Mynda og texta innsetning
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Mynda og texta innsetning
Jæja fyrsta myndin komin inn en vantar upplýsingar hvernig bæti ég við fleiri myndum í auglýsingu (bæti við myndum í auglýsingu sem þegar er til, bæti við auglýsinguna) ???????????????
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:35
- Fullt nafn: Eiður Ágústsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Mynda og texta innsetning
Sæll og til hamingju með áfangann!
Þú getur breytt eldri póstum með því að smella á Breyta hnappinn í hægra horninu á póstinum.
Til að setja inn fleiri myndir endurtekur þú sama ferli og þegar fyrsta myndin var sett inn.
Kv,
Eiður
Þú getur breytt eldri póstum með því að smella á Breyta hnappinn í hægra horninu á póstinum.
Til að setja inn fleiri myndir endurtekur þú sama ferli og þegar fyrsta myndin var sett inn.
Kv,
Eiður
-
Hvað er þetta fella inn glugginn sem kemur upp, einhver valmöguleiki við myndainnsetningu ?????
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Þú hleður upp myndini með því að velja hana á tölvuni þinni og svo 'fellirðu' hana inn í textann. Ef þú gerir ekki fella inn þá birtist myndin ekki í póstinum.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
Af hverju kemur mynd efst þrátt fyrir að ég setti hana síðast inn, setti áðan en hinar í gær og þessi sem ég setti áðan kemur efst en hefði viljað að hún kæmi neðst.
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:35
- Fullt nafn: Eiður Ágústsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
- Staðsetning: Reykjavík
Stebbi wrote:Þú hleður upp myndini með því að velja hana á tölvuni þinni og svo 'fellirðu' hana inn í textann. Ef þú gerir ekki fella inn þá birtist myndin ekki í póstinum.
Það passar, maður getur valið hvar í textanum myndirnar birtast. Hinsvegar birtast myndir sem maður hleður upp en fellir ekki inn í textann í viðhengjalista neðst í póstinum.
villi58 wrote:Af hverju kemur mynd efst þrátt fyrir að ég setti hana síðast inn, setti áðan en hinar í gær og þessi sem ég setti áðan kemur efst en hefði viljað að hún kæmi neðst.
Sennilega afþví þú felldir hana inn í textann, en ekki hinar. Ef þú eyðir út [attachment ] ....[/ attachment] þá birtist hún eins og hinar.
Kv,
Eiður
Til baka á “Vefurinn - hugmyndir, ábendingar og tilkynningar”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir