Kominn smá tími á update þó það sé ekkert stórvæginlegt update þá pósta ég myndum eingu að síður með því :D
Ég er búinn að nota þennan Pajero alveg fyrir allan peninginn sem hann hefur kostað mig
og mikklu meira til, alveg ótrúlega sáttur með hann og er búinn að ná honum meira niður í eyðsu eftir að ég stillti hann betur kominn niður í sléttar 12l/100km. Er að blása 10pund
Intercooler pælingar eru eftst í huga núna hjá mér þarnæst afturhásingin með lægri hlutföllum
Fékk randaflugu í hausinn um daginn og reyndi að selja hann frá mér í því mig
vantaði pening uppí annan bíl en sem betur fer ákvað ég að hætta við það.
Hérna koma einhverjar myndir frá því ég kláraði beyslið á Mitsubishi kerrunni og sótti vél í Vöku

Kerran er búinn að koma sér mjög vel, hef aldrei þurft að nota
kerru eins mikið eins og daginn sem ég kláraði beyslið :D
Svo ákvað ég að gefa honum mági minum 4d56 mótor í Jólagjöf

L200 burrinn hans og nýji samsetti mótorinn hans var eitthvað mældur vitlaust
og hafði verið sett stærri stimplar í blokkina sem hann svo notaði orginal stærð
af stimplum og hann þjappaði framhjá og dældi allri smurolíunni af sér.

Sótti 6metra langan prófil og strappaði hann á þakið á Pajero

Sótti eina stálplötu uppá höfða og lét stitta Pajero í leiðinni

Svo var bara komið að því að drífa í að laga hann fyrir skoðun

Þurfti að sjóða í brot í hásingunni og sauð óvart í bremsuröriðog gerði gat á það
auðvitað var hásingin það síðasta sem þurfti að gera fyrir skoðunina þannig ég náði
ekki að laga þetta í tæka tíð og fór með hann daginn eftir og fékk 2015 skoðun heyr heyr

Svo fékk mágurinn minn mig tilþess að skipta um turbinu því gamla var með lekanda
ég átti eina uppí hillu og gaf honum hana, hvað gerir maður ekki fyrir mága sína?

Hún passaði samt ekki því gamla var búin að skemma útfrá sér þannig nýja rakst í pústgreinina
að innanverðu, reyndi að slípa það með littlum fræs en ákvaðum að salta þetta og fara í þetta
seinna og rifa greinina úr tilþess að vinna í þessu.

Svo tengdi ég boost mæli og voltmæli í einu hádeginu í skólanum

Ákvað að hafa þetta bara svona til bráðabyrgðar, kem til með að nota mælahýsinguna
sem ég var búinn að henda mynd af hérna ofar í þræðinum sem er sú sama og sést á mynd.

Svo bara í dag ákvað ég að fara smá roadtrip og sækja einn bil

Þetta er 1983 árgerð af Ford Transit Diesel sem á vist að vera búinn að standa innanhús í 20ár í þykkvabæ

Bjó til þetta beysli um daginn tilþess að sækja bila hingað og þangað, nú kemst ég að sækja
bila einn míns liðs svo lengi sem billinn stendur í öll hjól og öll hjól eru liðug..

Kom við hjá fellow druslu braskara en hann var ekki við, kalla hann Jesúbarnið því
hann á það til að ganga um i hvítum bol nakinn að neðan útí garði að fæða hænurnar sínar
það gerði Guð það líka í gamladaga.

Transit eltir

Svo var bara rúllað í bæinn aftur vandamálalaust

Þangað til næst eigiði það gott strákar og stelpur og haldið áframa að skralla í druslunum ykkar :D