sælir hvernig hefur það komið út hjá ykkur að breyta venjulega kastara í zenon
kv Heiðar
kastarar
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 623
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
Re: kastarar
Bara vel. Miklu meira ljós. Það er þó ókostur að þetta blindar þá sem koma a móti vegna þess að speglar eru ekki hannaðir fyrir þetta eins og std. Xenon.
-
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Það á að fangelsa þá sem gera þetta, gersamlega óþolandi að mæta svona bílum
head over to IKEA and assemble a sense of humor
-
- Skráður: 02.feb 2010, 17:24
- Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
- Bíltegund: Cherokee ZJ
Menn eiga nú hvort eð er að lækka ljósin/slökkva á kösturum þegar þeir mæta bílum svo það skrifast sennilega mest á bílstjórann ef aðrir blindast.
Mér finnst ekkert að þessu, það fer líka eftir hversu vandað kitið er hvort það virki vel í ljósum sem eru gerð fyrir halogen perur.
En engin spurning bara að prófa þetta. Það kostar ekki mikið meira(ef nokkuð) að kaupa xenon kit en að kaupa 100w+ perur í ljósin
Ég tek það samt fram að ég tel það ekki sniðugt að hafa aftermarket xenon kit í aðalljósum, en það er heldur ekki verið að ræða það hér :)
Mér finnst ekkert að þessu, það fer líka eftir hversu vandað kitið er hvort það virki vel í ljósum sem eru gerð fyrir halogen perur.
En engin spurning bara að prófa þetta. Það kostar ekki mikið meira(ef nokkuð) að kaupa xenon kit en að kaupa 100w+ perur í ljósin
Ég tek það samt fram að ég tel það ekki sniðugt að hafa aftermarket xenon kit í aðalljósum, en það er heldur ekki verið að ræða það hér :)
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Er með xenon í aðalljósum á fjölskyldu bílnum. Þetta er ekki að gera sig. Svo er ég með 2 55W 7" dreifi og 2 55W 7" punktara og þeir eru að virka miklu betur. Ætla taka þetta xenon úr og henda því fjandans til. og vera með orginal xenon kastara.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur