Bilanaljós í Trooper.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 8
- Skráður: 01.jún 2013, 07:34
- Fullt nafn: Geirarður Long
Bilanaljós í Trooper.
Sæl.Minn ágæti Trooper kveikir Check Engine ljósið þegar hann er undir álagi upp brekkur í venjulegri keyrslu.Búið að skipta um Rail rofann og lúmmið.Enginn breyting.Einhverjar hugmyndir um hvað gæti verið að hrella hann?
-
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Re: Bilanaljós í Trooper.
Ja, lesa hann og vita þannig hvað a að skipta um
head over to IKEA and assemble a sense of humor
-
Ég veit það.Ættlaði bara að spara mér 8-10.000þ.kall ef einhver hefði lent í svipuðu.
Tps sensor á hann til
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Geiri Long wrote:Ég veit það.Ættlaði bara að spara mér 8-10.000þ.kall ef einhver hefði lent í svipuðu.
Kostar 8-10.000 kall að láta lesa af?
-
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Geiri Long wrote:Ég veit það.Ættlaði bara að spara mér 8-10.000þ.kall ef einhver hefði lent í svipuðu.
Það et bara svo mikið af skynjurum að það er ekkert vit í öðru en að lesa fyrst
Svo a eg sennilega það sem þig vantar :)
Og ef þu ert a ak skal eg lesa hann fyrir þig
head over to IKEA and assemble a sense of humor
Þú getur lesið sjálfur af bílnum með því að nota bréfaklemmu. Googlið og þér munið finna.
Ég er með nýlegan TPS sensor en samt kemur vélarljósið undir álagi.
Svo eru ekki allar villumeldingar vistaðar í tölvukerfinu og stundum þarf að nota tech II tölvu til þess að lesa gildin frá skynjurunum með bílinn í gangi.
Gangi þér vel
Ég er með nýlegan TPS sensor en samt kemur vélarljósið undir álagi.
Svo eru ekki allar villumeldingar vistaðar í tölvukerfinu og stundum þarf að nota tech II tölvu til þess að lesa gildin frá skynjurunum með bílinn í gangi.
Gangi þér vel
-
Ég verð víst að láta lesa kvekendið.TPS rofinn er nýlegur.Ca.3-4.ára.Enn bíllinn er samt í góðu lagi.Virðist ekki hafa nein áhrif..
slangan í mapsource sensorinn er oft stífluð.
-
Hvar er hún??
Hún er rétt hjá vatnslásnum. fer í mapsensorinn sem er svartur og slongur fara í. Kv. Bjössi 6630710
-
bjornod wrote:Þú getur lesið sjálfur af bílnum með því að nota bréfaklemmu....
Er það hægt með ODB2 ?
jongud wrote:bjornod wrote:Þú getur lesið sjálfur af bílnum með því að nota bréfaklemmu....
Er það hægt með ODB2 ?
Almennur texti um þetta:
http://www.topbuzz.co.uk/info/fault_cod ... _codes.htm
http://www.obd-codes.com/trouble_codes/
Allt um Trooper hér:
http://www.itocuk.co.uk/forums/viewtopi ... 660467b40f
http://www.itocuk.co.uk/forums/index.php og meira til.
Ef þú vilt fá nákvæma lesningu út úr Trooper, þá er Friðrik Ólafsson besta leiðin. Þeir eru með TechII tölvu og kunna að lesa út úr þessu með þónokkurri vissu.
BO
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Ég ætlaði um daginn með minn bíl í Friðrik Ólafsson, svona til að gá hvort þeir spíssar sem væru í bílnum væru ekki örugglega þeir sömu og vélatölvan væri að vinna úr.
Svo þegar ég mæti með ákveðnar tölur á blaði um spíssana, (grade) númer, þá er viðgerðarmaðurinn ekki sammála mér hvaða tölur á spíssunum gefa upp þetta númer.
Samt stendur það skýrum stöfum í viðgerðarmanualinum og líka samkvæmt Trooper nördum á bresku Isuzu síðunni.
Hætti því við þessa heimsókn.
Svo þegar ég mæti með ákveðnar tölur á blaði um spíssana, (grade) númer, þá er viðgerðarmaðurinn ekki sammála mér hvaða tölur á spíssunum gefa upp þetta númer.
Samt stendur það skýrum stöfum í viðgerðarmanualinum og líka samkvæmt Trooper nördum á bresku Isuzu síðunni.
Hætti því við þessa heimsókn.
-
Geiri Long wrote:Sæl.Minn ágæti Trooper kveikir Check Engine ljósið þegar hann er undir álagi upp brekkur í venjulegri keyrslu.Búið að skipta um Rail rofann og lúmmið.Enginn breyting.Einhverjar hugmyndir um hvað gæti verið að hrella hann?
Það sem þú þarft í þessu tilfelli er að geta lesið svokallaðar "freeze frame" upplýsingar.
En það eru tölur yfir það hvað var að gerast í vélinni þegar ljósið kviknaði.
Það getur oft gefið vísbendingar um það af hverju tölvan er að kvarta.
Allir betri lesarar geta sótt þessar upplýsingar, m.a. flest tölvuforrit sem lesa gegnum USB eða bluetooth tengi.
-
Takk fyrir svörin.En bilunina fann ég endanlega í morgun.Bíllinn var orðinn frekar leiðinlegur.Sjálfskiptingin virkaði ekki sem skyldi og snúningurinn á vélinni rokkaði fram og til baka.Ég lét lesa bílinn hjá Friðriki(kostaði 6.800).Útkoman var bremsupetalarofinn.Hann var pantaður og settur í.Enginn breyting.Þá fór ég að spekúlera og datt í hug að athuga með afturljósin og bremsuljósin.Og BINGÓ.Jarðsamböndin voru MJÖG léleg.Lagaði þau og bíllinn er eins og hugur manns.Gæti samt þurft að skipta um afturljósin.Eru þau til Bjössi?
Á til lúm í ljósin.
-
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Geiri Long wrote:Takk fyrir svörin.En bilunina fann ég endanlega í morgun.Bíllinn var orðinn frekar leiðinlegur.Sjálfskiptingin virkaði ekki sem skyldi og snúningurinn á vélinni rokkaði fram og til baka.Ég lét lesa bílinn hjá Friðriki(kostaði 6.800).Útkoman var bremsupetalarofinn.Hann var pantaður og settur í.Enginn breyting.Þá fór ég að spekúlera og datt í hug að athuga með afturljósin og bremsuljósin.Og BINGÓ.Jarðsamböndin voru MJÖG léleg.Lagaði þau og bíllinn er eins og hugur manns.Gæti samt þurft að skipta um afturljósin.
magnað,
léleg jörð í afturljós = kveikir vélarljós í brekkum og skipting skrýtin og gangur á vél rokkar !
getur einhver útskýrt hvernig þetta virkar ?
þó tölvan haldi að þú stígir á bremsuna ætti ekki að kvikna vélarljós í brekkum ?
gæti skilið seinni hlutann með að tölvan skipti niður um gír og minnki inngjöf ef stigið er á bremsuna en þá er ég stopp :)
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Hef heyrt þetta áður að Trooper fari ekki í gang ef að afturljósin eru biluð en ekki svona rugl í skiptingu. Annars virðist þetta vera veikur blettur í fleiri bílum, sjálfskiptur '05 Avensis losar læsinguna af skiptistöngini ef það eru sprungnar afturljósaperur.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Skráður: 18.sep 2011, 16:47
- Fullt nafn: óskar georg jónsson
- Bíltegund: trooper/g vitara
straumurinn fyrir vélatölvuna er tekinn út af afturljósagreininni þess vegna hafa þau áhrif.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir