Með hvaða vélum mæliði með í þessum bílum 99 og uppúr? 4,7l, 5,2l eða 4 lítra vélinni? Sem sagt munur á eyðslu, krafti og annað ?
Endilega ausið úr viskubrunninum
Vélar í Grand Cherokee
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Vélar í Grand Cherokee
Eftir 99 og til 03 koma þeir bara með 4.0 inline 6 og svo 4.7 v8. Eftir því sem maður heyrir hefur oft verið smá bras með 4.7 þannig að í flestum tilvikum er 4.0 meira safe bet en 4.7 þó margir láti vel af þeim mótor líka og hann er svo líka talsvert aflmeiri soundar betur og eyðir víst bara minna ef eitthvað er.
Mig langar meira í 4.7 sjálfan eftir það sem ég hef kynnt mér og heyrt.
Mig langar meira í 4.7 sjálfan eftir það sem ég hef kynnt mér og heyrt.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
4.7 allan daginn. Skemmtilegri vél og skemmtilegri skipting, svo notar hún svipað af vökva og 4.0 akkerið.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
4.7 er ekkert svakalega leiðinleg https://www.facebook.com/photo.php?v=10150719675404225&set=vb.561799224&type=3&theater hún getur alveg komið manni af stað.
Getur verið gott að horfa á eyðslumælinn þegar maður er á fjöllum. Enginn vandi að láta hana súpa 99+ ef maður þeytir henni.
Getur verið gott að horfa á eyðslumælinn þegar maður er á fjöllum. Enginn vandi að láta hana súpa 99+ ef maður þeytir henni.
-
- Skráður: 23.okt 2010, 20:27
- Fullt nafn: Hjalti Búi Kristbjörnsson
- Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Svo lengi sem það er ekki 4,7 vélinn, þá ertu í góðum málum.
-
- Skráður: 30.nóv 2012, 17:44
- Fullt nafn: Bjarki Fannar Magnússon
- Bíltegund: Dodge Ram
4.7 allann daginn... sama eyðsla og 4.0 , en þú færð 250 hross í staðinn ...
Minn hengur í 15-16 L Innanbæjar á dólinu... kominn í 285,600km og ekki ein einasta bilun á ferlinum nema eitt háspennukefli sem fór fyrir mína tíð.
hrekkur í gang á hverjum einasta morgni þó það sé -30 gráðu frost... og ennþá með fulla þjöppu.
(er búsettur í Canada ef þið setjið spurningamerki við -30* frostið ;) )
Minn hengur í 15-16 L Innanbæjar á dólinu... kominn í 285,600km og ekki ein einasta bilun á ferlinum nema eitt háspennukefli sem fór fyrir mína tíð.
hrekkur í gang á hverjum einasta morgni þó það sé -30 gráðu frost... og ennþá með fulla þjöppu.
(er búsettur í Canada ef þið setjið spurningamerki við -30* frostið ;) )
Fínn kraftur í 4.7 vélinni, verst hún á það bara til að bræða úr sér þegar henni hentar.
baldur wrote:Fínn kraftur í 4.7 vélinni, verst hún á það bara til að bræða úr sér þegar henni hentar.
hvað et þa að fara i þeim ??
-
- Skráður: 27.maí 2010, 19:27
- Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
- Staðsetning: Akranes
Ég er með 2001 Grand með 4,7L ekkert vesen á henni og engar bilanir., ég get allavega mælt með henni
15-16l innanbæjar og 12-13 á dólinu á langkeyrslu., sjálfsagt ekkert mál að láta hana eyða miklu meira
Kv
Helgi Axel
15-16l innanbæjar og 12-13 á dólinu á langkeyrslu., sjálfsagt ekkert mál að láta hana eyða miklu meira
Kv
Helgi Axel
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur