hlutföll í 1986 LC 70
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 101
- Skráður: 19.jan 2011, 12:35
- Fullt nafn: Ingólfur Árnason
- Bíltegund: HJ-61 "88
Re: hlutföll í 1986 LC 70
Og hver er munurinn á þessum afturhásingum og þeim sem komu í Hiluxnum.
-
- Skráður: 28.maí 2010, 19:21
- Fullt nafn: Bragi Guðnason
- Bíltegund: LC 80, Hilux xc
Í díselbílnum 2.4 stutta voru 1:4.88 hlutföll en í bensínbílnum 1:4.56 ef ég man rétt. Afturhásingin er talsvert frábrugðin hilux hásingunni, drifkúlan er hægra megin (farþegamegin) en sama stærð af drifi og í hilux þ.e. 8".
-
takk fyrir
-
Passar þá drifið úr 70 krúsernum í hilux hásinguna, allur köggulinn eða bara hlutfallið?
Allur köggullinn á að passa á milli.
Ég hef aðeins orðið var við spes keisingu í þessum bílum, minnir einmitt að það hafi verið 1:4.88 hlutfallið sem er með "þunnum" kamb frá Toyota, en flangsinn fyrir kambinn hliðraðan í staðinn. Í þannig drif passar ekkert nema þetta eina hlutfall, sem bara fæst frá Toyota.
Það er sumsé algert viðrini sem borgar sig að henda úr fyrir eitthvað annað heppilegra nema einfaldlega að svona drif brotni og maður vilji fá annað eins í staðinn.
Framhásingin í Cruiser er svo með High Pinion (stundum kallað reverse), sem á hvergi heima nema í þannig hásingu, sama/svipað og í framhásingu á 80 cruiser líka. Sér hlutföll og leiðindi, en læsingar eins og ARB og NoSpin passa á milli. Í 80 cruiser er held ég alltaf eða nær alltaf rafmagnslás.
kv
G
Ég hef aðeins orðið var við spes keisingu í þessum bílum, minnir einmitt að það hafi verið 1:4.88 hlutfallið sem er með "þunnum" kamb frá Toyota, en flangsinn fyrir kambinn hliðraðan í staðinn. Í þannig drif passar ekkert nema þetta eina hlutfall, sem bara fæst frá Toyota.
Það er sumsé algert viðrini sem borgar sig að henda úr fyrir eitthvað annað heppilegra nema einfaldlega að svona drif brotni og maður vilji fá annað eins í staðinn.
Framhásingin í Cruiser er svo með High Pinion (stundum kallað reverse), sem á hvergi heima nema í þannig hásingu, sama/svipað og í framhásingu á 80 cruiser líka. Sér hlutföll og leiðindi, en læsingar eins og ARB og NoSpin passa á milli. Í 80 cruiser er held ég alltaf eða nær alltaf rafmagnslás.
kv
G
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Köggullinn passar, það er 70 cruiser köggull í afturdrifinu á hiluxinum mínum, kemur úr 2,4 bensín, 1:4,56 hlutfall
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur