gormavæðing

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
JónD
Skráður: 10.apr 2010, 12:34
Fullt nafn: Jón Dan Jóhannsson
Staðsetning: akureyri

gormavæðing

Postfrá JónD » 18.nóv 2010, 13:44

sæli nú á að fara að skipta flatjárnunum út að aftan hjá mér og ég var bara að velta fyrir mér hvort það væri einhverstaðar hægt að þá allt sem þarf til að smíða 4-link undir bílinn? og hvernig gorma væri best að nota? þetta er undir hiux d/c

karig
Skráður: 01.feb 2010, 11:48
Fullt nafn: Kári Gunnarsson
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Varmahlíð

Re: gormavæðing

Postfrá karig » 18.nóv 2010, 14:01

Í Héðni er hægt að fá four-link festingarnar á hásingu og grind, að vísu er eftir að bora fyrir stífunum, enda ýmis mál á fóðringaboltum. Kostar um 17 þús. Talaðu við Gulla í síma 6602134. Gorma má t.d. kaupa í BSA Varahlutum s. 5871280, kosta að mig minnir 40 þús parið. Stífur keypti ég notaðar, en samsláttarpúða að mig minnir í N1, kv, Kári.

Árni
Skráður: 03.feb 2010, 21:59
Fullt nafn: Árni Ingimarsson
Staðsetning: Akureyri

Postfrá Árni » 18.nóv 2010, 21:18

Sæll Jón.

Þetta er mjög einföld smíði, sérstaklega fyrir stálsmið. Skerð bara út fallegar hyrnur og borar þær. Síðan að renna hólka utan um fóðringarnar og sjóða rör á milli.

Image

Annars eru menn að nota allskonar gorma í þetta. Ég keypti notaða gorma undan 4runner í minn, þeir eru mjög mjúkir enda reikna ég ekki með miklum burði hjá mér. Undir þeim gráa eru original LC 80 gormar, þeir koma rosalega vel út í alhliða brasi.

Gangi þér sem allra best með smíðina og á svo ekki að lengja á milli hjóla í leiðinni?

Höfundur þráðar
JónD

Postfrá JónD » 18.nóv 2010, 22:23

jú það orgar sig ekki að vera að þessu nema færa hásinguna í leiðinni annað er bara tímasóun

ellisnorra
Póststjóri
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Postfrá ellisnorra » 18.nóv 2010, 22:27

http://elliofur.123.is/album/default.aspx?aid=145510
Svona gerði ég þetta hjá mér, ég fékk stífurnar og vasana tilbúna og notaða á patrol hásingu, tíminn sem fór í allt ferlið (rífa flatjárnin undan, skera af patrol hásingunni og koma öllu undir) tók uþb 50 vinnustundir.
http://www.jeppafelgur.is/

Höfundur þráðar
JónD

Postfrá JónD » 19.nóv 2010, 10:42

haldiði að ég geti fengið að skoða svona 4-link kerfi hjá ykkur á kannski slá nokkur mál? þyrti helst að getað komist í þetta sem fyrst. ef það er möguleiki á að skoða þetta hjá einhverjum þá er hægt að ná í migí síma 8662333 eða bara hérna

jón dan

Árni

Postfrá Árni » 19.nóv 2010, 15:46

Ég á máta af þessu í 1:1 ásamt flestum málum. Ég reyni að grafa þetta upp í kvöld og heyri svo í þér í kvöld eða á morgun.

Sævar Páll
Skráður: 07.okt 2010, 15:59
Fullt nafn: Sævar Páll Stefánsson

Postfrá Sævar Páll » 28.des 2010, 20:16

þá kemur maður spyrjandi eins og álfur, hverjir eru kostir 4link umfram gamla Landróver/Rangerover gormabúnaðinn?

Árni

Postfrá Árni » 28.des 2010, 23:06

Sævar Páll wrote:þá kemur maður spyrjandi eins og álfur, hverjir eru kostir 4link umfram gamla Landróver/Rangerover gormabúnaðinn?

Í stuttu máli er það þetta: http://timarit.is/view_page_init.jsp?issId=282237&pageId=4079833&lang=is&q=range%20rover

Þegar þessir bílar misfjaðra á grindin það til að sveiflast með vegna þess hve hár punkturinn er sem A-armurinn festist ofan á hásinguna.

Freyr
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Postfrá Freyr » 28.des 2010, 23:43

Það var einn að auglýsa þau brakket sem þarf í þetta á barnaland.is, sýndist það vera frá Héðni.

Freyr

Þorri
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Postfrá Þorri » 29.des 2010, 08:23

Ef einhver á teikningar af þessum járnum þá mætti sá hin sami senda þær á mig best væri ef þær væru í autocad dxf eða dwg.
Forritið á vatnsskurðarvélinni hjá mér tekur þær beint inn má bara ekki vera yngra en 2006 minnir mig. thorri74@gmail.com
Kv. Þorri

helgiaxel
Skráður: 27.maí 2010, 19:27
Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
Staðsetning: Akranes

Postfrá helgiaxel » 29.des 2010, 08:25

En veit einhver hvernig orginal stífufjöðrunin í Pajero er að koma út á móti fourlink?

Kv
Helgi Axel

arntor
Skráður: 05.okt 2010, 21:26
Fullt nafn: Arntor Sverrir Sigurdarson

Postfrá arntor » 30.des 2010, 16:08

ég á handa tér afturhásingu/tómt ror, med 4link bracketum á og gormaskálum, tverstífan er á henni, tú tyrftir tá bara ad smída tér langstífur og festingar upp í grind. getur fengid tetta á 20túsund kr. 773-7874

Höfundur þráðar
JónD

Postfrá JónD » 10.jan 2011, 12:48

nú er ég búinn að smíða fjöðrunarkerfið og þarf bara að tengja handbremsuna hvernig hafa menn verið að lengja í handbremsunum á þessum bílum?

Offari
Skráður: 16.des 2010, 12:06
Fullt nafn: Starri Hjartarson

Postfrá Offari » 10.jan 2011, 13:39

Ég mæli með því að menn noti áfram flatjárnin. Og helst rússnesk flatjárn. Einhvernveginn hefur mér fundist flatjárnabílarnir vera stapilli á vegi og gormabílarnir gjarnari á að grafa sig í snjóinn. Allavega sé ég ekki ástæðu til að breyta því sem virkar og bilar lítið. (þegar ég tala um að gormabílar grafi sig niður á ég við gamla bronco og cherokie sem voru bara með gormum að framan og áttu það til að missa framhásinguna á hopp í spóli með þeim afleiðingum að þeir grófust niður) Annars er ég bara svona gamaldag og vel getur verið að þetta virki betur í dag.

Stjáni
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Postfrá Stjáni » 10.jan 2011, 16:28

Offari wrote:Ég mæli með því að menn noti áfram flatjárnin. Og helst rússnesk flatjárn. Einhvernveginn hefur mér fundist flatjárnabílarnir vera stapilli á vegi og gormabílarnir gjarnari á að grafa sig í snjóinn. Allavega sé ég ekki ástæðu til að breyta því sem virkar og bilar lítið. (þegar ég tala um að gormabílar grafi sig niður á ég við gamla bronco og cherokie sem voru bara með gormum að framan og áttu það til að missa framhásinguna á hopp í spóli með þeim afleiðingum að þeir grófust niður) Annars er ég bara svona gamaldag og vel getur verið að þetta virki betur í dag.

Oftast er það nú lélegum dempurum/fóðringum að kenna að hásing fari að hoppa..
Aðalmálið er að þetta sé ekki smíðað með rassgatinu ef menn eru að smíða þetta sjálfir
og nauðsynlegt að hafa einhvern sem þekkir þokkalega vel til verka til að leita ráða eða aðstoðar hjá, ég var sjálfur með skoppara bronco og skipti út dempurum fyrir stillanlega rancho og varð hann mjög góður við það :)

Stjáni

Postfrá Stjáni » 10.jan 2011, 16:47

Varðandi handbremsubarkana að þá man ég eftir bíl sem félagi minn átti s.s. hilux dc og hann fékk sér barka úr exstra cap minnir mig alveg endilega þegar hann færði hásinguna,
veit reyndar ekki hvað þú ert að færa mikið en það dugði hjá honum :)

JonHrafn
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Postfrá JonHrafn » 10.jan 2011, 16:55

ég drullumixaði snitt tein á barkan hjá mér, undir miðjum bíl. Fæ það til að virka rétt meðan hann fer í skoðun :)=

Stjáni

Postfrá Stjáni » 10.jan 2011, 16:56

JonHrafn wrote:ég drullumixaði snitt tein á barkan hjá mér, undir miðjum bíl. Fæ það til að virka rétt meðan hann fer í skoðun :)=

Það dugar ;D

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur