Sérverkfæri fyrir '99 Terrano II
Sérverkfæri fyrir '99 Terrano II
Þarf einhver sérverkfæri fyrir almenna vinnu með Terrano, s.s. eru einhverjir boltar með hausum í stærðum sem maður finnur ekki toppa eða lykla fyrir í týpískum settum?
-
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Re: Sérverkfæri fyrir '99 Terrano II
ég hef ekki fundið þannig ennþá en þó veit eg ekki hvort það sé venjulegur haus á heddboltunum eða 12kant haus eins og mörg gömlu settin voru fyrir aldamót, það er ennþá aðeins notað í heddboltum og svinghjólsboltum
en ef þú þarft að taka innrabrettin úr geturu gleimt því að nota plast smellurnar aftur, ef þú ert svo heppin að ná þeim ur án þess að borga þær eða álíka þá verða þær klárlega ónýtar samt eftir það
það er mín reinsla eftir að hafa tekið innrabretti úr 3 mismunandi svona bílum, þetta eru plast smellur með stjörnuhaus inní og það er nánast útilokað að ná þessu heilu úr
stilling eiga smellur sem passa í staðinn, þetta er minnir mig 8mm og þær mega ekki vera mjög langar
en ef þú þarft að taka innrabrettin úr geturu gleimt því að nota plast smellurnar aftur, ef þú ert svo heppin að ná þeim ur án þess að borga þær eða álíka þá verða þær klárlega ónýtar samt eftir það
það er mín reinsla eftir að hafa tekið innrabretti úr 3 mismunandi svona bílum, þetta eru plast smellur með stjörnuhaus inní og það er nánast útilokað að ná þessu heilu úr
stilling eiga smellur sem passa í staðinn, þetta er minnir mig 8mm og þær mega ekki vera mjög langar
head over to IKEA and assemble a sense of humor
Re: Sérverkfæri fyrir '99 Terrano II
Allt ósköp venjulegt í þeim
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir