Sælir,
Tjörvi heiti ég og er nýbakaður jeppaeigandi. Bíllinn er 33" breytt suzuki vitara með 2.0 v6 mótor :)
Þar sem þetta er fyrsti jeppinn minn þá þarf að venjast ýmsu sem ég gerði svosem ráð fyrir.
Eitt sem ég er að reyna átta mig á er að bíllinn er að mökkeyða eins og er, held að hann sé eitthvað í kringum 20L, það er búið að fara yfir normalið (kerti, bensínsíu, dekkjaþrýsting)
Dettur ykkur eitthvað sérstakt í hug sem gæti verið að valda þessu? (loftsían er reyndar frekar þreyttur k&n sveppur, gæti varla verið málið?)
Öll hjálp vel þegin :)
Ps. biðst velvirðingar ef þessi póstur er að rata á vitlausan stað.
Eyðslufrekja
-
- Skráður: 20.mar 2013, 08:43
- Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
- Bíltegund: ssangyong musso
Re: Eyðslufrekja
Sæll, þrífa trottleboddy og EGR. Minn var orðinn leiðinlegur á snúning og eyddi meira, fínn eftir þrifin.
Kv Elmar
Kv Elmar
-
- Skráður: 29.aug 2010, 19:48
- Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
- Staðsetning: Reykjavík
Valssons wrote:Sælir,
Tjörvi heiti ég og er nýbakaður jeppaeigandi. Bíllinn er 33" breytt suzuki vitara með 2.0 v6 mótor :)
Þar sem þetta er fyrsti jeppinn minn þá þarf að venjast ýmsu sem ég gerði svosem ráð fyrir.
Eitt sem ég er að reyna átta mig á er að bíllinn er að mökkeyða eins og er, held að hann sé eitthvað í kringum 20L, það er búið að fara yfir normalið (kerti, bensínsíu, dekkjaþrýsting)
Dettur ykkur eitthvað sérstakt í hug sem gæti verið að valda þessu? (loftsían er reyndar frekar þreyttur k&n sveppur, gæti varla verið málið?)
Öll hjálp vel þegin :)
Ps. biðst velvirðingar ef þessi póstur er að rata á vitlausan stað.
Er ekki 2,7L V6 í Suzuki,? Allavega 2003 bíllinn sem ég var að skoða áðan er með þannig vél, reyndat lengri gerðin þó.
Gamli bíllin er með 2,0 v6 sem á ekkert skilt með 2,5 og 2,7 V6 þessi 2,0 mótor þótti ekkert spes
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
emmibe wrote:Sæll, þrífa trottleboddy og EGR. Minn var orðinn leiðinlegur á snúning og eyddi meira, fínn eftir þrifin.
Kv Elmar
Hvaða efni ertu að nota til að þrífa EGR?
-
- Skráður: 20.mar 2013, 08:43
- Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
- Bíltegund: ssangyong musso
Drekkti ventlinum í prolong SPL 100 og síðan carb cleaner.
Kv Elmar
Kv Elmar
Það eru til spes efni líka td frá Whurt og Bell ad
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
-
- Skráður: 05.jan 2013, 00:23
- Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
- Bíltegund: GMC Suburban
svo var 2.0 6 cyl aldrey neinn sparibaukur :) og Sja´lfskiftur var að eyða eins og V- 8
Held að 33 tommu súkka með kraftlausa v-6 sé ekkert að fara að spara
Held að 33 tommu súkka með kraftlausa v-6 sé ekkert að fara að spara
Kemst allavega þó hægt fari
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur