Millikassi Ford.
Millikassi Ford.
Er einhver sem á til dót sem þarf til að gera millikassa í Ford Explorer 1991 handvirkan úr rafmagnsskiptum til að skipta í háa og lágadrif.? Kv.Bjarni skbs@simnet.is 8403064.
-
- Innlegg: 2700
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Millikassi Ford.
Ég held að þú þurfir að skipta um millikassa...
Re: Millikassi Ford.
Ég held að þú þurfir ekki að skifta um milli kassa og skal ath hvort sð eg finn þetta
Re: Millikassi Ford.
Takk ég þigg öll ráð og hjálp með þökkum ,það er ómögulegt að komast ekkert út að spóla og leika sér.Kv.
-
- Innlegg: 316
- Skráður: 07.okt 2010, 15:59
- Fullt nafn: Sævar Páll Stefánsson
Re: Millikassi Ford.
Er með sama vandamál, bjargaði mér tímabundið með að fjarlægja allt rafmótorsruslið og setti litla vise-grip á arminn sem skiptir milli drifa og vandamál ( tímabundið) leyst
Re: Millikassi Ford.
Já mér datt það í hug líka ,en betra er að geta gert þetta inni í bilnum.
-
- Innlegg: 2700
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Millikassi Ford.
Sá einu sinni algert "redneck" dæmi með svona millikassa í spjallþræði frá USA.
Það var mixað handfang aftaná kassann sem var bara eins og hálfgert vatnskranahandfang. Svo var sett lúga í gólfið, enda haugryðgað akkúrat á réttum stað.
Það var mixað handfang aftaná kassann sem var bara eins og hálfgert vatnskranahandfang. Svo var sett lúga í gólfið, enda haugryðgað akkúrat á réttum stað.
Re: Millikassi Ford.
Jæja er búinn að bjarga mér með frumlegu aðferðinni til að geta skipt á milli drifa, en langar að vita hvort að hægt sé að fá eitthvað orginal dót í staðinn fyrir rafmótorinn aftan á millikassanum og tengja með stöngum eða hvort að mín útfærsla verði bara að duga sem er svosem í lagi og virkar alveg, meira að segja hægt að skipta inni í bíl.Kv.
Re: Millikassi Ford.
bjsam wrote:Jæja er búinn að bjarga mér með frumlegu aðferðinni til að geta skipt á milli drifa, en langar að vita hvort að hægt sé að fá eitthvað orginal dót í staðinn fyrir rafmótorinn aftan á millikassanum og tengja með stöngum eða hvort að mín útfærsla verði bara að duga sem er svosem í lagi og virkar alveg, meira að segja hægt að skipta inni í bíl.Kv.
Verður nú að deila með okkur hvað þú gerðir.
-
- Innlegg: 113
- Skráður: 16.okt 2013, 19:33
- Fullt nafn: Hjálmar Kristinn Hlöðversson
- Bíltegund: 4x4
Re: Millikassi Ford.
Færð þér gírskiftibúnað frá fólksbíl sem er með börkum,fjarlægir annann barkann sem er fyrir hliðarhreyfinguna,þá ertu kominn bara með fram og aftur færslu,passar að fá með barkafestu sem er boltuð á gírkassann,(sparar vinnu)getur nú staðsetthandfang hvar sem er í bílnum og svakalega einfalt....þessi búnaður er í toyota,hondu,póló.....og fl. Kv.Hjálmar
Re: Millikassi Ford.
Takk fyrir þetta Hjalli, og til að svara Guðmundi þá sagaði ég motorinn í sundur sem sá um skiptinguna á milli drifa og notaði hjólið úr honum og sauð á það topp, festi lið úr toppasetti á vírofna olíuslöngu mjög stífa og stakk í toppinn ,boraði gat aftast við kassann á milli sæta og tók slönguna þar upp og læt hana bara liggja við hliðina á sætinu hjá mér og sný henni til hægri eða vinstri eftir því í hvaða drifi ég vill vera.Tek það fram að þetta var bara gert til að bjarga sér og dugar fínt þar til betri lausn finnst og þetta kostaði bara smá grams í gömlu dóti ,alltaf gaman að braska eitthvað í bíladóti.Kv.Bjarni
-
- Innlegg: 971
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Re: Millikassi Ford.
Væriru til i að setja mynd af þessu :)
head over to IKEA and assemble a sense of humor
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur