360 amc

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
LFS
Innlegg: 579
Skráður: 10.apr 2010, 11:39
Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
Bíltegund: nissan patrol y60

360 amc

Postfrá LFS » 13.mar 2014, 21:57

hvað segiði um 360 amc i jeppa er með 318 og finnst hun full löt svo mig langar til að stækka get fengið 360 á litinn pening þannig að það væri nog eftir i buddunni til að versla i hana ás flækjur millihedd blondung og svo framvegis henda henni svo i bilinn þegar hun yrði klár. en ætla aðeins að taka pulsinn á þessu aður en eg læt vaða hvað segiði er hægt að taka einhvað utur þessu eða er eg betur settur með að fara i einhvað annað ?


1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: 360 amc

Postfrá Kiddi » 13.mar 2014, 23:02

Ég myndi skoða að fá nýrri 318 úr Grand Cherokee t.d. eða Ram. Þær vélar heita Magnum og eru komnar með innspýtingu og rúlluundirlyftum og fleiru og eru áreiðanlegri og sjálfsagt skemmtilegri en gamla 360 AMC hvað þá 318. Það er hægt að fá heilan bíl á lágu verði og þá er þetta lítið mál!

User avatar

Höfundur þráðar
LFS
Innlegg: 579
Skráður: 10.apr 2010, 11:39
Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
Bíltegund: nissan patrol y60

Re: 360 amc

Postfrá LFS » 16.mar 2014, 18:18

ja eg er að leitast eftir aðeins öflugri motor langar að vera i kringum 250-300 hp
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"


olei
Innlegg: 816
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: 360 amc

Postfrá olei » 16.mar 2014, 19:57

Það er feikilega vanþakklátt starf að taka svona gamaldags v8 og kaupa í hana allskonar eftirmarkaðs grams og púsla því saman. Án verulegra breytinga (les: túrbó, aukin slaglengd, blásari) gerist ósköp lítið. Það sem einna helst gerist er að vinnslan eykst á ofanverðu snúningsbandinu - sem er ekki endilega það sem er mest spennandi í jeppa. Sé vélin síðan notuð á því snúningsbandi þá hellir hún í sig eldsneyti og endist fremur stutt. Til að gera málið enn verra er síðan kominn urmull af nýrri vélum sem vinna original mun meira en búast má við að svona græja geri.

Ég held að ég taki því undir með Kidda hér ofar.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur