Sælir félagar ég var að skifta um pinnjónspakkdós og vantar herslutölur á rónni.
kv Toni.
hersla pinnjónsró
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 124
- Skráður: 08.maí 2011, 11:44
- Fullt nafn: Anton Guðmundsson
-
- Innlegg: 122
- Skráður: 18.mar 2012, 23:38
- Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
- Bíltegund: Grand cherokee
- Staðsetning: Reyđarfjörđur
Re: hersla pinnjónsró
Það hjálpar oft að vera með uppl um bílinn til að fá rétta herslu.
fyrir dana 44 er gefið upp að 637Nm eins og er sagt í þessum manual
http://www2.dana.com/pdf/AXSM-0053.pdf
hér eru líka ýmsar herslutölur á öllum dana hásingum en pinion rær á bls 5
http://www.pirate4x4.com/tech/billavist ... manual.pdf
þetta er fyrir toyotur 7,5" og 8"
http://www.yotatech.com/f115/pinion-nut ... ue-224361/
Maximum torque:
7.5 in.
235 N–m (2,400 kgf–cm, 174 ft–lbf)
8 in.
343 N–m (3,500 kgf–cm, 253 ft–lbf)
en eins og ég segi gott að hafa bíltegundina með.
síðan er google oft góður vinur.
Kv. Atli Þ
fyrir dana 44 er gefið upp að 637Nm eins og er sagt í þessum manual
http://www2.dana.com/pdf/AXSM-0053.pdf
hér eru líka ýmsar herslutölur á öllum dana hásingum en pinion rær á bls 5
http://www.pirate4x4.com/tech/billavist ... manual.pdf
þetta er fyrir toyotur 7,5" og 8"
http://www.yotatech.com/f115/pinion-nut ... ue-224361/
Maximum torque:
7.5 in.
235 N–m (2,400 kgf–cm, 174 ft–lbf)
8 in.
343 N–m (3,500 kgf–cm, 253 ft–lbf)
en eins og ég segi gott að hafa bíltegundina með.
síðan er google oft góður vinur.
Kv. Atli Þ
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl
Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)
Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)
Re: hersla pinnjónsró
Ef þú skiptir ekki um krumphólk er þá ekki venjan að merkja þetta saman fyrir losun og svo hert örlítið yfir við samsetningu?
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: hersla pinnjónsró
Svopni wrote:Ef þú skiptir ekki um krumphólk er þá ekki venjan að merkja þetta saman fyrir losun og svo hert örlítið yfir við samsetningu?
Það á ALLTAF að nota nýjan krumphólk!
Skil ekki af hverju jeppamenn eru að hætta 50-100-þús. króna drifhlutföllum út af krumphólk sem kostar 3-5$
(Um að gera að eiga þetta uppi í hillu)
Re: hersla pinnjónsró
Merkja hana saman við pinjónin og setja síðan eins saman, Menn skipta nú ekki um krumphólka þegar að það
er verið að skipta um pakkdósir aukþess eru ekki krumphólkar í öllum drifum. Eru þessar herslutölur ekki miðaðar við nýjar legur líka?
er verið að skipta um pakkdósir aukþess eru ekki krumphólkar í öllum drifum. Eru þessar herslutölur ekki miðaðar við nýjar legur líka?
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: hersla pinnjónsró
Að mínu viti er það óttalegt fúsk að taka ekki drifið úr til að skipta um pakkdósina. 100% vinnubrögð væru að taka drifið úr og kambinn af til að geta mælt "preload-ið" á pinionlegunum, eftir pakkdósaskiptin.
Það er aðvitað miiiklu meiri aðgerð sem fáir geta eða nenna sjálfir, né tíma að láta aðra sjá um.
Ég er engin undantekning, hef sjálfur skipt um pakkdósina með fúski.
Uppgefnar herslutölur finnst mér að ættu bara við massívan hólk, en ekki krumpuhólk.
Það er aðvitað miiiklu meiri aðgerð sem fáir geta eða nenna sjálfir, né tíma að láta aðra sjá um.
Ég er engin undantekning, hef sjálfur skipt um pakkdósina með fúski.
Uppgefnar herslutölur finnst mér að ættu bara við massívan hólk, en ekki krumpuhólk.
Re: hersla pinnjónsró
jongud wrote:
Það á ALLTAF að nota nýjan krumphólk!
Skil ekki af hverju jeppamenn eru að hætta 50-100-þús. króna drifhlutföllum út af krumphólk sem kostar 3-5$
(Um að gera að eiga þetta uppi í hillu)
Mér finnst betra að ræða hlutina eins og maður veit að flestir gera. Auðvitað á alltaf að skipta um hólkinn. Menn gera það samt ekki. Ég ráðlegg engum að hreyfa við þessu öðruvísi en að skipta.
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: hersla pinnjónsró
Mörg verkstæði plokka dósina úr og lemja nýja í og herða svo með lofti út að keyra enginn grenjar og það virðist tussast svona allavega hjá flestum :)
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: hersla pinnjónsró
Skipti um pinjónspakkdósina að aftan hjá mér í sumar. Merkti með tippexi á jókann og drifhúsið annars vegnr og rónna og pinjónsendann hinns vegar. Taldi svo hringina sem róin fór þegar ég tók hana af. Fékk svo verkstæðismann til að hjálpa mér að herða þetta rétt og hann tók loftbyssuna og herti eins og tilfinningin sagði honum til.
Það er ekkert talað um í viðgerðarmanual frá framleiðanda að taka drifið undan þessum bíl þegar skipt er um pinjónspakkdósina. Heldur bara gera það með drifið í hásingunni og hafa bílinn sem statíf.
Það er ekkert talað um í viðgerðarmanual frá framleiðanda að taka drifið undan þessum bíl þegar skipt er um pinjónspakkdósina. Heldur bara gera það með drifið í hásingunni og hafa bílinn sem statíf.
-
- Póststjóri
- Innlegg: 884
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
Re: hersla pinnjónsró
menn mega samt ekki gleyma því að oft er ástæða fyrir því að pakkdósin fer að leka. hún er oftar en ekki sú að legurnar eru farnar að slitna. þetta er bráðabirgða aðgerð í flestum tilfellum og ætti að flokkast sem slík. þá er engin ástæða til að skipta um hólkinn, bara herða c.a. í sama far + kanski nokkrar gráður. Nærð nokkrum kílómetrum enn útúr þessu nema legan sé farin í skrall....
eina fullnaðarviðgerðin er að taka þetta úr og gera þetta almennilega og skipta um legur og pakkdós og stilla þetta saman :) já og nota nýjan krumphólk eða nota solid hólk fyrir þá sem kunna svoleiðis galdra.
eina fullnaðarviðgerðin er að taka þetta úr og gera þetta almennilega og skipta um legur og pakkdós og stilla þetta saman :) já og nota nýjan krumphólk eða nota solid hólk fyrir þá sem kunna svoleiðis galdra.
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: hersla pinnjónsró
Ef að menn eru nojaðir á þessu þá má alltaf öxuldraga og tæma drifið og mæla preload þegar búið er að skipta um pakkdós og herða þá þangað til allt er í réttum tölum. Ekki eins og það taki allan daginn að öxuldraga.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: hersla pinnjónsró
Stebbi wrote:... Ekki eins og það taki allan daginn að öxuldraga.
þú hefur greinilega ekki lent í vel saltaðri afturhásingu sem ekki hefur verið opnuð í 5 ár...
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: hersla pinnjónsró
Jújú og hún var pikkluð og súrsuð í þokkabót og það tók ekki allan daginn að öxuldraga hana. :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur