Postfrá íbbi » 12.nóv 2013, 22:43
aðeins byrjaður að brasa í þessum,
setti í hann viðarpanelana, og leður/viðarstýrið hlægilega mikill munur að halda Í það þegar maður ekur bílnum,.
ég var mikið búinn að pirra mig á hljóði sem kom frá undirvagninum á honum, það var stanlaus sláttur í honum þegar maður keyrir, og slag í hægra framdekkinu,
ég ljós kom að bremsurnar öðru meginn að aftan voru alveg búinar á því á aftanverðum disknum, hann leit fínt út utan frá, en aftan á hafði klossin brotnað og stútað disknum.
slagið í hjólinu reyndist svo vera stýrisendi í hjólinu V/M eins skrítið og það er þá gat maður náð slagi í dekkið hinumeginn ef hann stóð í hjólin, en leið og maður lyfti honum þá færðist slagið yfir i vinstra hjólið.
undirvagnin á bílnum var svo bara fínn, greinilega búið að taka klafa hjólastillinga vesenið að aftan, og fóðringar og fjöðrunarkerfi í fínu lagi. ekkert slag í drifum, aðeins að byrja ryðga sílsanir í kverkunum aftast, en ennþá langt frá áhyggjustigi.
annað sem hefur verið að. og fylgdi bílnum var ógangur í lausagangi, á það til að drepa á sér ef maður slær af og gengur hægt ogekki á öllum stundum í lausaganginum, fínn leið og maður ekur af stað samt
þær upplýsingar fylgdu bílnum að kertin í honum væri gjörsamlega búin á því. og fylgdu rándýr denso iridium kerti með honum.
ég var nú samt vantrúaður á að þau væru að valda þessu, a.m.k öllu, bíllinn er líka með logandi vélarljós. sem kemur nú sjaldnast af slæmum kertum,
kíkti á kerti, og sá að þau voru nú bara nýleg, einn kertaþráðurinn var samt í sundur en virtist vera ná sambandi í og með . ég fékk annann þráð og skipti, svo fann ég rafmagnsplögg sem var búið að kippa úr sambandi, setti það í samband, skipti um þráðinn og las bílinn, og sá að hann var að gefa villu á EGR
hreinsaði hann og leyfði honum svo að ganga, ég fann að hann var farinn að ganga á öllum. en þar fyrir utan var munurinn enginn, þannig að ég hugsa að ég sleppi við að rífa milliheddið úr sem betur fer. en ég var heppin og fann strax annan EGR sem kemur í hús til mín á morgun, hlakka til að sjá hvort það lagi ganginn og jú eyðsluna
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra