Pressustat og loftkútur
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 78
- Skráður: 15.apr 2011, 18:04
- Fullt nafn: Björgvin Þór Vignisson
- Bíltegund: Toyota Lancruser 90V
Pressustat og loftkútur
Sælir hvar er best (ódýrast) að kaupa pressustat og loftkút fyrir jeppa?
Kv. Björgvin Þ. Vignisson
Toyota LC90 árg.97 38"
Toyota LC90 árg.97 38"
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Pressustat og loftkútur
Pressostatið fæst í landvélum á smápening, 1000 kall minnir mig. Kannski eitthvað meira.
-
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Sælir félagar hringdi út af pressustat í dag 70 til 100 ps og kostaði það tæpar 7000 og sama eða svipað hjá Straumrás á Akureyri kveðja guðni
-
- Skráður: 20.mar 2013, 08:43
- Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
- Bíltegund: ssangyong musso
Verslaði pressostat í Barka á 3000 kall minnir mig, stillanlegt.
-
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Þú getur prófað að tala við danfoss á íslandi eða íshúsið.Veit svosem ekki verðið hjá þeim í dag eða isloft.
Hvað ertu að leita að stórm loftkút. Þar sem að þetta er í bílinn að þá er verið að skifta út öllum slökkvitækjum um borð í bátum á þessu ári vegna skorts á CE merkingu og það ætti að vera auðvelt að fá kolsýrukút í það. þá ertu með aftöppun þar sem þrýstihylkið fer inn og svo er bara að setja minnkun í áfyllingar gatið og það er meira að segja klárt gat fyrir öryggisloka.
Hvað ertu að leita að stórm loftkút. Þar sem að þetta er í bílinn að þá er verið að skifta út öllum slökkvitækjum um borð í bátum á þessu ári vegna skorts á CE merkingu og það ætti að vera auðvelt að fá kolsýrukút í það. þá ertu með aftöppun þar sem þrýstihylkið fer inn og svo er bara að setja minnkun í áfyllingar gatið og það er meira að segja klárt gat fyrir öryggisloka.
Fer það á þrjóskunni
-
Sælir hringdi í Barka í dag og þeir eru ekki lengur með þetta var svarið. Hægt er að nota slökkvitæki 6 eða 10 kg sem loftkút eða kafarkút. kveðja guðni
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
CO2 og kafarakútar eru óþarflega efnisþykkir (og þungir) fyrir kerfi með loftpressu.
-
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Ég veit um einn ryðfrían kút sem var keyptur í barka fyrir nokkrum árum og var ætlaður til að losa um stíflu í eldsneytislögn um borð í trillu. veit ekki stærðina eða neitt en þú getur prófað að hringja í eigandann og kannað málið þar sem að hann hringdi í mig og var að láta mig vita af honum.
Hann heitir Marteinn og S:4361252
Hann heitir Marteinn og S:4361252
Fer það á þrjóskunni
Endilega fáðu þér pressostat sem afloftar þrýstilögnina svo dælan byrji álagslaus þegar hún startar. Landvélar voru allavega með það.
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Pressustat og frágangur
Guðni, ég nota pressustat af lítilli bílskúrsloftpressu, þá ert þú kominn með aflestun á lögninni frá pressu.
Útbjó rör 2" svert c.a. 20 cm. langt svo sauð ég múffu að ofan og kominn með stað fyrir pressustatið síðan múffur í enda, þrýstingur inn og út. Þetta var c.a. svona að mig minnir en á örugglega einhverstaðar mynd af þessu ef þú villt. Það liggja víða loftpressur sem er búið að steikja og með pressustati í lagi. held að ég hafi sett öryggisloka líka á kútinn. Ekki setja einstefnuloka undir bíl heldur við mótor eða inn í bíl, það frýs strax ef hann er undir bíl.
Ætla reyna finna mynd af þessu. Kveðja!
Nota þarna einstefnuloka af loftpressukút og setti mæli, aftöppun að neðan, kúplingu fyrir loftslöngu til að ná lofti þarna ef AC dælan bilar og krani sem opnar á kút undir bíl ef ég vil láta rafmagnsdæluna hjálpa AC dælunni.
Vona að þetta skíri rumsuna úr mér.
Útbjó rör 2" svert c.a. 20 cm. langt svo sauð ég múffu að ofan og kominn með stað fyrir pressustatið síðan múffur í enda, þrýstingur inn og út. Þetta var c.a. svona að mig minnir en á örugglega einhverstaðar mynd af þessu ef þú villt. Það liggja víða loftpressur sem er búið að steikja og með pressustati í lagi. held að ég hafi sett öryggisloka líka á kútinn. Ekki setja einstefnuloka undir bíl heldur við mótor eða inn í bíl, það frýs strax ef hann er undir bíl.
Ætla reyna finna mynd af þessu. Kveðja!
Nota þarna einstefnuloka af loftpressukút og setti mæli, aftöppun að neðan, kúplingu fyrir loftslöngu til að ná lofti þarna ef AC dælan bilar og krani sem opnar á kút undir bíl ef ég vil láta rafmagnsdæluna hjálpa AC dælunni.
Vona að þetta skíri rumsuna úr mér.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 07:44
- Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
- Staðsetning: Akranes
- Hafa samband:
Svona gerði ég þetta.
Endilega verslaðu pressustadið í landvélum það er mjög fínt í þetta.

Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
-
Hagalín wrote:Svona gerði ég þetta.
sæll hvað kostaði það kveðja guðni
-
- Hafa samband:
Ohh, ég man það ekki nákvæmlega. Allavega vel undir 10þ með einstefnuloka og nokkrum nipplum.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
-
Sælir strákar og takk fyrir gott að fara eftir þessum hugmyndum kveðja Guðni
-
- Skráður: 15.des 2011, 23:51
- Fullt nafn: Ásgeir Þór Hallgrímsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
skil ég allveg rétt en á svona pressostat sem kemur af bílskúrsloftpressum sé tengt svona :
Dæla - einstefnuloki - tengt í pressostat af bílskúrspressu og svo beint inn á kút ?
er afloftunin þá innbyggt í pressostati af svona bílskúrsloftpressu, eða er ég að misskilja eitthvað.
kv. Ásgeir
Dæla - einstefnuloki - tengt í pressostat af bílskúrspressu og svo beint inn á kút ?
er afloftunin þá innbyggt í pressostati af svona bílskúrsloftpressu, eða er ég að misskilja eitthvað.
kv. Ásgeir
-
Ásgeir Þór wrote:skil ég allveg rétt en á svona pressostat sem kemur af bílskúrsloftpressum sé tengt svona :
kv. Ásgeir
Á loftpressum er einstefnuloki staðsett ofanlega á kútnum og frá honum er grönn slanga sem tengist pressostati og í því er afloftunin.
Loftpressa og rör í einstefnuloka sem er skrúfaður er í kút ( loft fer þar inn á kút) síðan frá einstefnuloka kemur grönn slanga í pressostat og aflestar lögnina frá dælu að einstefnuloka ( til að pressa fari ekki í gang með þrýsting á lögn að einstefnuloka) þá er dælan ekki með þrýsting í lögn þegar dæla fer í gang og er því létt af stað í starti.
Hægt að nota pressustat og einstefnuloka af lítilli bílskúrspressu eins og sést á myndum hér ofar.
Einstefnuloki og pressustat eru tengd inn á loftkút, sjóða múffur á kút og bora inn á kút fyrir hvoru tveggja.
Einnig sjóða múffur fyrir aftöppun neðst á kút til að tappa af vatni og svo sjóða múffu fyrir krana eða lofttengi til að ná lofti af honum.
Síðast breytt af villi58 þann 01.sep 2014, 19:29, breytt 1 sinni samtals.
-
- Hafa samband:
Allavega er innbyggð afloftun í þessu pressustadi sem ég fékk í landvélum.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
-
Hagalín wrote:Allavega er innbyggð afloftun í þessu pressustadi sem ég fékk í landvélum.
Á öllum loftpressum sem ég hef umgengist þá er afloftunin alltaf innbyggð í pressustatið.
Sælir.
Pressustat með aflestun færðu hjá danfoss, ódýrt og gott.
kv
Pressustat með aflestun færðu hjá danfoss, ódýrt og gott.
kv
- Viðhengi
-
- loftlykill
- fini-3.jpg (308.58 KiB) Viewed 3783 times
-
- Finidæla með pressustati
- fini-2.jpg (320.5 KiB) Viewed 3783 times
-
- Finidæla með pressustati með aflestun
- fini-1.jpg (282 KiB) Viewed 3783 times
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Svona danfoss pressustat er dýrara og klunnalegra en það sem fæst í landvélum, svo er það ekki með aflestun. Keypti svona um daginn og fullt verð á því var rúmlega 10 þús.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur