Sælir
Mig langaði að forvitnast hvort einhver geti bent mér á link eða þráð þar sem 44"
breyting á Y61 Patrol hefur verið documenteruð og mynduð bak og fyrir.
ég man eftir gömlum þráð þar sem einn Vínrauður/brons var breitt á sínum tíma
(stendur oft við laugarveginn við símahúsið á vinnutíma) en ég finn ekki þennan þráð
mjög flottur bíll.
Kv Bjarki
44" breyting á Y61 Patrol
Re: 44" breyting á Y61 Patrol
Þú ert að vísa í gamla bílinn hans Snorra Ingimars en þú finnur myndir af breytingunni í myndaalbúminu hans á F4x4. Hans bíll er með nokkuð myndarlegri afturhásingafærslu sem var nú ekki vaninn með Y61 Patrola almennt.
Re: 44" breyting á Y61 Patrol
Takk fyrir þetta
Já þetta er patrolinn sem ég var að reyna að finna. mjög flott breiting á þessum.
Flottur þessi græni á 46" er hann ekki í fullu fjöri í dag? Held að ég hafi ekki séð þennan.
Flott hvernig báðar þessar breitingar eru vel documenteraðar.
Mér var að bjóðast bæði 44 og 46" dekk á viðráðanlegu verði og sé núna að 46" krefst
talsvert meiri breitingar.
Er það raunin að það þurfi ekki miklar tilfærslur á hásingum frá 38"
breitingu upp í 44" á Patrol?
Hef tekið eftir mörgum nýlega breittum 44" Patrolum (Y61) í umferð þessa dagana.
Ég á sjálfur einn 38" sem ég er að velta fyrir mér hvort ég eigi að selja eða stækka aðeins.
Já þetta er patrolinn sem ég var að reyna að finna. mjög flott breiting á þessum.
Flottur þessi græni á 46" er hann ekki í fullu fjöri í dag? Held að ég hafi ekki séð þennan.
Flott hvernig báðar þessar breitingar eru vel documenteraðar.
Mér var að bjóðast bæði 44 og 46" dekk á viðráðanlegu verði og sé núna að 46" krefst
talsvert meiri breitingar.
Er það raunin að það þurfi ekki miklar tilfærslur á hásingum frá 38"
breitingu upp í 44" á Patrol?
Hef tekið eftir mörgum nýlega breittum 44" Patrolum (Y61) í umferð þessa dagana.
Ég á sjálfur einn 38" sem ég er að velta fyrir mér hvort ég eigi að selja eða stækka aðeins.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir