Sælir ég var að plokka í ryð undir bílnum hjá mér og fór að velta því fyrir mér hvort borgi sig
að fá bara heila grind og láta heitzinka hana og skipta um grind hreinlega ásamt því að breyta
henni í leiðinni.
hafa galvarinseraðar grindur verið að missa einhverja eiginleika eða brotna frekar eða eitthvað
hvaða reynslu hafa menn af þessu ??
Kv Aron
Að heitzinkhúða bílgrindur
-
- Innlegg: 329
- Skráður: 08.mar 2010, 12:43
- Fullt nafn: Haukur Þór Smárason
Re: Að heitzinkhúða bílgrindur
Það eina sem mér dettur í hug er að þú þarft að passa þig þegar þú sýður í hana seinna, zink er algjör viðbjóður fyrir líkamann. Og kauptu nóg af skerolíu og góða snitttappa, þú munt þurfa á því að halda.
-
- Innlegg: 171
- Skráður: 10.aug 2012, 18:47
- Fullt nafn: Agnar Áskelsson
Re: Að heitzinkhúða bílgrindur
Heithúðuð grind mun vikta mun meira en mun líka lifa bílinn
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
-
- Innlegg: 116
- Skráður: 07.feb 2011, 18:05
- Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
- Bíltegund: 44" 4Runner
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Að heitzinkhúða bílgrindur
Hvað erum við að tala um mikla auka þyngd mv japanska jeppagrind, t.d. 4 runner -hilux - pajero -musso eða álika.
10 kg 20kg 30kg ?
10 kg 20kg 30kg ?
-
- Innlegg: 171
- Skráður: 10.aug 2012, 18:47
- Fullt nafn: Agnar Áskelsson
Re: Að heitzinkhúða bílgrindur
Ef það er vitað hve þung grindin er fyrir húðun þá er séns að þeir sem eru að húða gætu skotið á það.
Er Ferrozink enn til.
Var ekki líka fyrirtæki fyrir norðan sem var að zink húða á góðu verði?
Er Ferrozink enn til.
Var ekki líka fyrirtæki fyrir norðan sem var að zink húða á góðu verði?
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
Re: Að heitzinkhúða bílgrindur
Held að það þurfi ekkert að hafa áhyggjur af mikilli þyngdaraukningu. þykktin á zinkhúð í heitgalvaniseringu er varla meira en 0,15 mm (c.a. 6 MILS ) og ef að allt yfirborðsflatarmál bílgrindar er reiknað þá fer það varla mikið yfir 5 m2. Eina sem vantar þá er eðlisþyngd zinks sem google segir mér að sé 7,14 g/cm3. Eftir smá reiknikúnstir þá fær maður út að magnið af zinki sé 750 cm3 sem viktar 5,4 kg.
-
- Innlegg: 126
- Skráður: 05.okt 2012, 22:18
- Fullt nafn: Hannibal Páll Jónsson
- Bíltegund: hilux,BMW
- Staðsetning: sauðanes viti
Re: Að heitzinkhúða bílgrindur
glét gera þetta við grind úr gaz69 fann eingan þingdarmun á höndum.
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Að heitzinkhúða bílgrindur
Grindin í þessum var zinkuð fyrir 30 árum hun er nákvæmlega eins og hún var þa en það verður að sýru baða lika ekki nóg að sandblasa bara að utan willys grind bognar vel og hefur svona úð einga árhif ,, hvað sveigju að gera
td er hægt að fá allar nýar Landrover grindur zinkaðar ef men óska þess
en það borgar sig að sandblása og smiða síðan breytingar áður en zinkhúðin kemur á
td er hægt að fá allar nýar Landrover grindur zinkaðar ef men óska þess
en það borgar sig að sandblása og smiða síðan breytingar áður en zinkhúðin kemur á
- Viðhengi
-
- 002.JPG (148.23 KiB) Viewed 4431 time
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Að heitzinkhúða bílgrindur
firebird400 wrote:Er Ferrozink enn til.
Var ekki líka fyrirtæki fyrir norðan sem var að zink húða á góðu verði?
Ferro Zink er til, er í eigu Ferro Zink á Akureyri sem hét áður Sandblástur og Málmhúðun. Þau voru víst sameinuð fyrir nokkru. Allt efni sem er komið með til Ferro Zink í Hafnarfirði í húðun er sent til Akureyrar í húðun
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 276
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Re: Að heitzinkhúða bílgrindur
þetta eru góðar pælingar en varðandi verð vs gæði þá eru til zinkríkar málningar.
hefur einhver skoðað að setja fórnarskaut á grindur ?
zink, ál eða annað sem er lægra í spennuröðinni einsog er gert á skipum.....
ég var að spá í þessu sem lokaverkefni í vélskólanum en endaði í öðru.
hefur einhver skoðað að setja fórnarskaut á grindur ?
zink, ál eða annað sem er lægra í spennuröðinni einsog er gert á skipum.....
ég var að spá í þessu sem lokaverkefni í vélskólanum en endaði í öðru.
Re: Að heitzinkhúða bílgrindur
Það var einhverntíma verið að selja e-n töfrapung sem átti að koma í veg fyrir alla tæringu, Man ekki hvað hann heitir.
Það er svoleiðis í bílnum hjá mér og hann virkar ekki. Kannski bara vitlaust pólaður eða eitthvað. ;)
Það er svoleiðis í bílnum hjá mér og hann virkar ekki. Kannski bara vitlaust pólaður eða eitthvað. ;)
Einar Kristjánsson
R 4048
R 4048
-
- Innlegg: 37
- Skráður: 01.feb 2010, 11:37
- Fullt nafn: Hörður Aðils Vilhelmsson
Re: Að heitzinkhúða bílgrindur
Svo er líka Zink Stöðin í hafnarfirði, eru að mig minnir í Berghellu
Re: Að heitzinkhúða bílgrindur
Ég skoðaði bíl sem var með svona rafvarnarbúnaði. Kastarar á honum voru sundurryðgaðir og sáust ryðblettir annarsstaðar.
Síðan hef ég talið þennan búnað "snákaolíu"
Síðan hef ég talið þennan búnað "snákaolíu"
-
- Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Að heitzinkhúða bílgrindur
Það er ekkert sem kemst í hálfkvist við zinkhúðun næst er góður zinkgrunnur og gott lakk og svo góð ryðvörn, hef prufað zinkkubb á grind og ekker sást að zinkið væri að eyðast þannig að ég get ekki mælt með því.
Það er talað um kastara hérna en eru þeir ekki flestir með gúmmífóðringu sem veikir samband við málm ?
Það er talað um kastara hérna en eru þeir ekki flestir með gúmmífóðringu sem veikir samband við málm ?
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur