Pajero 1996 snúningshraðamælir?
Pajero 1996 snúningshraðamælir?
Er með Pajero 1996, snúningshraðamælir virkar ekki, einhverjar hugmyndir hvernig maður gerir við svoleiðis?
Re: Pajero 1996 snúningshraðamælir?
Bensín/Diesel ?
Geri ráð fyrir að þetta sé MkII dísel. Virðist sem að Englendingar eigi í þessu veseni líka sbr:
http://www.pocuk.com/forums/viewtopic.php?t=156335&highlight=rev+counter+fix
http://www.pocuk.com/forums/viewtopic.php?t=156335&highlight=rev+counter+fix
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Hjá mér var þetta sambandsleysi í vírnum sem liggur frá pickupinu í mælaborðið, hann fór í sundur í lúminu ca. 20-30cm frá olíuverki ofaná vélini.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Þetta var mælaborðið í mínum 2.8 bíl.. fékk úr öðrum bíl og þá var ég góður...
en ég var búinn að leita fyrst í húddinu.. pikkupinn er á milli olíuverks og vélar vont að sjá en sést...
það eru frá honum 2 vírar í hvítt tengi aftaná olíuverkinu...(sumir hafa þurft að djöflast í því)
úr þessu tengi eru 2 vírar svartur og hvítur þessi svarti fer beint í jörð undir skrúfu.. en þessi hvíti fer í 5-6 víra tengi (svart) neðarlega við oíuverkið..
þar ættiru að geta óm mælt þennan hvíta og við jörð hann á að um 1.5 óm eða eitthvað..
úr svarta tenginu er hann hvítur með bláa rönd og er þannig bak við mælaborðið líka. í hvítu tengi hægramegin að ofan.. ættir að geta séð hvar hann liggur í prentplötunni og undir þessa skrúfu.. ættir að geta mælt hann þar hvort hann sé í sundur eða leiðir út...
Ef þetta er allt í lagi þá er þetta örugglega eitthvað í mælaborðinu, sá ekkert að mínu þannig að ég skipti bara um.. en ættli það sé þá ekki þetta sem muggur var að deila...
vona að þetta hjálpi..
en ég var búinn að leita fyrst í húddinu.. pikkupinn er á milli olíuverks og vélar vont að sjá en sést...
það eru frá honum 2 vírar í hvítt tengi aftaná olíuverkinu...(sumir hafa þurft að djöflast í því)
úr þessu tengi eru 2 vírar svartur og hvítur þessi svarti fer beint í jörð undir skrúfu.. en þessi hvíti fer í 5-6 víra tengi (svart) neðarlega við oíuverkið..
þar ættiru að geta óm mælt þennan hvíta og við jörð hann á að um 1.5 óm eða eitthvað..
úr svarta tenginu er hann hvítur með bláa rönd og er þannig bak við mælaborðið líka. í hvítu tengi hægramegin að ofan.. ættir að geta séð hvar hann liggur í prentplötunni og undir þessa skrúfu.. ættir að geta mælt hann þar hvort hann sé í sundur eða leiðir út...
Ef þetta er allt í lagi þá er þetta örugglega eitthvað í mælaborðinu, sá ekkert að mínu þannig að ég skipti bara um.. en ættli það sé þá ekki þetta sem muggur var að deila...
vona að þetta hjálpi..
Pajero 2.8 44"
Ford Fiesta
Jónas Fr.
Ford Fiesta
Jónas Fr.
-
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Þekki einn... hraðamælir og snúningsmælir dauðir.... er það ekki þá bara mælaborð :?:
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
Hefði haldið að þetta væri sitthvort vandamálið.. en jú það væri auðveldast að prófa annað mælaborð..
Pajero 2.8 44"
Ford Fiesta
Jónas Fr.
Ford Fiesta
Jónas Fr.
Takk fyrir þetta.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir