þekki þetta svæði eins og handarbökin á mér
Það er slóði þarna upp ef ekið er frá Borpúðanum í grænudyngju/trölladyngju og liggur hann í hliðarhalla upp að spákonuvatni þaðan er ekið inn með vatninu inn að brekkuni sem liggur upp á hálsin og beygt þaðan vestur eftir slóðanum til Grænavatns
Slóðin liggur bæði meðfram vatninu ofar í hlíðni og einnig er hægt að aka með bakkanum en varast skal að fara of langt þar sem þar er hyldýpi ekki mælt en sennilega yfir hundrað metrar þar sem um gamlan Gýg er að ræða
frá vatninu liggur slóðin niður í Króksmýri og slóði þessi er tilkominn vegna upprekstar og heimrekstrar á fé úr Fjöllum Reykjanesfólksvangs og þarna er engin landeigandi að fara að banna eða leifa neitt því þetta er Fólkvangur Reykjanes og í eigu sveitafélaga á Reykjanesi og ekkert Einkaland þarna
En sé ekkert að því að aka þarna í þurru og góðu veðri og enn minna meðan allt er frosið eða þakið snjó því þetta er skemmtileg og krefjandi leið að aka en ég fór á minni 33 tommu Dakotu og sótti þennan bíl á sínum tíma án vandkvæða
Svo má benda á að meðan ég fór um þessa slóða á mínu ttr600 enduro hjóli Götuskráðu og fylgdi slóðum þá var þyrlan að eltast við mann en á sama tíma var jarðýta að ryðjast gegnum hraunið og fyrir mýrarnar sem er verið að vernda þarna til að leggja nýjan línuveg fyrir HS orku allt í nafni ÁLvers í Helguvík og spjöllin þar meiri en allir sem þarna hafa ekið frá upphafi hafa valdið en þau spjöll voru í boði skúffufyrirtækis í svíþjóð og Ríkisstjórnar Íslands með Geysir Green Energy í fararbroddi fylkingar :)
Nei friðun á þessu svæði er rugl og komin til vegna fólks sem vill bara Labba og skoða hveri og þolir helst ekki að heyra í einhverju velknúnu Ökutæki í 10 km Radíus
Ég ek þarna þegar mér dettur í hug og skammast mín ekkert fyrir það
flækingur wrote:ég sullaði eftir honum og dró hann í land gegnum ís með andsk,,, miklu átaki og veseni sömu helgi og hann festist þarna. það var nú ekki nikið um hugsun hjá þeim sem voru þarna á ferð að fara út á ísinn og það á bíl með bilaðann gírkassa,vantaði bakkgírinn. og júbb hann var í henglum þegar ég var búinn að ná honum upp á bakkann sem er vinstra meginn á myndinni.
ertu viss um að þú hafir sótt þennan því ég náði í hann og fór með hann niður spákonumeginn og það var mesta vesenið að koma honum niður .þar sem hann bremsaði full lítið í brattanum en það eru fleiri sem hafa farið þarna niður og skilst mér að að sé einn ramcharger á botninum í gígnum frá kananum man að það fór þyrla þarna frá hernum kringum 85 að sækja kanafamilíu upp í grænavatn
Þarna sem rauða línan á myndini er er slóði sem liggur niður vestan við Grænavatn og inn á aðra leið eftir hálsinum og þar er snarbrött brekka öll á klöpp og var kölluð brjótabrekka af Jeppamönnum hér suðurfrá í gamla daga og þar má enn finna hjöruliði og naf parta ú gömlum Jeppum :)