Jæja það er alltaf eitthvað sem má bæta og laga :)
nú er turninn fyrir þverstífuna að aftan búinn að slíta sig lausan (sprengja suðurnar) og bara gaman að keyra bíllinn svona dansar Sömbu með þokka grænlendings ha ha ha
en þá er bara spýta í lófana læra af mistökunum og gera betur feillinn var að Turninn er frekar síður og enginn skástífa úr honum yfir í grindina á móti þannig að nú verður þetta stífað fram og aftur og til hliðana :)
svo er ég að leita mér að Ford Stífum fyrir framhásinguna þeas eins og ég hef séð undir þessum breyttu 49 og 54 tommu Ford HD bílunum ætla að slíta þetta Dodge original Fourlink úr ef ég finn Stífur finnst þetta ekki traustvekjandi þetta Dodge Dót :) og ef maður treystir ekki hlutunum þá líður manni ekki vel að keyra þá og er aldrey slakur
en allavega fer ég í það eftir Helgi að styrkja þverstífufestinguna á grind og breyta fourlinkinu stytta stífur í því og minnka sídd á stífuvasanum sem því nemur
svo er stýrisbreytingin framundan þeas Bens stýrisendar heil stöng á milli og Togstöng ofan á liðhús tjakkinn í og þá ætti það að vera solid og verður gert á renniverkstæði Ægis vonandi strax eftir Páskana
smá æfingar í gær :)