Grjótkast af kerru í bíl
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1
- Skráður: 27.maí 2014, 13:39
- Fullt nafn: Daníel Bergmann
Grjótkast af kerru í bíl
Ég er með farangurskerru sem tekur við grjótkasti undan bílnum og skýtur því í afturdyrnar svo lakkið fer illa. Hvernig er best að komast fyrir svona? Eitthvað dempandi efni sem hægt er að festa á kerruna? Getið þið mælt með einhverjum aðila/verkstæði sem getur tekið að sér að komast fyrir svona vandamál?
Re: Grjótkast af kerru í bíl
setur svona grjótmottu á beislið. Sérð þetta oft á tjaldvögnum og fellihýsum. Þá fer þetta aldrei á kerruna.
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Ég hef líka séð gúmmídúk á gaflinum á farangurskerrum og eftir því sem ég best veit þá virkar það alveg ágætlega.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Skráður: 29.aug 2010, 19:48
- Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
- Staðsetning: Reykjavík
Frauðkenndur gúmmídúkur frananá kerruna ætti að drepa kraftinn í steinkastinu!
Ég er með net á hjólhýsinu hjá mér sem hallar ca 30 gráður eða svo.
Samt sem áður er ég að fá grjótið í afturhlerann ef ég er á grófum malarvegi, sama var þegar ég var með fellihýsi. Maður er að týna steina uppí 1 sm af afturstuðaranum til að geta opnað hlerann.
Spurning hvort það borgi sig að vera með þetta plóglaga, þannig að grjótið skjótist til hliðar?
Samt sem áður er ég að fá grjótið í afturhlerann ef ég er á grófum malarvegi, sama var þegar ég var með fellihýsi. Maður er að týna steina uppí 1 sm af afturstuðaranum til að geta opnað hlerann.
Spurning hvort það borgi sig að vera með þetta plóglaga, þannig að grjótið skjótist til hliðar?
Einar Kristjánsson
R 4048
R 4048
Fyrri alla muni, ekki gera það, þá kastar þú steinum út frá þér á aðra vegfarendur. Nota net með mjög fína möskva eða þá bara segldúk og hafa það hallandi, nema við frambrún aftanívagnsins að neðanverðu og halla svo fram á við í átt að bílnum að ofanverðu, þannig beinir þú frákastinu niður í götu.
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
thor_man wrote:Frauðkenndur gúmmídúkur frananá kerruna ætti að drepa kraftinn í steinkastinu!
ódýrasta leiðin væri að nota tjalddýnu, kostar 600-kall í Byko
-
- Skráður: 05.apr 2010, 10:27
- Fullt nafn: Sigurður Sveinn Jónsson
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavík
Ég er með off-road fellihýsi og pick-up með húsi og var fórnarlamb svona grjótbarnings. Ég fékk mér rifrildi af loðnunót sirka 2x2 m og keypti síðan teygju af rúllu í húsasmiðjunni og benslaði netið á teygjuna. Setti króka á hornin og húkka í auga-króka sem ég setti á drullusokkana á bílnum og síðan í fellihýsið. Heyrir til algjörra undantekninga að það komi steinn upp á netið, hvað þá að hann skjótist í bílinn. Stoppa oftast þegar meður kemur af malbikinu og skelli þessu undir. :-)
Til baka á “Sleðar og fjórhjól, kerrur og ferðavagnar”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir