
G
Re: Samsláttarpúðar?
Passa bara að demparinn nái ekki að slá saman fyrir vikið.
Varðandi loftpúðavirknina sem nefnd er hér að ofan: Svona púði pressast ca. 60% saman (7 cm af 12) en loftrýmið nær ca. 3/4 upp púðann, Það rými þjappast saman um ca. 70% (geri ráð fyrir að efsti hlutinn með rónni pressist mun minna en restin) sem þýðir ca. 3x hærri loftþrýstingur en í umhverfinu að því gefnu að ekkert loft sleppi út. Sá litli þrýstingur virkar á örfáa cm2. Niðurstaðan er sú að þetta eru örfá N sem þrýsta bílnum upp og hafa ekkert að segja. 3x14,7 psi = 44 psi / 200 N / 20 kg, á fertommu, miðjugatið er sennilega nálægt fertommu, þetta eru s.s. nálægt 20 kg í lyftikraft sem loftþrýstingurinn í svona púða skapar sem er bara dropi í hafið og skiptir því engu í heildarmyndinni.
Hinsvegar hef ég sjálfur stundað það að bora svona púða alveg í klessu með góðum árangri en það byggir á því að gúmmíið verður svo mjúkt að það klessist saman við mikið minna álag. Fyrir vikið er uppsöfnuð orka í púðanum mikið minni en í óboruðum og því þrýstir hann bílnum ekki upp af sama krafti og óboraður.
Kv. Freyr
Varðandi loftpúðavirknina sem nefnd er hér að ofan: Svona púði pressast ca. 60% saman (7 cm af 12) en loftrýmið nær ca. 3/4 upp púðann, Það rými þjappast saman um ca. 70% (geri ráð fyrir að efsti hlutinn með rónni pressist mun minna en restin) sem þýðir ca. 3x hærri loftþrýstingur en í umhverfinu að því gefnu að ekkert loft sleppi út. Sá litli þrýstingur virkar á örfáa cm2. Niðurstaðan er sú að þetta eru örfá N sem þrýsta bílnum upp og hafa ekkert að segja. 3x14,7 psi = 44 psi / 200 N / 20 kg, á fertommu, miðjugatið er sennilega nálægt fertommu, þetta eru s.s. nálægt 20 kg í lyftikraft sem loftþrýstingurinn í svona púða skapar sem er bara dropi í hafið og skiptir því engu í heildarmyndinni.
Hinsvegar hef ég sjálfur stundað það að bora svona púða alveg í klessu með góðum árangri en það byggir á því að gúmmíið verður svo mjúkt að það klessist saman við mikið minna álag. Fyrir vikið er uppsöfnuð orka í púðanum mikið minni en í óboruðum og því þrýstir hann bílnum ekki upp af sama krafti og óboraður.
Kv. Freyr
Re: Samsláttarpúðar?
hehe jæja ég var of lengi að skrifa minn póst, grímur búinn að koma því sama til skila.
Re: Samsláttarpúðar?
Það er nýleg umræða um þetta á f4x4 vefnum: http://www.f4x4.is/spjallbord/umraeda/samslattarpudar-2/
Þar vilja menn meina að púðar úr "froðu-úrethan" virki ekki mikið verr en glussa samsláttur.
Annað með þessa "Bens" púða, það er ekki sama original púðar úr Bens og svo eftirlíkingin sem Bílanaust er að selja, þeir eru miklu miklu stífari. Original Bens púðar skjóta jú bílnum upp en eru ekki nærri eins slæmir og eftirlíkingin. Eftirlíkingin þekkist á því að hún er fest með bolta sem gengur niður í hana en original púðar eru með pinna uppúr og festir með þar til gerðri klemmu.
Þar vilja menn meina að púðar úr "froðu-úrethan" virki ekki mikið verr en glussa samsláttur.
Annað með þessa "Bens" púða, það er ekki sama original púðar úr Bens og svo eftirlíkingin sem Bílanaust er að selja, þeir eru miklu miklu stífari. Original Bens púðar skjóta jú bílnum upp en eru ekki nærri eins slæmir og eftirlíkingin. Eftirlíkingin þekkist á því að hún er fest með bolta sem gengur niður í hana en original púðar eru með pinna uppúr og festir með þar til gerðri klemmu.
-
- Innlegg: 101
- Skráður: 05.des 2011, 20:41
- Fullt nafn: Heiðar Þorri Halldórsson
- Bíltegund: Ford Bronco 1974
Re: Samsláttarpúðar?
Er þetta ekki bara málið ef maður tímir ekki að fara í loft stoppara.
http://www.polyperformance.com/shop/Day ... p-208.html
kv Heiðar
http://www.polyperformance.com/shop/Day ... p-208.html
kv Heiðar
Ford Bronco 1974, 351W EFI
Polaris 800 RMK 155
Polaris Fusion, 900
Polaris 800 RMK 155
Polaris Fusion, 900
Re: Samsláttarpúðar?
MixMaster2000 wrote:Er þetta ekki bara málið ef maður tímir ekki að fara í loft stoppara.
http://www.polyperformance.com/shop/Day ... p-208.html
kv Heiðar
Ég setti svona undir Econnoline sem ég átti einusinni. Þeir fóru í tætlur í fyrstu ferð.
-
- Innlegg: 147
- Skráður: 02.feb 2010, 17:24
- Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
- Bíltegund: Cherokee ZJ
Re: Samsláttarpúðar?
Veit einhver úr hvaða bílum þessir "Benz púðar" koma upprunalega?
Augljóslega eru þeir ekki notaðir í allar Benz bifreiðar, mig langaði að sjá hvað "orginal" púðar kosta :)
Augljóslega eru þeir ekki notaðir í allar Benz bifreiðar, mig langaði að sjá hvað "orginal" púðar kosta :)
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
Re: Samsláttarpúðar?
Lindemann wrote:Veit einhver úr hvaða bílum þessir "Benz púðar" koma upprunalega?
Ég keypti svona í Ræsi á sínum tíma með því að biðja um "Jeppapúða". Hef trú á því að þeir í Öskju kannist líka við málið. Heyrði tvær útgáfur af því úr hverju þetta er, annars vegar úr Bens sendibílum svokölluðum kálfum og hins vegar væri þetta notað undir stýrishúsið á stórum Bens vörubílum.
Sæfinnur wrote:Ég setti svona undir Econnoline sem ég átti einusinni. Þeir fóru í tætlur í fyrstu ferð.
Áhugavert, getur verið að froðan dragi í sig vatn þegar púðarnir þenjast út aftur eftir samslag. Vatnið frýs og púðinn springur við næsta samslag...
-
- Innlegg: 147
- Skráður: 02.feb 2010, 17:24
- Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
- Bíltegund: Cherokee ZJ
Re: Samsláttarpúðar?
Voru púðarnir sem þú keyptir með pinna og splitti?
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
Re: Samsláttarpúðar?
Þeir voru með pinna og splitti/klemmu til að festa þá.
-
- Innlegg: 147
- Skráður: 02.feb 2010, 17:24
- Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
- Bíltegund: Cherokee ZJ
Re: Samsláttarpúðar?
Ok, þeir kosta rúm 6þús stykkið orginal og koma úr benz kálfi
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
Re: Samsláttarpúðar?
Lindemann wrote:Ok, þeir kosta rúm 6þús stykkið orginal og koma úr benz kálfi
Hvað kostar eftirlíkingin í Bílanaust?
Re: Samsláttarpúðar?
Ýktur wrote:Lindemann wrote:Ok, þeir kosta rúm 6þús stykkið orginal og koma úr benz kálfi
Hvað kostar eftirlíkingin í Bílanaust?
Þeir kosta meira en það minnir mig. Man nú samt ekki hvað þeir kostuðu!
Nissan Patrol 44" fulllæstur með lógír og öllu draslinu
-
- Innlegg: 101
- Skráður: 05.des 2011, 20:41
- Fullt nafn: Heiðar Þorri Halldórsson
- Bíltegund: Ford Bronco 1974
Re: Samsláttarpúðar?
Sæfinnur wrote:MixMaster2000 wrote:Er þetta ekki bara málið ef maður tímir ekki að fara í loft stoppara.
http://www.polyperformance.com/shop/Day ... p-208.html
kv Heiðar
Ég setti svona undir Econnoline sem ég átti einusinni. Þeir fóru í tætlur í fyrstu ferð.
Já ok. Ég hef ekki prófað þetta sjálfur.
kv Heiðar
Ford Bronco 1974, 351W EFI
Polaris 800 RMK 155
Polaris Fusion, 900
Polaris 800 RMK 155
Polaris Fusion, 900
-
- Innlegg: 101
- Skráður: 05.des 2011, 20:41
- Fullt nafn: Heiðar Þorri Halldórsson
- Bíltegund: Ford Bronco 1974
Re: Samsláttarpúðar?
Lindemann wrote:Veit einhver úr hvaða bílum þessir "Benz púðar" koma upprunalega?
Augljóslega eru þeir ekki notaðir í allar Benz bifreiðar, mig langaði að sjá hvað "orginal" púðar kosta :)
Keypti einmitt svona í Ræsi líka. fyrir möööörgum árum síðan
Ég er reyndar með eftirlíkingu núna
kv Heiðar
Ford Bronco 1974, 351W EFI
Polaris 800 RMK 155
Polaris Fusion, 900
Polaris 800 RMK 155
Polaris Fusion, 900
Re: Samsláttarpúðar?
Það eru til einhverjir foam púðar í Stál og stönsum
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
Re: Samsláttarpúðar?
Ég prófaði afskorinn eftirlíkingarpúða m spacer í staðin fyrir Langan LC púða, því mér fannst LC púðinn taka of mikinn þátt í samslaginu.
Afskorni púðinn var vægast sagt ömurlegur.
Setti LC púðann aftur í og skar aðeins úr fyrsta hringnum, þvílík hamingja
1200kg að framan
Afskorni púðinn var vægast sagt ömurlegur.
Setti LC púðann aftur í og skar aðeins úr fyrsta hringnum, þvílík hamingja
1200kg að framan
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur