Er einhver hér sem þekkir hvort þetta fitti saman án mikilla breytinga
er orðin hundleiður á Rafmagnsmillikassanum í GMC og á NV 271 sem er algerlega manual skiftur og þar af leiðandi ekki að klikka á verstu tímum eins og sá rafmagnsskifti sem er til vandræða í miklum snjó og vatni til að mynda
4l80E og NV 271
-
- Innlegg: 131
- Skráður: 07.feb 2010, 14:20
- Fullt nafn: Hörður Sæmundsson
- Staðsetning: Kópavogur
Re: 4l80E og NV 271
Er ekki bara málið að nota rafmagnskassan í milligír og setja 271 kassan þar aftaná.
Ég er nokkuð viss um að 4L80 sé alltaf með 32 rillu output öxli og ég veit ekki til þess að 271 kassinn sé til með 32 rillum.
kv Hörður
Ég er nokkuð viss um að 4L80 sé alltaf með 32 rillu output öxli og ég veit ekki til þess að 271 kassinn sé til með 32 rillum.
kv Hörður
-
- Innlegg: 2701
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: 4l80E og NV 271
Hérna eru upplýsingar;
https://www.midwesttrans.com/np271.html
Þessir kassar eru með 23 og 29 rillum hjá Dodge og 24, 31 og 34 rillur hjá Ford
Og því miður, enginn með 32 rillum eins og aftan á 4L80E
Hins vegar;
Samkvæmt þessari síðu;
http://www.americanpowertrainwarehouse.com/servlet/the-TRANSFER-CASE-NP271--NP273/Categories
Þá er sami plánetuhringur í NP231 NP242 NP246 NP247 NP249 NP261 NP263 NP271 og NP273
þannig að input-stykkin í þeim öllum eru með samskonar tannhjóli (sem fer inn í plánetuhringinn).
Þannig að það er fræðilegur möguleiki á að láta þetta passa saman með réttri legu og pakkningu að framan.
Það þarf bara að finna input-stykki í allri þessari súpu sem er 32-rillu.
Og e.t.v. þarf að breyta eða smíða nýtt lok að framan sem pakkningin fer í og heldur við leguna.
https://www.midwesttrans.com/np271.html
Þessir kassar eru með 23 og 29 rillum hjá Dodge og 24, 31 og 34 rillur hjá Ford
Og því miður, enginn með 32 rillum eins og aftan á 4L80E
Hins vegar;
Samkvæmt þessari síðu;
http://www.americanpowertrainwarehouse.com/servlet/the-TRANSFER-CASE-NP271--NP273/Categories
Þá er sami plánetuhringur í NP231 NP242 NP246 NP247 NP249 NP261 NP263 NP271 og NP273
þannig að input-stykkin í þeim öllum eru með samskonar tannhjóli (sem fer inn í plánetuhringinn).
Þannig að það er fræðilegur möguleiki á að láta þetta passa saman með réttri legu og pakkningu að framan.
Það þarf bara að finna input-stykki í allri þessari súpu sem er 32-rillu.
Og e.t.v. þarf að breyta eða smíða nýtt lok að framan sem pakkningin fer í og heldur við leguna.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 282
- Skráður: 05.jan 2013, 00:23
- Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
- Bíltegund: GMC Suburban
Re: 4l80E og NV 271
hvað með að nota input stykkið úr kassanum sem að er í fyrir og setja í NV271 ?? því var logið að mér að slíkt passaði á milli allra kassana...
Kemst allavega þó hægt fari
-
- Innlegg: 2701
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: 4l80E og NV 271
Subbi wrote:hvað með að nota input stykkið úr kassanum sem að er í fyrir og setja í NV271 ?? því var logið að mér að slíkt passaði á milli allra kassana...
Veistu nákvæmlega hvaða kassi er í honum fyrir?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 282
- Skráður: 05.jan 2013, 00:23
- Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
- Bíltegund: GMC Suburban
Re: 4l80E og NV 271
Leiðrétting...
kassinn sem að er í honum fyrir er NP-243-C
Hinn kassinn sem að ég á er NP-241-DLD og er líka með einn NP-241DHD...
kassinn sem að er í honum fyrir er NP-243-C
Hinn kassinn sem að ég á er NP-241-DLD og er líka með einn NP-241DHD...
Kemst allavega þó hægt fari
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: 4l80E og NV 271
Þá ætti þetta nú allt að passa á milli.
-
- Innlegg: 2701
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: 4l80E og NV 271
Það er kannski smá munur á þykktinni á legunni sem input-stykkið fer inní í þessum kössum.
Hérna var einhver að pæla í að skipta því út:
http://www.fullsizechevy.com/forum/general-discussion/offroad/409184-np241-input.html
Be careful mixing and matching d-drop and p-drop inputs though. The bearing they fit in has 2 different thicknesses. The d-drop has the thicker .940 bearing and the p-drop has the thinner .630 bearing.
Hérna var einhver að pæla í að skipta því út:
http://www.fullsizechevy.com/forum/general-discussion/offroad/409184-np241-input.html
Be careful mixing and matching d-drop and p-drop inputs though. The bearing they fit in has 2 different thicknesses. The d-drop has the thicker .940 bearing and the p-drop has the thinner .630 bearing.
-
- Innlegg: 57
- Skráður: 26.aug 2010, 15:37
- Fullt nafn: Theodór Kristjánsson
- Bíltegund: Willys CJ7
Re: 4l80E og NV 271
Hendir rafmagnsskiftimótornum úr og smíðar arm. Þetta gerði ég og virkar vel. Er reyndar að nota hann sem low gír þannig að ég hef gott pláss.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur