eru einhverjir hjérna með svona dempara? getiði gefir mér reinslu af þeim?
hvernig eru þessir hjérna
http://www.my4by.com/rancho-rs999036-shock-p-3376.html?filter_name=RS999036
er þetta ekki ágætis travel á fjöðrun eins og til dæmis á ferozunni sem ég er að smíða? get ég notað þessa dempara bæði að framan og aftan?
eru þessi demparar stillanlegir á 9 vegu eins og ég hef heirt um? hvernig stilla menn þá?
eru einhverjir aðrir betri demparar sem eg ætti að skoða frekar, mér fynnst þessir nefnilega helvíti ódýrir miðað við það sem maður heirir um þá
rancho 9000
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: rancho 9000
Rancho 9000 eru með stillanlegan stífleika.
Þeir eru stilltir annaðhvort með takka utaná dempurunum (5 mismunandi stig) eða með lítilli loftdælu sem er tengd við demparana með grönnum loftslöngum og gefur þá stiglausa stillingu innan úr bíl.
Þeir eru stilltir annaðhvort með takka utaná dempurunum (5 mismunandi stig) eða með lítilli loftdælu sem er tengd við demparana með grönnum loftslöngum og gefur þá stiglausa stillingu innan úr bíl.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Þetta eru fínir demparar og þægilegur fídus að geta stillt þá á einfaldan hátt er búinn að nota svona í patrol,willys,bronco og er núna með svona í f250 og bara svínvirkar eldri týpur voru með 5 stillingum en þeir yngri eru með 9 stillingar bara lítill hnappur sem er snúið neðst á demparanum en eins og Jón segir er hægt að fá remote control inn í bíl líka.
Þessir sem þú vísar í eru með svakalegt travel með því lengsta sem gerist í dempurum ætti að virka fínt ef þú kemur þessu fyrir passaðu bara að láta demparann aldrei slá saman þá er hann ónýtur alveg sama hvað hann er dýr og fínn.
Þessir sem þú vísar í eru með svakalegt travel með því lengsta sem gerist í dempurum ætti að virka fínt ef þú kemur þessu fyrir passaðu bara að láta demparann aldrei slá saman þá er hann ónýtur alveg sama hvað hann er dýr og fínn.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 971
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Þakka ykkur fyrir drengir....spurning hvort ég þurfi allt þetta travel :)
head over to IKEA and assemble a sense of humor
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Það er einn galli á þessum dempurum það er gúmmíhosan sem hlífir leggnum, vill safnast mold og drulla sem kemst ekki í burt og er alltaf blautt og þá ryðgar stimpillinn með tímanum. Þarf að losa af eftir drullutúra og smúla burt.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur