Hvernig er best að tæma eldsneytistank?
Hvernig er best að tæma eldsneytistank?
Er með fullan tank en þarf að tæma til að skoða pikköp rörin. Ég heyrði einhvers staðar að hægt væri að setja dælu framan á borvél.. hvernig er þetta annars best?
-
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Re: Hvernig er best að tæma eldsneytistank?
hvernig bíll er þetta
allir nýlegir bílar í dag eru þannig að þú kemur ekki slöngu niður um áfyllinguna og sumir þeirra eru ekki með tappa neðan á
þá er eiginlega eina leiðin að taka dæluna uppúr tanknum og setja slöngu þar niður og nota borvéladælu, getur fengið þærí byko
allir nýlegir bílar í dag eru þannig að þú kemur ekki slöngu niður um áfyllinguna og sumir þeirra eru ekki með tappa neðan á
þá er eiginlega eina leiðin að taka dæluna uppúr tanknum og setja slöngu þar niður og nota borvéladælu, getur fengið þærí byko
head over to IKEA and assemble a sense of humor
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
þegar ég hef þurft að gera þetta þá hef ég sett bílinn á lyftu, losað slönguna sem fer í öndunarrörið á innfyllingarrörinu. niður það hef ég rekið mjóa slöngu alla leið niður í tank. svo kemur maður flæðinu af stað og þyngdaraflið sér um rest :) (hívert-aðferðin).
ekki er nauðsynlegt að hafa bílinn á lyftu, bara passa að slönguendinn sem notaður er til að leka af nái niðurfyrir neðribotn tanksins... og hafa nógu stóra dollu á gólfinu
ekki er nauðsynlegt að hafa bílinn á lyftu, bara passa að slönguendinn sem notaður er til að leka af nái niðurfyrir neðribotn tanksins... og hafa nógu stóra dollu á gólfinu
Einfaldast að tengja dælu, td borvélardælu, upp á eldsneytislögnina þar sem hún kemur að vélinni. Ef þetta er bíll með háþrýsta dælu í tanknum ættirðu að geta látið þá dælu sjá um verkið. Hef þó ekki gert það sjálfur. Þú ættir þó að sjá það á slöngum og tengjum hvort von sé á miklum þrýsting.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ef þetta er díselbíll þá geturðu tekið slefið úr sambandi við rörið sem skilar því aftur í tank og leitt það í brúsa. Svo seturðu í gang og færð þér kaffibolla.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Á bílum sem eru með bakflæði á eldsneytinu, hvort sem þeir eru bensín eða dísel þá nær bakflæðisrörið yfirleitt niður í botn á tankinum og hægt að nota það til að sjúga upp úr tankinum ef bakflæðislögnin er tekin úr sambandi.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur