Cherokee breyting - myndir og texti
Cherokee breyting - myndir og texti
Er að setja '97 XJ Cherokee á 38" dekk. Það eru myndir með skýringartexta á facebook sem eru opnar öllum og hér er linkur inn á þær. ATHUGIÐ, þið þurfið ekki að vera skráðir á Facebook til að skoða þessar myndir, eru opnar öllum.
http://www.facebook.com/album.php?aid=5 ... fb39a7fd05
Freyr
Freyr
Síðast breytt af Freyr þann 12.sep 2010, 00:40, breytt 7 sinnum samtals.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 15:47
- Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
- Staðsetning: Skagaströnd
- Hafa samband:
Re: Cherokee breyting - myndir og texti
Þetta er bara glæsilegt hjá þér, ég hef alltaf verið svolítið veikur fyrir þessum bílum og álitið að þeir væru góðir til breytinga.
Björn Ingi Óskarsson
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Þeir eru sérstaklega góðir uppá léttleikan og aflið. Ég átti 90 árgerð af svona XJ bíl með 4L vél. og skiptingu. Hann var með 4:88 hlutföllum og diskalæstur að aftan. Hann var skráður 1660kg á 38" samkævmt skráningavottorðinu. Þetta var ótrúlega skemtilegur og sprækur bíll.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Það er einmitt málið, þessir jeppar henta mjög vel til breytinga. Eru léttir, aflmiklir, góð skipting, óvenju lágt lágadrif, hátt undir þá því þeir eru ekki á sjálfstæðri grind o.fl. Hef átt Nokkra jeppa: Óbreyttan Explorer, 2 x 38" XJ cherokee, 33" Xj cherokee, 38" S-10 blazer, 38" patrol og er núna aftur kominn á Cherokee. Þeir hafa komið lang best út hjá mér þegar á heildina er litið.
Freyr
Freyr
-
- Skráður: 01.feb 2010, 18:45
- Fullt nafn: Ingi Björnsson
- Bíltegund: Toyota LC90
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Það virkar ekki linkurinn hjá þér Freyr. Ég var einmitt að fjárfesta mér í 91' XJ sem ég ætla að breyta fyrir 38". Væri gaman að geta kíkt á verkefnið hjá þér.
Toyota LC90 VX. 32"
Jeppi er ekki jeppi nema á honum standi Jeep..!
Nú? Virkar þegar ég smelli á slóðina......... Annars geturðu líka bara farið á Facebook og leitað að "Freyr Þórsson", þá finnurðu þetta.
Kveðja Freyr
Kveðja Freyr
-
Það gæti verið að þú sért með það stillt þannig að það geta ekki allir skoðað albúmið.
Toyota LC90 VX. 32"
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Minni á að það er hægt að upphala myndum í þráðinn sem viðhengi, þær eru sjálfkrafa minnkaðar í heppilega stærð ef þörf krefur.
Gísli
Gísli
í "album privacy" er ég með stillt á "everyone", þarf ég að opna fyrir aðganginn á einhvern annann hátt líka?
Ég reyndi að setja inn myndir hérna með "IMG" takkanum (IMG)slóð á mynd.is (IMG) en það gekk ekki. Afsakið tölvufötlunina hjá mér en er einhver til í að útskýra þetta fyrir mér? Ég prófaði að copy-a bæði slóðina sem er í leitarstrengnum efst og líka slóðina sem kemur með því að hægrismella á mynd og fara í properties...........
Freyr
Ég reyndi að setja inn myndir hérna með "IMG" takkanum (IMG)slóð á mynd.is (IMG) en það gekk ekki. Afsakið tölvufötlunina hjá mér en er einhver til í að útskýra þetta fyrir mér? Ég prófaði að copy-a bæði slóðina sem er í leitarstrengnum efst og líka slóðina sem kemur með því að hægrismella á mynd og fara í properties...........
Freyr
-
Ég adda þér bara og þá reddast þetta... :)
Toyota LC90 VX. 32"
Flottur bíll hjá þér og gaman að skoða myndirnar.
Ég átti einn svona á 37" sem að var einfaldlega frábær. Núna er ég hins vega á Cj5 og sárvantar læsingar. Ég sá hjá þér að þú ætlaðir eða ætlir að setja torsen læsingar í hann og langar endilega að heyra reynslusögur af þeirri læsingu, sérstaklega fyrir stutta bíla eins og Cherokee og Willys.
Ég lenti nú nokkrum sinnum í kröppum dansi á þjóðveginum þegar diskalæsingin í cherokee-inum fór loksins að virka á verstu stöðum og maður horfði út um hliðargluggann til að sjá hvert maður stefndi ;) Vil helst ekki lenda í því á Cj5 sem að er enn þá styttri en Cherokee-inn.
Kv, Þorsteinn Snæland
Ég átti einn svona á 37" sem að var einfaldlega frábær. Núna er ég hins vega á Cj5 og sárvantar læsingar. Ég sá hjá þér að þú ætlaðir eða ætlir að setja torsen læsingar í hann og langar endilega að heyra reynslusögur af þeirri læsingu, sérstaklega fyrir stutta bíla eins og Cherokee og Willys.
Ég lenti nú nokkrum sinnum í kröppum dansi á þjóðveginum þegar diskalæsingin í cherokee-inum fór loksins að virka á verstu stöðum og maður horfði út um hliðargluggann til að sjá hvert maður stefndi ;) Vil helst ekki lenda í því á Cj5 sem að er enn þá styttri en Cherokee-inn.
Kv, Þorsteinn Snæland
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
This content is currently unavailable
Þetta er það sem ég fæ ef ég nota linkinn.
Þetta er það sem ég fæ ef ég nota linkinn.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Línkurinn virkar ekki. Er hægt að sjá myndir og texta annarstaðar? Væri alveg til í að sjá þessar breytingar.
Prófið að fara á Facebook og leitið að "Freyr Þórsson". Í "album privacy" er ég með stillt á "everyone" á öllum albúmum svo þetta á að vera öllum opið. Getur annars einhver bent mér á hvað gæti verið að (er enginn tölvusnillingur)???
Freyr
Freyr
Held menn þurfi að vera vinir þínir á fésinu til að geta skoðað albúmið
Þó ég sé með stillt á "everyone" í "album privacy" ?????????
Ég allavega leitaði að Freyr Þórson og það kom upp einn og ekki var í boði að skoða neinar myndir því miður, veit ekki meir, kann ekkert of vel á fésið....
-
- Skráður: 06.feb 2010, 18:07
- Fullt nafn: Eiríkur Örn Jóhannesson
Það er nú bara nóg fyrir mig að smella á linkinn þá fer ég beint inná myndaalbúmin hans Freys, einnig ef ég fer á Fésið og leita af honum þá er minnsta málið að skoða albúmin hans.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Held að þú fáir ekki neinn aðgang nema að vera skráður inn sjálfur, Facebook er ekki sérlega góð þegar kemur að því að deila myndum.
Þetta kemur ef ég smelli beint á linkinn.
Þetta efni er óaðgengilegt núna
Það er ekki hægt að birta síðuna sem þú baðst um eins og er. Það má vera að hún sé tímabundið óaðgengileg, Það má vera að tengillinn sem þú smelltir á sé útrunninn, eða það má vera að þú hafir ekki leyfi til að skoða þessa síðu.
Og svo þetta ef ég leita af honum.
Freyr Þórsson
Fleiri auglýsingar
Freyr deilir aðeins hluta af persónuupplýsingum sínum með öllum. Ef þú þekkir Freyr, sendu honum skilaboð eða bættu honum við sem vini.
Og er ég innskráður í báðum tilvikum.
Svona er það nú bara, Eiríkur eruð þið Freyr ekki bara partur af sömu viðbót eða eitthvað slíkt sem gefur þér aðgang að myndunum hans.
Jæja, ég get allavega ekki skoðað breytingarnar.
Kv, Hans
Þetta efni er óaðgengilegt núna
Það er ekki hægt að birta síðuna sem þú baðst um eins og er. Það má vera að hún sé tímabundið óaðgengileg, Það má vera að tengillinn sem þú smelltir á sé útrunninn, eða það má vera að þú hafir ekki leyfi til að skoða þessa síðu.
Og svo þetta ef ég leita af honum.
Freyr Þórsson
Fleiri auglýsingar
Freyr deilir aðeins hluta af persónuupplýsingum sínum með öllum. Ef þú þekkir Freyr, sendu honum skilaboð eða bættu honum við sem vini.
Og er ég innskráður í báðum tilvikum.
Svona er það nú bara, Eiríkur eruð þið Freyr ekki bara partur af sömu viðbót eða eitthvað slíkt sem gefur þér aðgang að myndunum hans.
Jæja, ég get allavega ekki skoðað breytingarnar.
Kv, Hans
-
- Skráður: 31.jan 2010, 15:47
- Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
- Staðsetning: Skagaströnd
- Hafa samband:
Facebook er ekki sérlega góð til að deila út myndum, betra að nota síður eins og http://photobucket.com/,
http://imageshack.us/eða http://tinypic.com/ til að nota myndir inn á spjallsíður eins og þessa.
http://imageshack.us/eða http://tinypic.com/ til að nota myndir inn á spjallsíður eins og þessa.
Björn Ingi Óskarsson
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Eiríkur er vinur minn á Facebook og ég er vinur Freys á Facebook þannig að það gæti verið skýring á hvers vegna Eiríkur getur séð myndirnar!
Ég nota Picasa til að setja myndir á netið og get alveg mælt með því, einfalt og þægilegt og kostar ekki neitt þar til maður fer upp í 1GB minnir mig!
Ég nota Picasa til að setja myndir á netið og get alveg mælt með því, einfalt og þægilegt og kostar ekki neitt þar til maður fer upp í 1GB minnir mig!
-
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Picasa Web Albums http://www.picasaweb.com er mjög góð til að deila myndum. Síðan er í eigu Google, pláss upp á 1GB frítt og án allra kvaða engin takmörkun á stærð mynda eða magni á dag eins og á mörgum svona síðum. Ef 1GB dugar ekki er hægt að kaupa meira pláss fyrir einhverja smáaura. Innskráning með Gmail.
Á ekkert að sýna neinar myndir af þessum brytingum hérna á vefnum? það virkar ekki linkurinn þegar eg smelli á hann........og enginn freyr þórsson finnanlegur á facebook heldur.
Linkurinn í fyrsta þræðinum virkar fínt hjá mér og þá fer ég einmitt inn á myndasíðuna hjá Frey Þórssyni á Facebook. Það er eitthvað annað að klikka hjá þér en linkurinn :-)
Ef þú opnar myndaalbúmið, þá er linkur neðst niðri sem er fínn til að deila myndum, þá þarf fólk ekki að vera með facebook til að skoða þær og albúmið má þá líka vera stillt bara fyrir vini.
Ég er í sama vesen með linkinn. og finn ekki Freyr Þórsson heldur á fésinu. En endilega. skeltu inn myndum hingað á spjallið. Félagi minn var að kaupa sér cherokee limited xj bíl. á 35". Djöfull er manni farið að langa í svona bíl aftur :)
Kv. Gísli
"Share this album with anyone by sending them this public link:" Fann þetta eftir ábendingu frá "hringir"
Endilega prófið þennan link og látið mig vita ef þetta vrkar ekki. Ég Prófaði að skrá mig út á Facebook en samt virkaði þessi linkur svo hann ætti að vera öllum opinn, þarf ekki að vera skráður notandi á Facebook til að sjá myndirnar.
Freyr
Endilega prófið þennan link og látið mig vita ef þetta vrkar ekki. Ég Prófaði að skrá mig út á Facebook en samt virkaði þessi linkur svo hann ætti að vera öllum opinn, þarf ekki að vera skráður notandi á Facebook til að sjá myndirnar.
Freyr
-
- Skráður: 01.feb 2010, 00:55
- Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
- Bíltegund: Ford F250 7.3
- Staðsetning: patreksfjörður
Virkar fínt núna. Flottar myndir og reffilegur bíll hjá þér
Kv Villi
Kv Villi
Takk fyrir það
Hér eru svo myndir af honum í snjó síðasta vetur:
http://www.f4x4.is/index.php?option=com ... mId=271403
Freyr
Hér eru svo myndir af honum í snjó síðasta vetur:
http://www.f4x4.is/index.php?option=com ... mId=271403
Freyr
-
Ef þú skyldi einhverntíman verða leiður á honum og ákveða að selja hann. Væriru þá nokkuð til í að setja mig á bið listann yfir þá sem vilja kaupa hann. Ekki væri verra ef að ég myndi vera fyrstur á listanum :D En svona án djóks þá er þetta svakalega flott hjá þér. Hvert skipti sem að ég sé svona bíl þá langar mig altaf aftur í xj cherokee á 38" :) kanski ég fari og grafi upp gamla minn og athugi hvort að hann sé en lifandi :)
Kv. Gísli
Þessi verður ekki seldur á næstunni, það er alveg á hreinu ;-)
Í mínum huga eru haustin minnst spennandi árstíminn til ferðalaga svo þá er tími aðgerða. Þessa dagana er ég að breyta stýrisganginum. Lét rennismið öfugkóna liðhúsið hm. og setja lausan stýrisenda á þann enda stangarinnar. Þá kemur endinn ofaní liðhúsið hm. og minnkar það mikið brotið sem er á stýrisendunum. Kostirnir við þetta eru nokkrir: Minna álag og slit á stýrisendum, minni breyting á hjólabili (inn/útskeifni) við fjöðrun og þ.a.l. ætti veggrip að aukast. Einnig er ég að athuga með að setja í hann AC dælu.
Á dagskrá er síðan að athuga með að setja stýfu til að styrkja stýrismaskínuna, betrumbæta blaðfjöðrunina að aftan eða jafnvel smíða gormafjöðrun með A-stýfu, smíða brakket undir 30l. bensíntunnu framaná bílinn o.fl. smálegt.
Freyr
Í mínum huga eru haustin minnst spennandi árstíminn til ferðalaga svo þá er tími aðgerða. Þessa dagana er ég að breyta stýrisganginum. Lét rennismið öfugkóna liðhúsið hm. og setja lausan stýrisenda á þann enda stangarinnar. Þá kemur endinn ofaní liðhúsið hm. og minnkar það mikið brotið sem er á stýrisendunum. Kostirnir við þetta eru nokkrir: Minna álag og slit á stýrisendum, minni breyting á hjólabili (inn/útskeifni) við fjöðrun og þ.a.l. ætti veggrip að aukast. Einnig er ég að athuga með að setja í hann AC dælu.
Á dagskrá er síðan að athuga með að setja stýfu til að styrkja stýrismaskínuna, betrumbæta blaðfjöðrunina að aftan eða jafnvel smíða gormafjöðrun með A-stýfu, smíða brakket undir 30l. bensíntunnu framaná bílinn o.fl. smálegt.
Freyr
-
Þetta hljómar alt vel hjá þér. Greinilegt að þessi cherokee fær eðal dekur :)
Kv. Gísli
Var að setja inn myndir af breytingum á stýrisgangi og þverstýfu.
Næst á dagskrá er að setja inn myndir af "uppgerð" á úrbræddri AC dælu ásamt loftkút o.fl.
Næst á dagskrá er að setja inn myndir af "uppgerð" á úrbræddri AC dælu ásamt loftkút o.fl.
Nýjar myndir komnar inn:
Nýir framgormar
SYE kit í millikassa
AC dæla + loftkerfi
Nýir framgormar
SYE kit í millikassa
AC dæla + loftkerfi
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir