Sælir félagar.
Er að gera smá rannsak fyrir vin. Vita menn hversu mikið mál er að skipta v8 vélinni út fyrir v10 mótor úr jafn gömlum bíl?
Kveðja,
Gunnar
2003 econoline 150 - v10 fyrir v8
-
- Innlegg: 147
- Skráður: 02.feb 2010, 17:24
- Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
- Bíltegund: Cherokee ZJ
Re: 2003 econoline 150 - v10 fyrir v8
Er einhver ávinningur í því?
Er v10 vélin ekki bara helmingi eyðslufrekari og með svipað afl?
Er v10 vélin ekki bara helmingi eyðslufrekari og með svipað afl?
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: 2003 econoline 150 - v10 fyrir v8
Lindemann wrote:Er v10 vélin ekki bara helmingi eyðslufrekari og með svipað afl?
V-10 305 hp (227 kW) and 420 lb·ft (569 N·m)
V-8 255 hp (190 kW) and 323 lb·ft (438 N·m)
Munar 50 hestöflum og ca 130Nm í tog. Þekki einn sem á svona v-10 pickup og hann er í tæpum 20 lítrum að meðaltali, svipað eða aðeins minna en 6.0 powerstroke í daglegum akstri.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 153
- Skráður: 11.nóv 2012, 22:24
- Fullt nafn: Gunnar Bjarnason
- Bíltegund: Hilux 44"
Re: 2003 econoline 150 - v10 fyrir v8
Það eru reyndar deildar meiningar um það hvort v10 eyði meiru. Ástæðan er hinsvegar sú að v8 vélin er biluð og hann getur fengið v10 vélina fyrir lítið. Munið þið eftir einhverjum sem fór í svona project?
-G
-G
Re: 2003 econoline 150 - v10 fyrir v8
Ég veit um einn sem átti bíl með svona mótor og fékk vatn inná hann.... þegar það átti að fara gera við... var hvergi neitt til þurfti að panta allt að utan ..... spurning hvort þetta sé ennþá vesen...
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: 2003 econoline 150 - v10 fyrir v8
Sæll
V10 vélin er svosem ágæt, en getur verið þyrst undir álagi.
Pabbi á E-350 bíl með V10 og þið gætuð alveg fengið að vera í bandi við mig og sjá hvernig þessu er komið fyrir ef það hjálpar.
Með varahluti þá er það nú reynsla okkar með flest að það fæst harla lítið á Íslandi og þessi V10 bíll sker sig ekki mikið úr.
V10 vélin er svosem ágæt, en getur verið þyrst undir álagi.
Pabbi á E-350 bíl með V10 og þið gætuð alveg fengið að vera í bandi við mig og sjá hvernig þessu er komið fyrir ef það hjálpar.
Með varahluti þá er það nú reynsla okkar með flest að það fæst harla lítið á Íslandi og þessi V10 bíll sker sig ekki mikið úr.
-
- Innlegg: 971
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Re: 2003 econoline 150 - v10 fyrir v8
Menn þurfa að panta flest að utan hvort eð er ef það á að kaupa á skaplegi verðuþi nema í toyota, þeir eru mjög billet á ótrúlegustu hlutum
head over to IKEA and assemble a sense of humor
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 153
- Skráður: 11.nóv 2012, 22:24
- Fullt nafn: Gunnar Bjarnason
- Bíltegund: Hilux 44"
Re: 2003 econoline 150 - v10 fyrir v8
Kiddi wrote:Sæll
V10 vélin er svosem ágæt, en getur verið þyrst undir álagi.
Pabbi á E-350 bíl með V10 og þið gætuð alveg fengið að vera í bandi við mig og sjá hvernig þessu er komið fyrir ef það hjálpar.
Með varahluti þá er það nú reynsla okkar með flest að það fæst harla lítið á Íslandi og þessi V10 bíll sker sig ekki mikið úr.
Takk fyrir það Kiddi. Læt félaga minn vita og kem honum í samband við þig ef hann vill halda áfram með þetta.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur