Part time / Full Time
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Part time / Full Time
Þú ert væntanlega að tala um Full-time sem er sídrif, Part-time er venjulegt fjórhjóladrif í Jeep. Það er mjög gott að keyra í sídrifinu (Full-time í jeep og 4h í pajero) í snjó og sleipu þar sem það er engin þvingun í drifbúnaðinum. Mér fannst mjög gott að nota þetta í hliðarhalla þegar var sleipt, þá minkuðu líkurnar á því að hann spólaði á afturdekkinu sem allur þunginn hvíldi á. Þetta er líka algjör snilld á malarvegum á sumrin og í léttu skaki.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Ford Econoline 44"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 19
- Skráður: 12.feb 2011, 08:40
- Fullt nafn: Ari Sigfús Úlfsson
- Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
Ég er að tala um part time reyndar.. hef ekkert notað það og mig langaði að vita hvort menn væru eitthvað að keyra í því í snjó. Eins langaði mig að fá að vita muninn á part time og full time, hvað væri að gerast i millikassanum.
-
Ef þetta er NP242 úr Jeep þá er Full-time með ca. 40/60 splitt í millikassanum í gegnum vökvakúplingu. Part-time er læstur millikassi, semsagt jafnt áttak bæði fram og aftur.
Ford Econoline 44"
Ford Econoline 44"
þetta er vissulega frekar asnalega orðað hjá þeim könunum, allavega ruglaði þetta mig aðeins fyrst
Part-time = þýðir s.s. að þú átt bara að vera í þessu hluta tímans, en ekki alltaf, en eins og menn vita sem hafa nokkurntíman átt jeppa að það er nú yfirleitt í lagi að keyra með læstann millikassa nema á þurru malbiki.
Full-time = þýðir að það er í lagi að vera í þessu alltaf, þarna fer frammdrifið í gegnum sílíkonkúplingu og verður þessvegna engin þvingun milli hjóla, mega þæginlegt í bænum á veturna, eða þegar þú ert að draga eitthvað og vilt dreyfa átakinu á bæði drifin
vissulega myndi það meika meria sens fyrir mér ef þetta væri öfugt, þ.e.s. Full-time væri læstur millikassi og part-time væri "part-time four wheel drive"
Part-time = þýðir s.s. að þú átt bara að vera í þessu hluta tímans, en ekki alltaf, en eins og menn vita sem hafa nokkurntíman átt jeppa að það er nú yfirleitt í lagi að keyra með læstann millikassa nema á þurru malbiki.
Full-time = þýðir að það er í lagi að vera í þessu alltaf, þarna fer frammdrifið í gegnum sílíkonkúplingu og verður þessvegna engin þvingun milli hjóla, mega þæginlegt í bænum á veturna, eða þegar þú ert að draga eitthvað og vilt dreyfa átakinu á bæði drifin
vissulega myndi það meika meria sens fyrir mér ef þetta væri öfugt, þ.e.s. Full-time væri læstur millikassi og part-time væri "part-time four wheel drive"
1992 MMC Pajero SWB
-
Oskar K wrote:vissulega myndi það meika meria sens fyrir mér ef þetta væri öfugt, þ.e.s. Full-time væri læstur millikassi og part-time væri "part-time four wheel drive"
Sammála, þetta ruglaði mig alveg í hringi fyrst en svo kom það. Reyndi bara að muna að þetta ekki eins og það er orðað.
Ford Econoline 44"
Ford Econoline 44"
NP242 (Selec-Trac) er ekki með vökvakúplingu, það eru bara Quadra-Trac kassarnir - NP247 og NP249.
Kv, Stebbi Þ.
Kv, Stebbi Þ.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir