Patrol motor skipti
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 154
- Skráður: 13.des 2011, 00:14
- Fullt nafn: victor bjarmi þorsteinsson
Patrol motor skipti
Sælir spjallverjar nu er eg að pæla i að rifa hækjuna ur huddinu. En er að fa valkviða kast hvað eg a að setja i staðinn. Langar að hafa hann disel og ekki verra ef motorinn kostar ekki stora peninga. En ætla að hafa það a hreinu að eg ætla ekki i cummings. Var svona að gæla við 4l cruser eða eh alika. Einhverjar hugmyndir???
Re: Patrol motor skipti
3.0 úr nissan trade. Hægt að tjúnna þá mjög auðveldlega. Sama blokk og í terrano. Notar terrano kúpplingshúsið við y60 patrol kassann. http://www.nissanpatrol.com.au/forums/s ... d30-engine
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Patrol motor skipti
4.0 LC 60 eins og td. mótorinn sem polarbear er að auglýsa hérna á síðunni eða bara gamla 3.3 turbo patrol.
En ef þú vilt alvöru power og ert seigur í rafmagns fiffi ættir þú að skoða 7.3 powerstroke það er hægt að láta pickup sem er + 3 tonn eyða ca.15 á hundraðið á vegkeyrslu með þessu dóti svo patti yrði örugglega talsvert nettari með þessu combói.
Þetta er reyndar dót sem vigtar næstum eins og C...... ljósavélin. ;O)
En ef þú vilt alvöru power og ert seigur í rafmagns fiffi ættir þú að skoða 7.3 powerstroke það er hægt að láta pickup sem er + 3 tonn eyða ca.15 á hundraðið á vegkeyrslu með þessu dóti svo patti yrði örugglega talsvert nettari með þessu combói.
Þetta er reyndar dót sem vigtar næstum eins og C...... ljósavélin. ;O)
Heilagur Henry rúlar öllu.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur