Sælir er aðeins að ryðbæta hjá mér og hef verið að lesa þráða um efni til að setja á ný ryðbætta hluti hef prófað vinnuvélalakk í húsasmiðjunni og finnst það ekki vera gott og vil prófa eitthvað sem mögulega helst í meira en ár. Hef séð að menn eru mikið að tala um tveggja þátta epoxy grunn og lakk vil endilega prófa nota það ásamt pensilkítti sem ég fær hjá Wurth.En þá er aðalspurningin Hvar fæst þetta epoxy lakk á akureyri ?
kv. Ásgeir Þór
Epoxy
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 226
- Skráður: 15.des 2011, 23:51
- Fullt nafn: Ásgeir Þór Hallgrímsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Epoxy
Jú það er Litaland/Slippfélagið á Furuvöllum til grátt og hvítt 1L kostar rúm 4000 ef ég man rétt þetta svínvirkar..
maður verður bara að blanda lítið í einu ef maður er með eitthvað dund.. því þetta þornar svitað og trefjarplast efni (resin) volnar í dollunni...
svo er Bílanust með þetta líka.. það hentar allavega til sprautunar og er mun dýrara
maður verður bara að blanda lítið í einu ef maður er með eitthvað dund.. því þetta þornar svitað og trefjarplast efni (resin) volnar í dollunni...
svo er Bílanust með þetta líka.. það hentar allavega til sprautunar og er mun dýrara
Pajero 2.8 44"
Ford Fiesta
Jónas Fr.
Ford Fiesta
Jónas Fr.
-
Nú er ég að fara setja þetta á innri bretti að aftan þarf ég ekki samt að setja grjótkvöðu yfir þetta ?
og ef ég set tveggja þátta grunn á ég að setja lakk yfir ?
og ef ég set tveggja þátta grunn á ég að setja lakk yfir ?
-
Okey takk fyrir góð svör.
Ef ég ætla mér svo að sparsla yfir er þá einhver sérstakur grunnur sem ég þarf undir það eða má sparsta trejfalausu sparsli beint á epoxy grunnin ?
Ef ég ætla mér svo að sparsla yfir er þá einhver sérstakur grunnur sem ég þarf undir það eða má sparsta trejfalausu sparsli beint á epoxy grunnin ?
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur