Veit einhver hvort það er sér öryggi fyrir þokuljós aftan á LC120, það kviknar ekki á þeim en það kemur gaumljós í mælaborðið um að þau séu kveikt. Perurnar eru í lag en spurning hvort rofinn geti verið ónýtur (kemur ekkert ljós í hann)?
Kv.
Smári
Þokuljós LC120
Re: Þokuljós LC120
Gæti verið að öryggið sé það sama og fyrir stöðuljósin, og þá örugglega sitthvort öryggi fyrir hægra megin og vinstra megin. Ég var að skoða perur í þokuljósunum hjá mér að aftan (eru báðu megin hjá mér) og það vantaði bara að beyga eina fjöður í ljósabotninum svo hún næði að snerta hliðina á perunni. Varstu með ljósarofann á ON stöðu meðan þú prófaðir þetta?
Líklegast kerrutengillin
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 8
- Skráður: 27.nóv 2012, 22:47
- Fullt nafn: Smári Hrólfsson
- Bíltegund: Toyota
Takk fyrir þetta, jú var með aðalljósin kveikt. Ætla að kíkja inn í ljósin og svo á kerrutengilinn.
Kv.
Smári
Kv.
Smári
-
- Skráður: 22.feb 2010, 20:25
- Fullt nafn: Sverrir Aðalsteinn Jónsson
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Daginn.
Ég veit að þetta er gömul umræða en ég er með sama vandamál í LC 100. Kerrutengið hjá mér var brotið en ég varð ekki var við að neitt breyttist við að laga það. Hvernig getur það haft áhrif á þokuljósin?
Kv. Sverrir
Ég veit að þetta er gömul umræða en ég er með sama vandamál í LC 100. Kerrutengið hjá mér var brotið en ég varð ekki var við að neitt breyttist við að laga það. Hvernig getur það haft áhrif á þokuljósin?
Kv. Sverrir
A bilum eftir 98 á þokuljósið að vera tengt i pinna 2 á kerrutenglinum, en þokuljosið á bilnum á ekki að virka ef það er kerra aftaní. Þessvegna er 8. tengipunkturinn aftaní tenglinum og plúsinn í þokuljósinn fer niður í tengil og aftur til baka uppí ljós. Svo þegar þu stingur tenginu i samband þa ytist a fjöður inní tenginu og þessi hringrás rofnar en ljósið getur logað á aftanívagnum.
Á lc 120 er leiðslan sem kemur i tengið blá og sú sem fer til baka uppí ljós grá. Yfirleitt eru leiðslurnar ur sambandi i tenginu eða fjöðrin i tenginu onyt.
Á lc 120 er leiðslan sem kemur i tengið blá og sú sem fer til baka uppí ljós grá. Yfirleitt eru leiðslurnar ur sambandi i tenginu eða fjöðrin i tenginu onyt.
-
Ok, takk
bílinn minn er 1998 þannig að þetta á við hann.
Ég setti bara venjulegt tengi en ég sá að gamla tengið var öðruvísi, ég þarf þá að redda mér tengi með þessari fjöður.
bílinn minn er 1998 þannig að þetta á við hann.
Ég setti bara venjulegt tengi en ég sá að gamla tengið var öðruvísi, ég þarf þá að redda mér tengi með þessari fjöður.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 8
- Skráður: 27.nóv 2012, 22:47
- Fullt nafn: Smári Hrólfsson
- Bíltegund: Toyota
Sælir.
Hjá mér var þetta kerrutengilinn þ.e. það var brotinn pinni í honum, allt eins og nýtt eftir að það var skipt um hann.
Kv. Smári
Hjá mér var þetta kerrutengilinn þ.e. það var brotinn pinni í honum, allt eins og nýtt eftir að það var skipt um hann.
Kv. Smári
-
Sælir aftur.
Vitið þið hvort þetta er skylda?
Get ég ef til vill bara tengt þann hvíta sem var í áttunda tenginu beint við þann bláa á bíl sem er 1998 árgerð, þá myndi þokuljósið ekki slokkna sjálfkrafa þegar í set kerru í.
Kv. Sverrir
Vitið þið hvort þetta er skylda?
Get ég ef til vill bara tengt þann hvíta sem var í áttunda tenginu beint við þann bláa á bíl sem er 1998 árgerð, þá myndi þokuljósið ekki slokkna sjálfkrafa þegar í set kerru í.
Kv. Sverrir
Ég er ekki alveg klar hvort það er skilda að ljósið slokkni a bilnum þegar það er stungið i samband. Bara lata reyna a það.
það er ekki skilda að hafa þokuljós í tengli í 99árg og eldra
-
ok, þannig að ég myndi bara tengja saman bláa og hvíta og sleppa því að tengja í kerru tengið og drífa mig í skoðun
já það ætti að duga getur líka prófað að hringja í frumherja og spurja þá úttí þetta, ég fór með hilux í skoðun fyrir nokrum mánuðum og var með þokuljósið ótengt í kerruna og þá var mér sagt að það væru bara gerð krafa um þokuljós í kerru tengli á bílum sem væru nýri enn 99árg
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur