skoda octavia 1999 skipta á 38" gang

Höfundur þráðar
biturk
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

skoda octavia 1999 skipta á 38" gang

Postfrá biturk » 01.nóv 2013, 10:09

er með octaviu til sölu

lakk er farið að flagna sumstaðar en ágætt að mestu leiti, það er búið að endurnýja hluti í honum eins og

gírkassann úr 2003 vw golf, engin hnoð að brotna eins og í original kassanum frá þessari árgerð, hann er keirður 60 þúsund
hjólalegu hægra meginn að aftan, hún er keirð 2000km
abs skynjara vm að framan, keirður 5000km
miðstöðvarmótor, notaður, en var svo til nýr þegar ég fæ hann úr tjónabíl, virkar fullkomlega
afturdemparar keirðir 5-7 þúsund km
framdemparar eru í fínu lagi en keirðir sennilega um 10 þúsund km
nýr ókeirður hraðamælaskynjari
lagaði samlæsingar í bílnum og líka víraloomin í afturhurðunum, það eru þekkt vandamál í þessum bíl og þau eru núna ekki lengur vandamál, allt í fínu standi
hann er á fínustu dekkjum en ég man ekki hvort það er vetrar eða ekki
svo er búið að ditta helling að bílnum og hann lítur mjög vel út að innan, sparneitinn og gott að keira hann

eina sem er að hrjá þennan bíl er að hraðamælirinn virkar ekki, sennilega er mælaborðið sjálft bara klikkað, ég er búinn að reina að laga það en sennilega er best að senda það bara í viðgerð, það er aðili í bretlandi sem sérhæfir sig í því og viðgerðin er eitthvað um 40 þúsund minnir mig með öllum sendingum og öllu, ég hef bara ekki tíma í þetta og er búinn að missa allan áhuga á þessum bíl eftir að jeppasportið heltók mig.

allar felgurnar eru undir bílnum það voru ónýtir vnetlar og það verður skipt um þá alla áður en bíllinn selst, einnig verða settir nýjir pólar fyrir geiminn, boltarnir voru ónýtir á gamla og ég skipti þeim út

það er hægt að laga þetta lakk með að pússa með fínum sandpappír, glæra yfir og massa svo bílinn en ég nenni því ekki sjálfur en ef menn hafa aðstöðu og tíma þá er það í raun ekkert mál að gera, fylgir meira að segja smá lakk í dollu með bílnum sem ég fékk þegar ég keipti hann, fylgja 3 hraðamælaskynjarar með og eitthvað smálegt í viðbót

bíllinn er ekki á skrá en hann kemur til með að fljúgja í gegnum skoðun þar sem það var ekkert að honum þegar ég legg honum, get farið með hann í skoðun en það er bara samkomulag milli mín og kaupanda

ég myndi helst vilja fá fyrir 250 - 300 þúsund en við skulum samt sjá til, ef menn eru heiðarlegir og kurteisir að þá má alveg skjóta á mig tilboðum sem eru yfir eða undir

skoða skipti á ýmsu eins og

krossara, fjórhjóli, vélsleða, tjaldvagni, bílum, lyfturum, dráttarvélum, vörubílum, minigröfum, skemmtilegum varahlutum, verkfærum og mörgu fleira, eiginlega flestu öðru en hestum

Getið haft samband hjérna á bland eða í síma 8484414, ef ég svara ekki, sendið þá bara sms og ég hringi til baka

myndir koma eins fljótt og hægt er, gæti átt gamla mynd, ætla að skoða það

Gunnar

myndir á https://bland.is/classified/edit.aspx?classifiedId=1818088

er mikið spenntur fyrir gang af 38" dekkjum, eða hlutum tengdum jeppasporti, talstöðvar, drullutjakkar, dana millikassar, skiptingar á sbc, 4.3 vortec og margt fleira

skoða í raun öll skipti svo bara bjóða, verð er ekki heilagt en ég vil ekki fara undir 200

head over to IKEA and assemble a sense of humor

Til baka á “Önnur farartæki”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur