Daginn
Ég þarf að hnika afturhásingunni hjá mér um fáeina sentimetra aftur en ætlaði ekkert út í nein stórræði. Ég hef kíkt undir Y61 Patrola og þar er búið að færa svolítið án þess að færa gormaskálarnar. Þá velti ég fyrir mér hvað þetta er mikil færsla sem hann þolir án þess að skálarnar séu færðar og hvort einhver hafi lent í vandræðum með þetta.
Kv Jón Garðar
Afturhásingafærsla í Patrol
-
- Innlegg: 760
- Skráður: 01.feb 2010, 07:44
- Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
- Staðsetning: Akranes
- Hafa samband:
Re: Afturhásingafærsla í Patrol
Ég myndi mæla með að færa skálina sem nemur færslunni. Annars verður gormurinn skakkur í. Gætir tekið þá leiðina að færa skálina neðan á grindina og losnað þannig við klossa ef þeir eru til staðar hjá þér.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
-
- Innlegg: 971
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Re: Afturhásingafærsla í Patrol
efþú ert bara a hnika henni einn cm eða tvo er það í lagi en ef á að færa meira þá færiru gormaskálinu líka, það er ekkert vandamál að taka þa með því þú þarft hvort eð er að skera, slípa, sjóða og mála þegar svona aðgerð er gerð
head over to IKEA and assemble a sense of humor
Re: Afturhásingafærsla í Patrol
Svo sleppur oft að færa plattana á hásingu, í stað þess að færa allt gúmmið uppi.
Man ekki með Pattann, hvort það er heppilegt í þeim bíl.
Man ekki með Pattann, hvort það er heppilegt í þeim bíl.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur